Em sắp lấy Mini bản Base 2014 cho bà xã. Em này dùng máy mới 1.5 3 cyline, twinpower turbo. Em chạy thử quá đã. Đạp cái là dính lưng, dù tải 3 ngườii lớn.
Bác chủ và các bác trên này dùng lâu cho em hỏi: chi phí chăm sóc em nó (nhớt, bảo trì...), giá phụ tùng, và có gắn thêm cam dze được ko? Em đang chạy xe Nhật nên ko biết nhiều về em Mini này. Tks các bác.
Bác chủ và các bác trên này dùng lâu cho em hỏi: chi phí chăm sóc em nó (nhớt, bảo trì...), giá phụ tùng, và có gắn thêm cam dze được ko? Em đang chạy xe Nhật nên ko biết nhiều về em Mini này. Tks các bác.
Wow, nếu đúng là xe dùng máy mới 1.5 3 cylinder thì chúc mừng bác, một trong 10 động cơ tốt nhất năm 2015! Không ngờ EA có sớm đến thế!
Camera de nếu không có trong các bản nhập về thì chắc bác đợi một vài tháng, sẽ có opt bán ngoài gắn được thôi.
Chi phí mấy xe mới này chẳng có gì ngoài thay nhớt, dầu thắng, vệ sinh lọc, kiểm tra định kỳ....không đáng là bao!
Chừng nào bác lấy xe cho em ngó nghiêng cái nha!
Camera de nếu không có trong các bản nhập về thì chắc bác đợi một vài tháng, sẽ có opt bán ngoài gắn được thôi.
Chi phí mấy xe mới này chẳng có gì ngoài thay nhớt, dầu thắng, vệ sinh lọc, kiểm tra định kỳ....không đáng là bao!
Chừng nào bác lấy xe cho em ngó nghiêng cái nha!
Dạ, dùng em này thì còn phải học hỏi các bác nhiều. Em cũng định lấy nhanh, sale nói sẽ khuyến mãi 100t trong dịp Noel. Thật ra qua năm sau có lẽ thuế giảm chút, nhưng máu thì chơi thôi. Lấy cho bà xã nhưng chắc em sẽ dùng nhiều vì chạy quá đã, tuy bên trong em nó hơi chật và có vẻ không chau chuốt như sedan.Wow, nếu đúng là xe dùng máy mới 1.5 3 cylinder thì chúc mừng bác, một trong 10 động cơ tốt nhất năm 2015! Không ngờ EA có sớm đến thế!
Camera de nếu không có trong các bản nhập về thì chắc bác đợi một vài tháng, sẽ có opt bán ngoài gắn được thôi.
Chi phí mấy xe mới này chẳng có gì ngoài thay nhớt, dầu thắng, vệ sinh lọc, kiểm tra định kỳ....không đáng là bao!
Chừng nào bác lấy xe cho em ngó nghiêng cái nha!
E mới sắm một e R56 2009, mà giảm sóc cứng quá, có người tư vấn lên thay lốp Michelin Primacy mềm hơn sẽ êm hơn, có người thì tư vấn thay lốp dầy hơn 205/50/R17 sẽ êm hơn. E đọc thấy cụ thay giảm sóc. Cụ cho e chút thông tin, mua bộ giảm sóc và lò xo của cụ chi phí hết bao nhiêu, và mua có dễ không, cảm nhận của cụ sau thời gian sử dụng ntn? Thks cụ!Lấy cho bx chạy là nhất rồi, em cũng hay mượn chạy ké lắm. Dòng này nhỏ chạy trong phố rất tiện, đi chơi xa 1,2 buổi với gđ (con <10T) rất ok đó bác.
Mấy ông tư vấn thay lốp dày hơn là tuyệt đối kg nên làm nha cụ!
Cụ có thể cho gara kiểm tra lại hệ thống giảm xóc, khả năng phuộc bị hư rất cao gây ra việc giảm xóc cứng.
Bản thân giảm xóc của mini S thuộc loại cứng nên muốn cải thiện có hai cách:
1. Thay phuộc khác, nếu vẫn chưa mềm như ý thì thay tiếp lò xo loại non S. Em thay luôn hai thứ, rất thoải mái. Tuy nhiên chỉ cần thay phuộc thôi cũng cải thiện rất nhiều đó.
2. Thay mâm 14 hay 15" để thành lốp được cao hơn + thay loại vỏ loại êm ái.
phuộc em mua + ship về hết khoảng 21tr.
Cụ có thể cho gara kiểm tra lại hệ thống giảm xóc, khả năng phuộc bị hư rất cao gây ra việc giảm xóc cứng.
Bản thân giảm xóc của mini S thuộc loại cứng nên muốn cải thiện có hai cách:
1. Thay phuộc khác, nếu vẫn chưa mềm như ý thì thay tiếp lò xo loại non S. Em thay luôn hai thứ, rất thoải mái. Tuy nhiên chỉ cần thay phuộc thôi cũng cải thiện rất nhiều đó.
2. Thay mâm 14 hay 15" để thành lốp được cao hơn + thay loại vỏ loại êm ái.
phuộc em mua + ship về hết khoảng 21tr.
Em hỏi ngu, bác Moon chơi bản S, sao lại thay giảm sóc mềm? Em lái bản base, khi để chế độ sport, giảm sóc trở nên cứng, tay lái cũng cứng, chạy rất vọt - gọn và chắc chắn. Còn để chế độ green giảm sóc và tay lái mềm hẳn, chạy mượt.
Bộ thắng đến hôm nay e chạy hơn 500 cây, ngon rồi, hết kêu kẹt kẹt, smooth.
Bộ thắng đến hôm nay e chạy hơn 500 cây, ngon rồi, hết kêu kẹt kẹt, smooth.
Em hỏi ngu, bác Moon chơi bản S, sao lại thay giảm sóc mềm? Em lái bản base, khi để chế độ sport, giảm sóc trở nên cứng, tay lái cũng cứng, chạy rất vọt - gọn và chắc chắn. Còn để chế độ green giảm sóc và tay lái mềm hẳn, chạy mượt.
Bộ thắng đến hôm nay e chạy hơn 500 cây, ngon rồi, hết kêu kẹt kẹt, smooth.
Hihi chúc mừng bác, bữa nào cafe cho em thử 1 vòng nha!
Bản S thực sự hơi "cứng" chút, bác đúng là với nam chạy rất phấn khích, đầm và chắc chắn, nhưng bà xã em thường xuyên đi một mình nên muốn nó mềm mại hơn chút bởi vậy em mới thay. Còn nếu em chạy thì em kg thay lò xo non S đâu, chỉ thay 4 cây phuộc là đủ.
Thử xe và cà phê là chuyện nhỏ, hôm nào bác qua quận 2 hú em tiếng nhé. Số cầm tay em PM bác.Hihi chúc mừng bác, bữa nào cafe cho em thử 1 vòng nha!
Bản S thực sự hơi "cứng" chút, bác đúng là với nam chạy rất phấn khích, đầm và chắc chắn, nhưng bà xã em thường xuyên đi một mình nên muốn nó mềm mại hơn chút bởi vậy em mới thay. Còn nếu em chạy thì em kg thay lò xo non S đâu, chỉ thay 4 cây phuộc là đủ.
Hình như Mini có phuộc hơi phải không bác, vì em cảm giac nó thay đổi độ cứng khi thay đổi chế độ chạy.