Hạng D
30/10/12
3.965
2.684
113
Chào Mr bean
mình thì mình tính tổng thiệt hại khi xe đã ok bác ạ. vậy hỏi bác vụ iphone nạm kim cương thì cũng tính là iphome khủng vậy chứ ai đâu tách ra giá iphone riêng và kim cương riêng, xe bác độ loa 20.000USD thì đến hồi bán xe bác có tính thêm cho người mua vài ngàn không hay bác tăng luôn dàn âm thanh.
Bác lại nhầm lẫn giữa xe nguyên bản và xe đã độ thêm đồ rồi. Nói ngắn gọn là bác không thể cộng thêm tiền bác đã làm thêm cho xe (phụ kiện) rồi nói là xe bác giá 470 triệu và tất nhiên khi bác mua 1 cái xe mới 100% từ hãng ra là nó đã đủ điều kiện vận hành an toàn rồi mà không cần phải có những thứ bác lắp thêm nó mới chạy được. Hay lúc bác bán xe cũng vậy người mua chỉ căn cứ vào giá xe mới trên thị trường rồi tùy theo tình trạng xe của bác lúc đó thế nào để họ chấp nhận 1 cái giá phù hợp chứ bác không thể nói là vì xe bác đã lắp thêm này nọ nên giá phải cao. Người mua họ chẳng cần mấy thứ đó nếu cần bác có thể tháo ra trả lại xe gin để bán.
Trên OS này đã từng có 1 bác có chiếc Czure trắng lúc bác ấy mua là hơn 500 triệu và tiền vô đồ (khủng nhất là dàn âm thanh) xấp xỉ gần 500 triệu nữa như vậy cái xe đó là gần 1 tỷ. Và lúc bác ấy bán bác ấy phải gỡ hết đồ trả lại xe về gin nguyên bản để bán vì chẳng ai điên khùng đến mức bỏ ra gần 1 tỷ đồng để mua 1 con xe mà giá thì trường lúc ấy khoảng 450 triệu cả.
Do đó ý tôi chỉ nói với bác rằng bác không thể cộng cái giá bác lắp thêm phụ kiện vào giá xe được vì việc lắp thêm phụ kiện là việc của bác. Và việc thêm phụ kiện thì giá vô cùng lắm bác lắp hết 35 triệu nhưng có người lắp tới 50 triệu thì sao? Cái giá xe chỉ được tính sau khi ra biển số và đủ điều kiện lưu hành thôi bác nhé cho nên mọi người trên này thắc mắc khi thấy bác than là mua cái xe hết 470 triệu mà GM VN thế này thế nọ là vậy. Còn nếu bác không chấp nhận cách nói của tôi cũng chả sao vì tôi cũng đang dùng con xe cỏ sản phẩm của GMVN vô kha khá đồ tính tới nay cũng chả biết là hết bao nhiêu tiền nữa. Nhưng con xe cỏ đó mà bán bây giờ chắc cũng chỉ trên 200 chai 1 chút vì tôi mà cộng thêm tiền lắp đồ vào nói giá bây giờ chắc thiên hạ chửi cho thúi đầu.
Chào bác!
 
Hạng D
30/12/12
1.622
767
113
43
Em cũng từng đi dòng GM nên xin ý kiến tý...
Đúng như bác Mr Bean nói, giá trị xe chỉ tính chi phí đến lúc xe bắt đầu lăn bánh (bao gồm cả phí thuế má này nọ)...nhiều cò lái hạy vịn vào giá xe công bố của Hãng để ép giá chủ xe khi bán là rất Tào Lao...
Sau khi lăn bánh, sẽ có nhìu bác thích vô thêm option mà mình thích, tùy món tùy giá...cao thấp khác nhau..cái phí này chỉ tính là xe bác có giá trị bao nhiêu, chứ ko thể tính giá trị đó khi sang nhượng được...vì đâu phải người mua họ thích những option thêm đó...
Thuận thảo thì gặp người mua cùng chí hướng, có thể sẽ có giá chút...nhưng ko thể cộng dồn tất cả option phụ thêm như ý muốn đâu...
ps: chiếc mondeo em hiện giờ vô đủ thứ (chưa kể công sức, thời gian, kiến thức...) cũng ngốn 60 củ...cho là xe "cực chất", max trị giá 450 củ...khi bán cũng kịch kim 460-470, chứ làm gì lên nổi hàng 5...em mà rao là bị ném đá..gom lại đủ xây núi Ngũ Hành Sơn...
Chân thành! :D:D:D
 
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
Bác lại nhầm lẫn giữa xe nguyên bản và xe đã độ thêm đồ rồi. Nói ngắn gọn là bác không thể cộng thêm tiền bác đã làm thêm cho xe (phụ kiện) rồi nói là xe bác giá 470 triệu và tất nhiên khi bác mua 1 cái xe mới 100% từ hãng ra là nó đã đủ điều kiện vận hành an toàn rồi mà không cần phải có những thứ bác lắp thêm nó mới chạy được. Hay lúc bác bán xe cũng vậy người mua chỉ căn cứ vào giá xe mới trên thị trường rồi tùy theo tình trạng xe của bác lúc đó thế nào để họ chấp nhận 1 cái giá phù hợp chứ bác không thể nói là vì xe bác đã lắp thêm này nọ nên giá phải cao. Người mua họ chẳng cần mấy thứ đó nếu cần bác có thể tháo ra trả lại xe gin để bán.
Trên OS này đã từng có 1 bác có chiếc Czure trắng lúc bác ấy mua là hơn 500 triệu và tiền vô đồ (khủng nhất là dàn âm thanh) xấp xỉ gần 500 triệu nữa như vậy cái xe đó là gần 1 tỷ. Và lúc bác ấy bán bác ấy phải gỡ hết đồ trả lại xe về gin nguyên bản để bán vì chẳng ai điên khùng đến mức bỏ ra gần 1 tỷ đồng để mua 1 con xe mà giá thì trường lúc ấy khoảng 450 triệu cả.
Do đó ý tôi chỉ nói với bác rằng bác không thể cộng cái giá bác lắp thêm phụ kiện vào giá xe được vì việc lắp thêm phụ kiện là việc của bác. Và việc thêm phụ kiện thì giá vô cùng lắm bác lắp hết 35 triệu nhưng có người lắp tới 50 triệu thì sao? Cái giá xe chỉ được tính sau khi ra biển số và đủ điều kiện lưu hành thôi bác nhé cho nên mọi người trên này thắc mắc khi thấy bác than là mua cái xe hết 470 triệu mà GM VN thế này thế nọ là vậy. Còn nếu bác không chấp nhận cách nói của tôi cũng chả sao vì tôi cũng đang dùng con xe cỏ sản phẩm của GMVN vô kha khá đồ tính tới nay cũng chả biết là hết bao nhiêu tiền nữa. Nhưng con xe cỏ đó mà bán bây giờ chắc cũng chỉ trên 200 chai 1 chút vì tôi mà cộng thêm tiền lắp đồ vào nói giá bây giờ chắc thiên hạ chửi cho thúi đầu.
Chào bác!
Rồi, xe Tí Tủn. Xe này về tay Bác luật sư ở Biên Hòa luôn nè.
 
Hạng B2
17/11/14
161
94
28
41
Bác lại nhầm lẫn giữa xe nguyên bản và xe đã độ thêm đồ rồi. Nói ngắn gọn là bác không thể cộng thêm tiền bác đã làm thêm cho xe (phụ kiện) rồi nói là xe bác giá 470 triệu và tất nhiên khi bác mua 1 cái xe mới 100% từ hãng ra là nó đã đủ điều kiện vận hành an toàn rồi mà không cần phải có những thứ bác lắp thêm nó mới chạy được. Hay lúc bác bán xe cũng vậy người mua chỉ căn cứ vào giá xe mới trên thị trường rồi tùy theo tình trạng xe của bác lúc đó thế nào để họ chấp nhận 1 cái giá phù hợp chứ bác không thể nói là vì xe bác đã lắp thêm này nọ nên giá phải cao. Người mua họ chẳng cần mấy thứ đó nếu cần bác có thể tháo ra trả lại xe gin để bán.
Trên OS này đã từng có 1 bác có chiếc Czure trắng lúc bác ấy mua là hơn 500 triệu và tiền vô đồ (khủng nhất là dàn âm thanh) xấp xỉ gần 500 triệu nữa như vậy cái xe đó là gần 1 tỷ. Và lúc bác ấy bán bác ấy phải gỡ hết đồ trả lại xe về gin nguyên bản để bán vì chẳng ai điên khùng đến mức bỏ ra gần 1 tỷ đồng để mua 1 con xe mà giá thì trường lúc ấy khoảng 450 triệu cả.
Do đó ý tôi chỉ nói với bác rằng bác không thể cộng cái giá bác lắp thêm phụ kiện vào giá xe được vì việc lắp thêm phụ kiện là việc của bác. Và việc thêm phụ kiện thì giá vô cùng lắm bác lắp hết 35 triệu nhưng có người lắp tới 50 triệu thì sao? Cái giá xe chỉ được tính sau khi ra biển số và đủ điều kiện lưu hành thôi bác nhé cho nên mọi người trên này thắc mắc khi thấy bác than là mua cái xe hết 470 triệu mà GM VN thế này thế nọ là vậy. Còn nếu bác không chấp nhận cách nói của tôi cũng chả sao vì tôi cũng đang dùng con xe cỏ sản phẩm của GMVN vô kha khá đồ tính tới nay cũng chả biết là hết bao nhiêu tiền nữa. Nhưng con xe cỏ đó mà bán bây giờ chắc cũng chỉ trên 200 chai 1 chút vì tôi mà cộng thêm tiền lắp đồ vào nói giá bây giờ chắc thiên hạ chửi cho thúi đầu.
Chào bác!
Chào Bác
tôi nghĩ là bác đã hiểu nhầm ý của tôi.
1/ những thứ tôi lắp vào[BCOLOR=#ff0000] là những thứ cần thiết[/BCOLOR] mà hãng xe đã cắt , ví dụ như xe picanto hay morning s có giá mắc hơn spark LTZ ( 20-30 triệu ) là do hãng xe người ta trang bị thêm rất nhiều option ( như màn hình DVD, đèn thấu kính , cửa sổ trời vv ) chứ tôi đâu có gắn mâm khác mắc tiền hơn mà bỏ mâm của hãng xe. rồi + tiền vào giá xe đâu nào , tôi có thể thêm 20-30 triệu để hãng xe trang bị đầy đũ như morning S hay picanto thì ok, sút em ngay và luôn
2/ nếu nói như bác thì nếu chính hãng xe gắn thêm những thứ tui vừa nói để tăng giá xe thì đó chính là nguyên bản và có thể + vào giá thành để tính thuế trước bạ và lăn bánh.
3/ về vụ morning taxi thì cũng xin giải thích là bởi vì lúc morning ra phiên bản taxi giá rất rẻ ( nếu mua nguyên lô 200 chiếc chắc giá còn khoảng 250 triệu ^_^ ), không có option hoặc rất ít thì spark chưa có phiên bản taxi nhé, nếu tôi không lầm thì GMV mới ra phiên bản taxi mới vài tháng gần đây. đây là lí do mà bà xã tôi không chọn morning là thế.
 
Hạng D
8/3/13
1.156
13.968
113
3, còn về cái 3+3+3: Em được nhân viên bán hàng " chém gió " là : " Xe anh được bảo hiểm 3 năm , bảo hành 3 năm , xe anh 3 năm này chỉ cần đổ xăng và chạy , không cần lo nghĩ gì cả , xe hỏng , va quệt bảo hiểm sẽ lo , và bảo dưởng định kì là chạy ngon "

Ối zời , chạy được 1000 Km đi bảo dưỡng mới được báo là phải nộp 640k tiền dầu
Hỏi ra thì nhân viên tư vấn khách hàng mới chỉ vào cuốn " Sổ Bảo Hành " mà Cherovlet cấp cho chủ xe

Trong đó ghi rõ : Thay dầu trong mục 10K Km , 20K Km thì thay dầu , lọc nhớt miễn phí
Thay dầu trong mức 5k Km , 15Km thì tiền thay dầu , lọc dầu thì chủ xe tự trả

Thôi thì mình " cứ tưởng bở " thì chịu , ai bảo nghe chém gió bùi tai " 3 năm chạy vô tư chỉ cần đổ xăng thôi "

Thế này 3+3+3 thì khác gì các hãng khác đâu nhỉ , bảo dưỡng định kỳ thay dầu lọc nhớt khách thanh toán tiền phí
Không rõ các xe khác nhau có chế độ gì khác nhau không. Em đi Orlando và đang làm bảo dưỡng.
Vào, anh cố vấn nói 1.000km đầu thì hãng không khuyến cáo thay dầu/nhớt nhưng nếu anh thay thì tốt hơn cho xe anh. Nếu anh làm phần này thì trả thêm tiền còn lại là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ (kể cả rửa xe).
Em thấy hãng không khuyến cáo thì không thay luôn --> [BCOLOR=#ff0000]Free 100% đợt bảo dưỡng 1.000km[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]P/s: đang post bài bằng wifi của Đại lý[/BCOLOR]
 
  • Like
Reactions: hino68
xc
Tập Lái
12/10/11
33
12
8
Chào Bác
nếu mình tính cho thật kỹ thì những gì tôi lắp đặt thì nó là điều cần thiết cho 1 chiếc xe. như bác thấy những loại xe nhập khẩu thì làm gì có chuyện phải đi chống nóng chống ồn, làm gì phải lắp DVD, những thứ tôi lắp vào là nhu cầu thật sự.
P/S: bà mẹ nhắc mới nhớ cái này, khi lắp chống ồn , chống nóng cho xe, kỹ thuật mở ốp trần ra thì mới thấy thằng GMV điểu chết mẹ, nó dán miếng chống nóng chống ồn có bằng gang tay cho có. . vậy hỏi bác GMV dán miếng đó để làm gì.
Cái này thì bác @Mr. Bean đã nói rồi. Tất cả những chi phí sau 435.000.000, là do bác tự lắp thêm vào, chứ GMV đâu có bắt bác làm đâu, mà bác tính vào chi phí Lăn Bánh. Xe mình mua về, ngoài Auto-lock ra, mình cũng chưa lắp thêm, vì thấy ko thật sự cần thiết (đối với mình).
[/QUOTE]
Thôi bác ơi xe mình làm sao so sánh với xe nhập được.Mà nếu là spark nhập gắn thêm option như bác nói thì giá nó lại đội lên lúc đó bác lại nói xe cùi bắp mà đắt hơn morning....,Theo em xe này nằm trong phân khúc giá rẻ bình dân thì chỉ như vậy thôi.Tiền it mà hit... ko có đâu bác.Còn muốn ngon hơn thì chơi mec,bmv lúc đó tha hồ mà cảm nhận.Mà option trên thị trường chi toàn của china thôi.Con mazda6 nhà em đầy đủ đồ chơi mà còn chưa ăn thua gì đó bác dù nó là xe nhập như bác nói.Thân chào bác.
 
Tập Lái
14/10/13
17
10
3
39
:3dmong: topic này nhiều đá tảng to quá ..! Vụ lùm xùm này khi nào mới xong nhỉ???
 
Hạng B2
11/8/07
295
210
43
@Nguyenvanhuy16a : Khi chương trình 3+3+3 mình ghé salon Chevrolet Biên Hòa cũng được sale tư vấn y như bác kể. Chắc được training hết rồi. Nghe rất bùi tai bác àh. Bổ sung thêm là em ấy còn nói đây là gói cao cấp nhất của Liberty nên khi xe bị chết máy giữa đường chỉ cần alo hotline là có xe cẩu tới luôn. Thật sự lúc đó em chưa máu xe lắm, chứ nếu mà có tiền lúc đó là xúc luôn rồi. Chúc cho bác hài lòng với chiếc Cruze nhé vì thật lòng em vẫn rất có cảm tình với xe Chevrolet.
chết máy giữa đường kêu kéo về tốn từ 800 - 2tr nha bác,tuỳ cung đường.
vô bảo trì xe lần nào cũng đóng 200k phí bảo trì,nói chung,chẳng có cái chi miễn phí ạ.
 
  • Like
Reactions: thanhnhan2811
Hạng B2
18/11/14
147
170
43
40
Vậy mà Sale Chevrolet Biên Hòa chém em ác quá. Em đang quá trình tìm hiểu nên rất gà. Mai mốt mua xe chắc cứ "tiền tươi thóc thật", qui ra tiền hết, thích option nào mua option nấy cho khỏe.