Chính xác em cũng bị . Bà mẹ nó còn không báo giá cho em trước khi làm cơ . Em đi bảo hành máy lạnh, thằng Long mập nhận xe rồi báo em xạc thêm ga - em hỏi nhiêu nó nói mấy chục , một trăm thôi nên em ỷ y không để ý . Làm xong nó ra báo em 400k anh ạ . Đệch , Mình hỏi sao báo mấy chục 100 , nó nói phải rút ga ra rồi bơm lại nên tính công 200 ( xe em chạy 1 năm hơn 10k km), nạp thêm 0,5kg gas (200k)nữa là 400. Nếu như hãng mà tử tế thì phải bảo hành cho em kể cả việc phải thay dàn lạnh.Em không muôn đôi co với mấy thằng cc này nên vẫn móc tiền trả đàng hoàng. Nhưng thấy bực bội , em thấy dịch vụ bên này chán như con gián , chẳng hiểu sao các bác trên này ca ngợi ầm ỹ . Chỉ khổ con bé CS gọi hỏi han bị em chửi cho một trận từ đó không thấy gọi chăm sóc nữa.Mấy bác làm ở chỗ nào?cho em xin cái bill?cái vụ kéo xe về thì hôm đó em bị bể bánh,hỏi sales nghe nói vậy,em chưa kêu kéo bao giờ.
em làm ở Chevrolet saigon,bác cần xác nhận không?lúc nào vô cũng thu phí 200k,em đang chạy Spark,chả có gì phải chém...
Phụ nữ mà đanh đá quáChính xác em cũng bị . Bà mẹ nó còn không báo giá cho em trước khi làm cơ . Em đi bảo hành máy lạnh, thằng Long mập nhận xe rồi báo em xạc thêm ga - em hỏi nhiêu nó nói mấy chục , một trăm thôi nên em ỷ y không để ý . Làm xong nó ra báo em 400k anh ạ . Đệch , Mình hỏi sao báo mấy chục 100 , nó nói phải rút ga ra rồi bơm lại nên tính công 200 ( xe em chạy 1 năm hơn 10k km), nạp thêm 0,5kg gas (200k)nữa là 400. Nếu như hãng mà tử tế thì phải bảo hành cho em kể cả việc phải thay dàn lạnh.Em không muôn đôi co với mấy thằng cc này nên vẫn móc tiền trả đàng hoàng. Nhưng thấy bực bội , em thấy dịch vụ bên này chán như con gián , chẳng hiểu sao các bác trên này ca ngợi ầm ỹ . Chỉ khổ con bé CS gọi hỏi han bị em chửi cho một trận từ đó không thấy gọi chăm sóc nữa.
Em nói sự thật thôi thím ạ , Không có dìm hàng đâu nghe.Phụ nữ mà đanh đá quá
Mục 1 chương trình 3+3 bảo hiểm liên kết với GM tặng cho khách hàng khi mua xe. Cái này là quy định bên bảo hiểm khi mua bảo hiểm liberty có 2 gói: thứ nhất là miễn thường bậc thang có nghĩa là khi đi làm bảo hiểm lần 1 và lần 2 thì sẽ không miễn thường khách hàng, bắt đầu từ vụ 3 đến vụ 5 thì miễn thường 1trieu một vụ, sau đó là 2 triệu. gói thứ 2 là miễn thường đều (trường hợp này là của bác) có nghĩa là khi đi làm bảo hiểm đều miễn thường 1 triệu trên 1 vụ tổn thất. Mong bác đọc và hiểu.Chào Ad của OS
tôi đang là nạn nhân của GMV và tôi cũng nhiều lần liên hệ với hotline GMV nhưng chỉ nhận được những lời hứa và hoàn toàn không hợp tác để giải quyết cho tôi.
tôi có mua một xe cherolet spark LTZ 2014 và tôi có rất nhiều thắc mắc về chiếc xe cũng những chuyện phát sinh sau khi mua xe nhưng đều không được giải đáp. nay tôi mong muốn và nhờ AD OS giúp tôi về việc này.
1/ tôi thắc mắc về vụ miển thường 1.000.000 đồng khi mua xe và tham gia chương trình 3+ của GMV.
2/ một số tính năng không hề có như đã quảng cáo trên website và tôi có chụp hình làm bằng chứng: khóa cửa khi 40km/h, gương gập điện .
3/ xe mới mua khoảng 1 tháng mà phát sinh ra một số lỗi như : đèn ban ngày không thể tắt, lệch bánh lái, tay lái nặng ,kéo thắng tay khóa cửa và rút chìa khóa nhưng đèn stop của xe vẩn sáng , phải đề máy nổ và tắt lại mới khắc phục được.
Mong ban quản trị sớm hồi âm
Mr Thiện
Biết khổ con bé CS vậy rồi thì chửi nó làm gì vậy má? Ha haChính xác em cũng bị . Bà mẹ nó còn không báo giá cho em trước khi làm cơ . Em đi bảo hành máy lạnh, thằng Long mập nhận xe rồi báo em xạc thêm ga - em hỏi nhiêu nó nói mấy chục , một trăm thôi nên em ỷ y không để ý . Làm xong nó ra báo em 400k anh ạ . Đệch , Mình hỏi sao báo mấy chục 100 , nó nói phải rút ga ra rồi bơm lại nên tính công 200 ( xe em chạy 1 năm hơn 10k km), nạp thêm 0,5kg gas (200k)nữa là 400. Nếu như hãng mà tử tế thì phải bảo hành cho em kể cả việc phải thay dàn lạnh.Em không muôn đôi co với mấy thằng cc này nên vẫn móc tiền trả đàng hoàng. Nhưng thấy bực bội , em thấy dịch vụ bên này chán như con gián , chẳng hiểu sao các bác trên này ca ngợi ầm ỹ . Chỉ khổ con bé CS gọi hỏi han bị em chửi cho một trận từ đó không thấy gọi chăm sóc nữa.
Nhân viên làm sai thì mình phản ánh lãnh đạo chứ đổ vào đầu mấy em nhỏ CS thì cũng tội nó lắm (lương thì thấp mà nghe toàn những thứ kinh khủng).
Ông anh mình kể có lần có con bé trực tổng đài (của một đơn vị) nó sẩy thai tại chỗ khi nghe khách hàng (áp lực) chửi quá trời. Kinh lắm!
Chẳng muốn chửi nó đâu bác ,Tại hôm đó em "đến tháng" khó chịu trong người mà nghe giọng nó thì khó chịu nên xổ ra thôi mà.Biết khổ con bé CS vậy rồi thì chửi nó làm gì vậy má? Ha ha
Nhân viên làm sai thì mình phản ánh lãnh đạo chứ đổ vào đầu mấy em nhỏ CS thì cũng tội nó lắm (lương thì thấp mà nghe toàn những thứ kinh khủng).
Ông anh mình kể có lần có con bé trực tổng đài (của một đơn vị) nó sẩy thai tại chỗ khi nghe khách hàng (áp lực) chửi quá trời. Kinh lắm!
:3dgoidien:Chẳng muốn chửi nó đâu bác ,Tại hôm đó em "đến tháng" khó chịu trong người mà nghe giọng nó thì khó chịu nên xổ ra thôi mà.
GM xe vừa chán, dịch vụ cũng lìu tìu, chỉ đc giá rẻ!Chẳng muốn chửi nó đâu bác ,Tại hôm đó em "đến tháng" khó chịu trong người mà nghe giọng nó thì khó chịu nên xổ ra thôi mà.
Chuẩn cmnr chả thế mà các cụ chúng nó ngày xưa có câu "của rẻ là của ôi" màGM xe vừa chán, dịch vụ cũng lìu tìu, chỉ đc giá rẻ!