Trước khi phản biện thì bác chủ nên hiểu xe cỏ là gì, gọi là xe cỏ hoàn toàn không có ý chê bai gì đâu, bản thân nó là dòng xe rẻ tiền nhất của hãng, trang bị đơn giản đại trà cho đa số người sử dụng, và đơn giản là nhiều như "cỏ".
66h83939 nói:vios chạy ngon hơn in nhiều,nhưng không chở được nhiều người như in.
Mỗi xe có thế mạnh và điểm yếu riêng của nó, 2 dòng khác nhau cũng khó so.
Đường láng tốt nói về tăng tốc, ôm cua thì Innova sao bằng Vios, mặc dù em nó chỉ 1.5 so với Ỉn 2.0.
Đường xấu ổ gà cần gầm cao thì In lợi thế hơn, tải nặng và đi đường trường (và không cần tốc độ cao) thì In hơn.
Như đường cao tốc Trung Lương mà cho chạy, In chạy theo Vios chắc mệt mỏi chứ hổng chơi,
Vios Taxi giảm options,cho ra giá thành re để kinh doanh DV Công cộng,chứ xe tư nhân như Vios G,số AT..về mức độ bền thì TOY qua nổi tiếng ăn chắc,mặc bền rồi khỏi bàn cải,còn về kiểu dáng cả chục năm rồi chưa thay đổi thì làm sao không lạc hậu,chờ VIOS 2014 sắp có ở VN,lúc đó khen cũng chưa muộn các bác à..
Nếu a e nào cũng nghĩ như thế thì e đâu có nói phản biện làm gì ạ. Mong bác đọc qua bài của e.chienthang nói:Trước khi phản biện thì bác chủ nên hiểu xe cỏ là gì, gọi là xe cỏ hoàn toàn không có ý chê bai gì đâu, bản thân nó là dòng xe rẻ tiền nhất của hãng, trang bị đơn giản đại trà cho đa số người sử dụng, và đơn giản là nhiều như "cỏ".
66h83939 nói:tụi lính em đi vios 2008,chạy 190k rồi mà không hề hấn gì,xác xe nhẹ,không hao xăng,chạy 120 vẫn đầm.ai chê thì chê chứ em thấy nó quá tuyệt vời.
Thần kinh của mấy anh lính bác dữ thật. 120 km/h mà vẫn nói đầm thì chắc thần kinh thép.
nó đâu phải là xe máy đâu mà cần thần kinh thép hả bác,em ôm con này chạy còn hơn thế nữa,lời em nói đều từ thực tế sử dụng.
Last edited by a moderator:
Ổng chạy Mer quen rồi mà.66h83939 nói:nó đâu phải là xe máy đâu mà cần thần kinh thép hả bác,em ôm con này chạy còn hơn thế nữa,lời em nói đều từ thực tế sử dụng.
66h83939 nói:nó đâu phải là xe máy đâu mà cần thần kinh thép hả bác,em ôm con này chạy còn hơn thế nữa,lời em nói đều từ thực tế sử dụng.