Bác kia nói "tương lai" cơ mà. Còn về trạm sạc của Vinfast, bác xem hành trình VF34 xuyên Việt đây: https://whatcar.vn/vinfast/tin-tuc/xe-dien-vinfast-e34-len-duong-xuyen-viet/ . Xuyên Việt còn được, bác muốn đi đâu? Đồng ý là trạm sạc chưa nhiều như trạm xăng. Muốn đi vẫn còn "để ý để tứ" nhưng cũng có thể nói là khá rộng khắp.Ủa Vin khai tử hết ráo đám xe xăng rồi mà bác, còn xe điện em vẫn cảm thấy hơi mơ hồ ở việt nam do trạm sạc quá ít.
Em cảm thấy vẫn chưa yên tâm do Vin làm điện thoại, xe máy điện hay xe xăng theo kiểu vắt chanh bỏ vỏ.Thôi cứ để thị trường quyết định chứ Vin bỏ mảng xe xăng thật sự quá uổng.Bác kia nói "tương lai" cơ mà. Còn về trạm sạc của Vinfast, bác xem hành trình VF34 xuyên Việt đây: https://whatcar.vn/vinfast/tin-tuc/xe-dien-vinfast-e34-len-duong-xuyen-viet/ . Xuyên Việt còn được, bác muốn đi đâu? Đồng ý là trạm sạc chưa nhiều như trạm xăng. Muốn đi vẫn còn "để ý để tứ" nhưng cũng có thể nói là khá rộng khắp.
Dich vụ giờ là thời canival và sedona bác ơi thằng bạn nó chạy kèo ko hết luôn, giá nó lấy bằng ft innova thì khách nào ko ưng bụng.Chạy dịch vụ còn mê Fortuner chứ gia đình thì Sorento, Santafe, Canival.
Kể cả cầm lái và ngồi trên Fortuner đều cho lại ấn tượng ko tốt. Thường xuyên đi đường xấu thì Fortuner ổn. Nhưng đi lại hằng ngày chở gia đình thì Fortuner ko có cửa với Santafe. Cũng máy dầu mà máy dầu Fortuner nó có tiếng ù trong xe, chở vợ chở con thì tội nghiệp vợ con lắm. Máy lạnh của Fortuner ngon hơn San. Hết.
Thấy mấy công ty hay mua Fortuner cho tụi lính lác nó chạy. Chứ lái nó chán bỏ xừ. Chủ cả ai lại đi Fortuner.vậy, e ngồi con fortuner chạy 80-100 mà đoạn nào mấo mô là run vãi linh hồn. cảm giác xe nó cứ lâng lâng bác ạh
Nói thật chứ xe điện tương lai thì như thế nào chứ hiện giờ nhiều anh đi xe mà đèn đỏ có 30giây mà không chờ nổi còn chấp nhận bỏ vài củ ra mà vượt luôn huống chi ngồi nửa h đồng hồ chờ xạc xe điện để đi được 200km thật không hợp lýBác kia nói "tương lai" cơ mà. Còn về trạm sạc của Vinfast, bác xem hành trình VF34 xuyên Việt đây: https://whatcar.vn/vinfast/tin-tuc/xe-dien-vinfast-e34-len-duong-xuyen-viet/ . Xuyên Việt còn được, bác muốn đi đâu? Đồng ý là trạm sạc chưa nhiều như trạm xăng. Muốn đi vẫn còn "để ý để tứ" nhưng cũng có thể nói là khá rộng khắp.
Mấy ngày nay làm tài xế bất đắc dĩ cho bà bác và đc cầm lái chiếc Fortuner máy xăng 2.7. Nói thật với các bác nhiều pha vượt xe mà toát mồ hôi, đạp ga mà nó cứ lững thững từ từ tăng tốc, hộp số nhảy về số thấp để tăng tốc phản ứng cực chậm. Bình thường mình cầm lái chiếc Santa Sắt 2.2 2020 những pha vượt như vậy rất nhẹ nhàng chỉ trong 1 nốt nhạc. Nhưng có một thực tế mình thấy nội thất San độ xuống cấp nhanh hơn, đi đường xấu hay kêu những tiếng khó chịu.
Đó giờ cứ nghĩ gia đình thì né xe Hàn ra, an toàn là ưu tiên hàng đầu chứ aChạy dịch vụ còn mê Fortuner chứ gia đình thì Sorento, Santafe, Canival.
Sorento đẹp nhưng lắp ráp lởm quá, ọp ẹp quá nhiều lỗi vặt sau 1 thời gian sử dụng. Santafe thì ổn hơn, Canival thì quá ngon nhưng lại ko phải là SUV. Thiết nghĩ nếu Sorento mà hoàn thiện được như Canival thì chắc bộ đôi San-So cho toàn bộ đội xe nhật cùng phân khúc hết cửa vì thói quen coi thường người tiêu dùng.Chạy dịch vụ còn mê Fortuner chứ gia đình thì Sorento, Santafe, Canival.
Hiện như một lựa chọn thứ 2, dùng để đi phố, đi chợ hoặc các tỉnh lân cận. Còn đi chơi hay công tác xa thì lấy xe xăng/dầu ra đi thôiNói thật chứ xe điện tương lai thì như thế nào chứ hiện giờ nhiều anh đi xe mà đèn đỏ có 30giây mà không chờ nổi còn chấp nhận bỏ vài củ ra mà vượt luôn huống chi ngồi nửa h đồng hồ chờ xạc xe điện để đi được 200km thật không hợp lý