Những con gà đã thái !!!Bởi vì người mua LS nói riêng và mua Toy nói chung đều là những ... con gà thông thái : )))
Cảm ơn bác đã nói lên điều quá chuẩn.còm vầy là biết bác này lấy tiền ra định giá rồi, Lexus nó bán mắc hơn không có nghĩa là nó sang hơn, nó bán mắc hơn nên ít người mua hơn trong khi Mẹc thì phổ biến hơn nhưng không có nghĩa xếp hạng sang thì Mẹc sau LS
Ở đây là riff off của Toy Việt Nam
còn muốn xe sang thật thì masserati, aston martin
tỉnh lại đi, ở nước ngoài Lexus thua S- Classs, về Việt Nam Toy nó nâng vống lên, hãy theo thế giới người ta phát triển hơn chứ đừng một mình 1 chợ nghĩ ở Việt Nam thì LS hơn Mẹc S
Không nên lấy tiền ra định giá.
Đừng nghĩ cứ cái gì càng cao tiền càng tốt.
LS nó bán cao hơn không có nghĩa nó tốt hơn. Chỉ có nghĩa là nuôi nhà sản xuất Lexus thì tốn kém hơn nuôi nhà Merc!
Bác đúng rồi, ai đam mê lái xe thì sẽ không chạy mấy chiếc full size vì vấn đề là cái mình nó quá cồng kềnh.Thì m nói là tùy quan điểm mỗi người mà
Vì xe full size nó tối ưu không gian và êm ái ở hàng sau. Xe lại cồng kềnh khó xoay xở.
Còn tự lái thì t thấy lên lx570 hay Gls hợp lý hơn nhiều
Chỉ cần chạy lên trên 50 km/h là sẽ cảm thấy rõ xe đang bị lực cản nặng phía sau ghì lại.
Kể cả máy V8 cũng không bỏ được cảm giác đó.
Còn máy V12 em chưa chạy nên không biết, nhưng em đoán 90% cũng không được. Vì Maybach V12 nhưng nó mở rộng khoang sau thêm 20cm nên cũng sẽ y như máy V8 kéo full size thôi.
Chỉnh sửa cuối:
S65 chạy đảm bảo ko ì nặng nhe anh ko nhanh và lanh bằng S63 thôi, chứ êm và mượt thì phải gấp đôi.Bác đúng rồi, ai đam mê lái xe thì sẽ không chạy mấy chiếc full size vì vấn đề là cái mình nó quá cồng kềnh.
Chỉ cần chạy lên trên 50 km/h là sẽ cảm thấy rõ xe đang bị lực kéo nặng phía sau ghì lại.
Kể cả máy V8 cũng không bỏ được cảm giác đó.
Còn máy V12 em chưa chạy nên không biết, nhưng em đoán 90% cũng không được. Vì Maybach V12 nhưng nó mở rộng khoang sau thêm 20cm nên cũng sẽ y như máy V8 kéo full size thôi.
Anh cứ thử tưởng tượng thế này: máy V12 của Merc nó tăng tốc giống như có ai đẩy anh từ sau, ko phải đẩy 1 cái mạnh, mà đẩy từ từ nhanh dần... và sao mãi mà ko thấy hụt sức. Còn máy V8 thì đẩy mạnh lúc đầu hơn, nhưng lên tới ngưỡng cao thì bắt đầu đuối đuối so với anh lớn.
Ừ anh cũng nghĩ em lý luận rất đúng.S65 chạy đảm bảo ko ì nặng nhe anh ko nhanh và lanh bằng S63 thôi, chứ êm và mượt thì phải gấp đôi.
Anh cứ thử tưởng tượng thế này: máy V12 của Merc nó tăng tốc giống như có ai đẩy anh từ sau, ko phải đẩy 1 cái mạnh, mà đẩy từ từ nhanh dần... và sao mãi mà ko thấy hụt sức. Còn máy V8 thì đẩy mạnh lúc đầu hơn, nhưng lên tới ngưỡng cao thì bắt đầu đuối đuối so với anh lớn.
Khả năng V12 cho S65 là chuẩn full size cho người đam mê tốc độ.
Chạy thử máy V12 Maybach ở nước mình là khó lắm, xe đấy đắt đỏ.
Còn thử V12 cho S65 thì vừa hiếm vừa đắt đỏ nên chả ai có cơ hội.
Anh chỉ mới chạy được V8 ở full size như BMW và S500.
Thì thấy là vẫn không làm ra cảm giác xe được bằng các chiếc cỡ nhỏ hơn.
Dù máy đã rất lớn V8.
Theo em giải thích thì đúng là phải V12 và kéo cho S65 thì mới đúng là trở thành 1 chiếc sedan lả lướt.
Chứ V12 mà lại kéo cho Maybach to hơn full size thì cũng rứa!
Mấy ông V12 mà cho xe ngoại hạng ngoại cỡ như Bentley hay Rolls Royce không biết thế nào.
Mấy chiếc đó chả mấy ai được chạy.
Chắc chạy như xe tăng.
Rolls thì mình ko biết thực tế, nhưng nghe những người có xe kể thì máy êm nhất trên đời, có điều là máy + hộp số được thiết kế để cỡ 1500-2000 rpm là đạt phần lớn công suất và moment xoắn rồi, nên đạp ga cũng chẳng để làm gì đám xe Rolls (và cả Mulsanne của Bentley) thì đề cao khả năng "lướt" hơn là đẩy/kéo mạnh.Ừ anh cũng nghĩ em lý luận rất đúng.
Khả năng V12 cho S65 là chuẩn full size cho người đam mê tốc độ.
Chạy thử máy V12 Maybach ở nước mình là khó lắm, xe đấy đắt đỏ.
Còn thử V12 cho S65 thì vừa hiếm vừa đắt đỏ nên chả ai có cơ hội.
Anh chỉ mới chạy được V8 ở full size như BMW và S500.
Thì thấy là vẫn không làm ra cảm giác xe được bằng các chiếc cỡ nhỏ hơn.
Dù máy đã rất lớn V8.
Theo em giải thích thì đúng là phải V12 và kéo cho S65 thì mới đúng là trở thành 1 chiếc sedan lả lướt.
Chứ V12 mà lại kéo cho Maybach to hơn full size thì cũng rứa!
Mấy ông V12 mà cho xe ngoại hạng ngoại cỡ như Bentley hay Rolls Royce không biết thế nào.
Mấy chiếc đó chả mấy ai được chạy.
Chắc chạy như xe tăng.
Bentley là máy W12 và V8 (giờ thì chỉ có các model Speed mới có máy W12 nữa). Bentley V8 thì mình ko biết, chứ cái W12 của chiếc Flying Spur đời trước thì cùng công suất với chiếc S65, nhưng chạy thấy nhẹ nhàng hơn hẳng. Dòng Continental chắc là mạnh bạo hơn. Mình hay nghe nhiều người mô tả Continental W12 giống như "heavily discounted Veyron".
Cảm ơn bác đã chỉ dẫn.Rolls thì mình ko biết thực tế, nhưng nghe những người có xe kể thì máy êm nhất trên đời, có điều là máy + hộp số được thiết kế để cỡ 1500-2000 rpm là đạt phần lớn công suất và moment xoắn rồi, nên đạp ga cũng chẳng để làm gì đám xe Rolls (và cả Mulsanne của Bentley) thì đề cao khả năng "lướt" hơn là đẩy/kéo mạnh.
Bentley là máy W12 và V8 (giờ thì chỉ có các model Speed mới có máy W12 nữa). Bentley V8 thì mình ko biết, chứ cái W12 của chiếc Flying Spur đời trước thì cùng công suất với chiếc S65, nhưng chạy thấy nhẹ nhàng hơn hẳng. Dòng Continental chắc là mạnh bạo hơn. Mình hay nghe nhiều người mô tả Continental W12 giống như "heavily discounted Veyron".
Mình thì chịu về cái máy W12 rồi, ở mấy cái xe đấy thì gần như không có ai đi mấy. Kể cả chủ nhân cũng chỉ ngồi sau.
Bác chỉ ra “êm nhất trên đời” là đúng quá rồi, nhưng chắc sẽ chạy nặng lắm.
Êm kiểu nặng thế thì người ngồi sau chắc chắn rất khoẻ, cứ như mình đang không di chuyển ấy.
Mà thôi, nói chơi thôi, chứ chúng ta khó mà có ngày ngồi sau mấy cái xe đó. (Dù em cũng nghe nói mấy chiếc đó có cho thuê thì phải, mấy ông bà ca sĩ hay thuê, nhưng mà sợ bắt thuê tháng hay thuê năm thì cũng ói cơm, chứ thuê vài ngày về chạy chơi chắc khó!)