Rehần lớn xe hai cầu đề có thể off road đồi cát được... nếu biết cách!
CÁI GÁC TAY NÀY MUỐN LỤM CŨNG KHÓ NHA,E MUỐN LỤM QUÁ
sailor nói:Lý thuyết đã nêu như trong tấm hình Đại Úy đã post, khi đi cát xì lốp tất nhiên có lợi thế vì khi giảm chiều cao của thành lốp đi 25% thì diện tích tiếp xúc của lốp tăng 250%. Tuy nhiên sẽ có một giới hạn nào đó nếu kg muốn lốp mâm chia tay nhau, mà nếu các bác đọc lại trong bài review đính kèm cũng do Đại Úy, thằng reviewer cũng chỉ xì lốp xuống tới 0.7kg khi rơi vào những hoàn cảnh extreme sand offroad.
Nếu so sánh giữa 02 xe khác nhau (voi & ngựa) thì ngoài cái chuyện xì lốp, còn có các yếu tố khác phải đưa vào tính toán trước khi kết luận, bao gồm tự trọng, tỷ lệ công suất trên tự trọng, max torque, max power, loại lốp sử dụng, vv...
Túm lại là kg nên offroad trên bàn phím, cãi nhau tới Tết năm Thìn cũng kg ra kết quả. Thôi đi nhậu cho nó lành, hẹn gặp tất cả các bác trong chuyến đi sắp tới... ngựa hay voi gì gì đó, chân to chân bé, máy khỏe máy yếu kg quan trọng nhưng nếu hạ được FJ em xin thua 01 chầu gác tay
CÁI GÁC TAY NÀY MUỐN LỤM CŨNG KHÓ NHA,E MUỐN LỤM QUÁ