Rehần lớn xe hai cầu đề có thể off road đồi cát được... nếu biết cách!
Em nghĩ đi cát thì xì vỏ xe là đúng lý thuyết rồi, nhưng mà xì nhiều quá như bác Lê Hồng Anh (0,6) thì rất dễ bung luôn vỏ ra khỏi mâm vì khi ít hơi quá thì ta lông không bám chặt vào mâm xe nữa, khi xe cấn mạnh lên đụn cát hoặc chướng ngại gì thì hậu quả là vỏ bái bai mâm luôn, cái này anh em đều đã chứng kiến ngoài đồi cát, xe của ai thì nạn nhân tự lên tiếng nghen
Nói có sách, mách có...hình:
Ở đây em chẳng phải phản biện ý kiến của bác Hồng Anh, tất nhiên bác đóng góp những ý kiến rất tốt cho những bác nào đang muốn trải nghiệm khả năng lái xe đồi cát
. Em chỉ lưu ý rằng khi xả hơi thì cần lưu ý tới từng loại vỏ và size vỏ để có áp suất lý tưởng nhất khi đi cát, chứ như vỏ 37' mà xả xuống tầm dưới 1 kPa (bar) thì nguy lắm.
Em nghĩ đi cát thì xì vỏ xe là đúng lý thuyết rồi, nhưng mà xì nhiều quá như bác Lê Hồng Anh (0,6) thì rất dễ bung luôn vỏ ra khỏi mâm vì khi ít hơi quá thì ta lông không bám chặt vào mâm xe nữa, khi xe cấn mạnh lên đụn cát hoặc chướng ngại gì thì hậu quả là vỏ bái bai mâm luôn, cái này anh em đều đã chứng kiến ngoài đồi cát, xe của ai thì nạn nhân tự lên tiếng nghen
Nói có sách, mách có...hình:
Ở đây em chẳng phải phản biện ý kiến của bác Hồng Anh, tất nhiên bác đóng góp những ý kiến rất tốt cho những bác nào đang muốn trải nghiệm khả năng lái xe đồi cát
Last edited by a moderator: