Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
Dự tính lúc đầu thì mất 3h cho con xe này nhưng cuối cùng thì chỉ mất 1h và lên rất nhẹ nhàng.
970896_446031655505010_1156279480_n.jpg
999866_446031762171666_1157948691_n.jpg
Nhìn từ đằng sau.
523475_446031798838329_1273671401_n.jpg


 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
Lần đầu tiên tận mắt chứng kiến Nài ngồi bên phụ điều khiển xe.
Hỏi anh ấy rằng " cảm giác của anh thế nào khi ngồi bên phụ điều khiển con xe?"
câu trả lời là " cảm giác tuyệt vời, rất youmost".
988296_446034562171386_1110800016_n.jpg
1146609_446034622171380_305064852_n.jpg
từ đây, nhiệm vụ của Anh Vũ là tự làm xe nổ máy và leo lên đỉnh dốc, khi xe đã nổ máy thì đoạn đường này cũng chẳng dễ dàng gì với MT bánh xích.


 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
Đã không biết kéo cáp mà cứ đòi làm cát ca đơ.
1001951_446034655504710_432488560_n.jpg
Chã Nhìn F1 ngao ngán.
1094942_446034705504705_1806721972_n.jpg


 
Hạng C
8/4/09
964
7
18
49
Quả này đâu phải tại kéo cáp, anh ấy vót tay tre nghịc thế là nó đâm vào tay. Tội lười
033102bebe_1_prv.gif

 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
mucachai nói:
Quả này đâu phải tại kéo cáp, anh ấy vót tay tre nghịc thế là nó đâm vào tay. Tội lười 
033102bebe_1_prv.gif
May mà chưa kéo cáp nó đã tàn tạ như thế :)))
 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
Binh Beer, một chàng cao bồi Miền Tây mà nhiều người trong offroad biết đến vì anh ấy Uống Bia theo bình (không uống chai và lon). cũng đã nổi tiến về độ xe offroad.
lần này anh ấy đi Wrangler liên hợp quốc. Xe Mỹ cầu Đức (Mog).
và chuyến đi này con xe của anh ấy là bệnh nhân của Mỹ và Đức.
đến dốc này và láp sau bị gãy lần 2, hỏi anh ấy rằng " nhà trồng được mấy cây láp" anh ấy nói rằng " em đâu phải Supper lady". ha ha...
487928_446030498838459_1919983151_n.jpg
15649_446030922171750_876037479_n.jpg

 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
Quốc Curoa là chủ tịch hiệp hội chã việt nam suy nghĩ xem lên dốc này với 1 cầu bằng cách nào. anh ấy nói rằng " Sơn Gò Vấp có tài độ láp và các láp có thể lắp lẫn nhau" nhớ lời này anh đã lộn gầm xem gãy cái gì. sau một hồi xem xét thì bị gãy 2 lỗ tai chữ thập. Ơ Rê Ka - Tìm ra rồi.
đảo 1 phát thì có thêm một cái láp dọc nữa.
Wrangler USA - Germany đã là 2 cầu.
1016675_446030952171747_1616390070_n.jpg
Nhìn anh ấy ngồi biết gầm cao cỡ nào rồi các bác nhỉ?
998440_446031042171738_1752875409_n.jpg


 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
Sau khi thay láp xong, đóng khóa vi sai sau (visai cơ của Unimog) cứ vậy anh lên.
15651_446031152171727_1602571619_n.jpg
535774_446031165505059_205724055_n.jpg


 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
Tuy có 2 khóa visai, gầm cao, cầu Portal có khoảng sáng gầm 60 cm , máy mạnh, nhưng do quá nặng và dốc đá có độ dốc quá lớn và đường cực trơn, chỉ cần bới bánh là xe xoay ngang , rớt 1 trong 2 bên vực. Đành Tời thôi và là chiếc xe vượt dốc lâu nhất, khó khăn nhất, khoảng 4h cho chiếc xe này.
1003349_446034795504696_1802132867_n.jpg
969383_446034725504703_146036794_n.jpg