Trời tối và mọi người dừng cứu 2 xe cuối là Uaz của F1 và Uaz hậu cần Kiên Đầu Kéo.
em đi ngược lên thì thấy cầu sau xe Volcano như thế này.
FJ 40 đã hư cầu sau, và hành trình vất vả của anh ấy bắt đầu từ đây.
Nghe nói, anh ấy đóng khóa visai kéo Uaz Người Phụ Tình nên bị vỡ bánh răng vành chậu.
em đi ngược lên thì thấy cầu sau xe Volcano như thế này.
Nghe nói, anh ấy đóng khóa visai kéo Uaz Người Phụ Tình nên bị vỡ bánh răng vành chậu.
Không biết ka ka Trọng đã làm xong xe chưa. Nếu bộ đội chủ lực mà không có anh ấy thì cũng bớt thú vị.daugia24h nói:Trời tối và mọi người dừng cứu 2 xe cuối là Uaz của F1 và Uaz hậu cần Kiên Đầu Kéo.
em đi ngược lên thì thấy cầu sau xe Volcano như thế này.
FJ 40 đã hư cầu sau, và hành trình vất vả của anh ấy bắt đầu từ đây.
Nghe nói, anh ấy đóng khóa visai kéo Uaz Người Phụ Tình nên bị vỡ bánh răng vành chậu.
Quả là chuyến đi để đời!
Nghe anh em báo tin các bác bị nằm lại trong rừng, thèm được lên chia sẻ mà chợt nghĩ, có lẽ em chỉ đi được bằng niềm tin.
Chúc mừng muộn nhé các bác! Trình ọp dốt lên cao mà chém gió hình như theo không kịp, nhất là bác @daugia24, hehe. Có dịp như vầy chém cho giang hồ không biết đâu mà lần chớ bác!
Nghe anh em báo tin các bác bị nằm lại trong rừng, thèm được lên chia sẻ mà chợt nghĩ, có lẽ em chỉ đi được bằng niềm tin.
Chúc mừng muộn nhé các bác! Trình ọp dốt lên cao mà chém gió hình như theo không kịp, nhất là bác @daugia24, hehe. Có dịp như vầy chém cho giang hồ không biết đâu mà lần chớ bác!
chỉ mình em post hình, khi nào mà tời hoặc kéo cáp thì không chụp được, trong đoàn đi có mấy tên cầm dt mà chẳng thấy tên nào phụ cả.Phượt nói:Quả là chuyến đi để đời!
Nghe anh em báo tin các bác bị nằm lại trong rừng, thèm được lên chia sẻ mà chợt nghĩ, có lẽ em chỉ đi được bằng niềm tin.
Chúc mừng muộn nhé các bác! Trình ọp dốt lên cao mà chém gió hình như theo không kịp, nhất là bác @daugia24, hehe. Có dịp như vầy chém cho giang hồ không biết đâu mà lần chớ bác!