Sau chuyến đi này 1 số bác sẽ khó xin Visa , nhất là 1 số bác đang công tác trong ISACO khi họp giao ban thứ 2 đầu tuần mà không thấy đâu ..
15h ngày thứ 7 thì chiếc đầu tiên đến được dốc đá K Tường (Sau này có người gọi là Dốc Anh Vũ).
chỉ có tời mới qua được dốc này, huy động toàn bộ chã, toàn bộ cáp neo cây chuẩn bị cho việc lên dốc (đây là con dốc mà Land cộc của em dở đít khi bị đứt dây nên năm 2011)
Bên Isamco sau chuyến này đã đầu tư dàn xe khủng lên đến 10 chiếc Uaz để trong trường hợp cần thiết sẽ tổ chức đội cứu hộ cứu kéo các xe offroad khác nếu có bị kẹt, đặc biệt là những dòng xe đời mới như....otosaigon nói:Sau chuyến đi này 1 số bác sẽ khó xin Visa , nhất là 1 số bác đang công tác trong ISACO khi họp giao ban thứ 2 đầu tuần mà không thấy đâu ..
Do em đã biết con dốc này khó nhai nên thông báo cho Volcano, Binh Isamco, Vũ LK là đứng quá 1 bên cho xe của Múc (xe có tời cơ lên trước, sẽ tiết kiệm được thời gian vượt con dốc này). Nhưng sau khi em đi bộ lên đỉnh dốc đi xuống thì thứ tự offroad giống như 1 đàn bò không kỷ luật.
Anh ấy không lên mà cũng không chịu xuống (Múc và Volcano đã ... với nhau) em chẳng biết họ nói gì nhưng cuối cùng Múc cũng móc tời cơ kéo qua Ba Lăng cho Volcano lên trước, dọn đường cho các xe sau.
F1racer nói:Bên Isamco sau chuyến này đã đầu tư dàn xe khủng lên đến 10 chiếc Uaz để trong trường hợp cần thiết sẽ tổ chức đội cứu hộ cứu kéo các xe offroad khác nếu có bị kẹt, đặc biệt là những dòng xe đời mới như....otosaigon nói:Sau chuyến đi này 1 số bác sẽ khó xin Visa , nhất là 1 số bác đang công tác trong ISACO khi họp giao ban thứ 2 đầu tuần mà không thấy đâu ..
Nói thì phải giử lời nhé !