Sân nhà nó thế, qua mẽo bán xe lỡ lỗi xem bị phốt có mà chạy sấp mặt vì hội bảo vệ người tiêu dùng bên đó khác bên mìnhKo biết bài thật hay phịa cơ mà em thừa nhận v.i.n có cách xử lý truyền thg hơi bố đời. Bài nào chê là ko sớm thì muộn sẽ bị xoá ngay, may mà fb của chị kia còn chưa bay đó
- Tags
- vinfast xe máy điện
Chuyện đã thuê pin mà bị khóa từ xa vì lý do không thanh toán là chuyện chủ cho thuê phải làm và đó là chuyện dễ dàng với CN bây giờ.
Ở góc độ cá nhân Tôi chỉ thích làm chủ toàn tập tài sản và phương tiện di chuyển của minh. Mua xe thuê pin thì khác gì thuê cái xe ( chỉ khác về tiền nhiều ít nhưng bản chất như nhau).
Ở góc độ cá nhân Tôi chỉ thích làm chủ toàn tập tài sản và phương tiện di chuyển của minh. Mua xe thuê pin thì khác gì thuê cái xe ( chỉ khác về tiền nhiều ít nhưng bản chất như nhau).
Phốt chắc cũng tùy người.... E là 1 trong những người đầu tiên lấy Klara (acquy) với giá 20tr (trả góp thẻ tech 0%) tháng 12/2018, xác định chỉ chạy loanh quanh nên ko mua đời cao, kiếm cái rẻ nhất. Đến giờ hơn 3 năm, xe xác định đi chợ và đón trẻ con đi học gần nhà nên không lắp biển (kệ đời, đỡ tốn mấy tr). Tình trạng đến nay: chưa bao giờ đi bảo dưỡng (vì chỗ làm Bd nó xa nên ngại), bơm lốp trước 1 lần, acquy từ 50km (theo sách) đến giờ còn chạy được tầm 20km/lần xạc, hàn lại 2 mối dây điện (mất 50k) do chuột cắn, xe bị trầy xước (do mình quang quật) còn lại vẫn hoạt động bình thường. Thì thoảng chở trẻ con đi lượn hồ Tây.... Đối với e thì chiếc Klara này cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của nó, chả có gì chê trách cả. Chắc e ko gặp phải trường hợp như chủ top nên không có cảm giác này. Nhưng theo em thì chiếc Klara e mua xứng đáng từng đồng theo góc độ cá nhân e
ông không mua thì Vin nó chả hề hấn gì?lạ là có cái gọi là phốt gì đó là lại có 1 đống tài khoản mới tạo bay vào chửi rất hăng,thế mới lạ!Bài bóc phốt có thật hay sai đi nữa thì giờ bố ai dám mua xe điện của các anh Vin, trừ những người quá nhiều tiền. Giờ còn hơi sớm, đợi xem 1, 2 năm nữa các bác lỡ mua Fadil, Lux... sẽ ra sao.
Bác chủ phân tích làm gì nữa nhỉ. Giờ cũng có ai mua xe Klara nữa đâu. Sau nhiều lần Vin đem con bỏ chợ (vinmart, smart devices, dịch vụ đổi pin cho xe máy điện, bỏ xe ô tô xăng ...) thì tất nhiên là từ nay về sau người ta sẽ phải cẩn trọng hơn khi mua một sản phẩm mới nào đó của Vin. Riêng em thì không thích vụ thuê pin này cho lắm, đặc biệt là khi giá bán niêm yết của chiếc xe cũng không hề rẻ. Klara S lúc mở bán giá hơn 40tr mà phải thuê pin thì tất nhiên là em không mua, với con e34 mới ra mắt cũng vậy ... Đó không phải là cách Vin thể hiện tinh thần như đã cam kết như Mãnh lực tinh thần Việt hay góp phần phổ biến xe điện, bảo vệ môi trường, bla bla. Muốn thay đổi thói quen tiêu dùng của cộng đồng thì cái tiên quyết là giá rẻ, tiện lợi và chính sách hỗ trợ phải ổn định, lâu dài. Chứ như thời gian qua thì chịu, ai mua thì mua chứ riêng em thì không bao giờ!
e34 ví dụ 690 và 990 bác chọn gói nào ?
Con mẹ chur tút fb cũng vì ham rẻ mua gói thuê Pin nên mới hoá dại
Há há
Ps: chơi cái gì cũng càn đọc kỹ hdsd
Con mẹ chur tút fb cũng vì ham rẻ mua gói thuê Pin nên mới hoá dại
Há há
Ps: chơi cái gì cũng càn đọc kỹ hdsd
Hãy nhìn vào doanh số. Chứ đừng thấy bán được nhiều lại kêu là giảm giá mới vậy, dọn kho mới vậy balala. Đó là chiến lược kinh doanh của từng hãng.Vài tháng nửa ko có cửa bán ầm ầm đâu bác. Có nước giảm bán dọn kho thì may ra. Chứ giá như giờ ko ai dại vậy
thì đúng mà, thời gian qua Fadil với LuxA đứng top chủ yếu nhờ các chính sách hỗ trợ về giá chứ dễ gì bác. Không biết bác bảo "hãy nhìn vào doanh số" là ý gì, khi hãng cố tình làm vậy để đẩy doanh số?Hãy nhìn vào doanh số. Chứ đừng thấy bán được nhiều lại kêu là giảm giá mới vậy, dọn kho mới vậy balala. Đó là chiến lược kinh doanh của từng hãng.
ui xời ba con xe máy điện cấu tạo còn đơn giản lắm. chưa gì mình đã thấy người ta bán pin chế pin độ, từ bản accu sang pin lithion rồi kìa