Trước tiên là em đang đi Innova.
Em nghĩ không nên mua cái xe nào của Toy trừ Innova.
Dù sao em nó cũng không tệ.
Còn các cái khác thì em nghĩ quá tệ. Không biết Toy có coi thường dân mình không nữa. Chưa kể chuyện ém nhẹm thông tin thu hồi xe.
Em tính mua thêm 1 chiếc nữa ( chạy dịch vụ thôi). Em tính nâng cấp lên phân khúc SUV thục thụ. Thì 2 dòng chính ở thị trường VN là Ford Everest và Toy Fortuner.
Dáng FT thì đẹp. Nhưng nhìn công nghệ thì hỗi ôi.
Trong khi đó FE thì khỏe khoắn, đầm chắc.
Nhiên liệu thì FE lợi thế hơn chút.
Máy 2.5 như nhau : FE 143 ngựa - FT 104 ngựa.
FE số AT 5 cấp - MT 5 cấp ( 2.7 máy xăng mới có AT, nhưng cũng chỉ 4 cấp )
Vậy theo mấy bác nên chọn xe nào?
Người làm dịch vụ thì nghĩ là chọn FT bán đỡ lỗ. FT bán lại lỗ bà cố. Xem các xe bán ra thì bác biết.
Nhưng đối với em, kinh doanh là tìm kiếm cơ hội kinh doan và phát triển bằng mọi giá. 4 năm sau là em có 1 chiếc xe rồi. vậy 4 năm sau em nó cũng có 1 giá trị thặng dư rồi. Bán lỗ chút ít cũng có sao đâu.
Còn nếu không bán lại các bác đưa em nó tiếp tục kinh doanh. Lấy số tiền lợi nhuận dư ra của em nó mua thêm chiếc nữa.
Em nghĩ vấn đề của 1 người kinh doanh dv du lịch tại VN. Có gì không phải mấy bác bỏ qua.
Hiện em đã đặt cọc 1 em Ford.
Em nghĩ không nên mua cái xe nào của Toy trừ Innova.
Dù sao em nó cũng không tệ.
Còn các cái khác thì em nghĩ quá tệ. Không biết Toy có coi thường dân mình không nữa. Chưa kể chuyện ém nhẹm thông tin thu hồi xe.
Em tính mua thêm 1 chiếc nữa ( chạy dịch vụ thôi). Em tính nâng cấp lên phân khúc SUV thục thụ. Thì 2 dòng chính ở thị trường VN là Ford Everest và Toy Fortuner.
Dáng FT thì đẹp. Nhưng nhìn công nghệ thì hỗi ôi.
Trong khi đó FE thì khỏe khoắn, đầm chắc.
Nhiên liệu thì FE lợi thế hơn chút.
Máy 2.5 như nhau : FE 143 ngựa - FT 104 ngựa.
FE số AT 5 cấp - MT 5 cấp ( 2.7 máy xăng mới có AT, nhưng cũng chỉ 4 cấp )
Vậy theo mấy bác nên chọn xe nào?
Người làm dịch vụ thì nghĩ là chọn FT bán đỡ lỗ. FT bán lại lỗ bà cố. Xem các xe bán ra thì bác biết.
Nhưng đối với em, kinh doanh là tìm kiếm cơ hội kinh doan và phát triển bằng mọi giá. 4 năm sau là em có 1 chiếc xe rồi. vậy 4 năm sau em nó cũng có 1 giá trị thặng dư rồi. Bán lỗ chút ít cũng có sao đâu.
Còn nếu không bán lại các bác đưa em nó tiếp tục kinh doanh. Lấy số tiền lợi nhuận dư ra của em nó mua thêm chiếc nữa.
Em nghĩ vấn đề của 1 người kinh doanh dv du lịch tại VN. Có gì không phải mấy bác bỏ qua.
Hiện em đã đặt cọc 1 em Ford.