Phù hợp với túi tiền thui các bác, tuy nhiên cái chính là Ford đưa cho khách hàng 1 cái giá hy vọng đến lúc chính thức lại có cái giá +++$$$ nên gây tâm lý thất vọng cho NTD, bỏ bớt mấy cái dân việt công không cần đi: điều khiển bằng giọng nói, kiểm soát khởi động ngang dốc gì đó, thêm cho 1 túi khí hàng ghế trước , giá giảm khoảng 1 k + thêm ưu điểm hộp số mới, khung gầm tốt thì bán chạy như tôm tươi ngay
Em nghĩ rằng dân ta đa phần khi chọn xe về mặt kỹ thuật ít quan tâm tới, các tiêu chí cơ bản là form đẹp, giá rẻ, ít xăng, ít hỏng vặt, thanh khoản cao vậy thôi! Chú Toy tóm được ý này nên đắt hàng!
Theo em thì đẹp, ít hỏng, không hao xăng thì cũng không còn là lợi thế của toy rồi, vì các hãng khác cũng tương đương cả , nếu không muốn nói là còn nhỉnh hơn ở một vài khía cạnh. Cái duy nhất toy còn là khả năng thanh khoản thôi. Mà cái này từ từ sẽ giảm dần vì mọi người đồn thổi và dần dần sẽ nhận ra.
Ford ra chiếc Fiesta này em rất thích, quá nhiều ưu điểm cho cái giá chỉ ngang ngang các hãng khác: form đẹp, hộp số 6 cấp, ít hao xăng, esp, ...Cũng như chiếc escape ra đợt đầu tiên là mơ ước của em khi đó.Ngoài ra còn có Edge
Nhưng với em, vấn đề không phải ở sản phẩm tốt, đẹp, giá ok là bán chạy. Thằng Mazda 3,6 đâu có kém gì ai, cũng phải rút. thằng Mit gala cũng vậy.
Em chỉ mong là các sale của Ford đừng làm các khách hàng tiềm năng thất vọng thôi, và cũng nên chú ý hậu bán hàng. Không nên so sp của mình với hãng khác, chỉ nên giới thiệu các tính năng ưu việt của mình, đã tạo ra sp đột phá, thì marketing đừng chạy theo lối mòn.
Đây là quan điểm cá nhân của em.
Nhưng với em, vấn đề không phải ở sản phẩm tốt, đẹp, giá ok là bán chạy. Thằng Mazda 3,6 đâu có kém gì ai, cũng phải rút. thằng Mit gala cũng vậy.
Em chỉ mong là các sale của Ford đừng làm các khách hàng tiềm năng thất vọng thôi, và cũng nên chú ý hậu bán hàng. Không nên so sp của mình với hãng khác, chỉ nên giới thiệu các tính năng ưu việt của mình, đã tạo ra sp đột phá, thì marketing đừng chạy theo lối mòn.
Đây là quan điểm cá nhân của em.
Mấy cái này xe Hàn đạt dc hết bác ạxetrau1973 nói:Em nghĩ rằng dân ta đa phần khi chọn xe về mặt kỹ thuật ít quan tâm tới, các tiêu chí cơ bản là <span style=""color: #ff0000;"">form đẹp, giá rẻ</span>, ít xăng, <span style=""color: #ff0000;"">ít hỏng vặt</span>, thanh khoản cao vậy thôi! Chú Toy tóm được ý này nên đắt hàng!
Chính vì vậy giờ Lac với Cruze chạy đầy đường đới cụ! Ford lỡ thầy lỡ thợ, cao thì ko cạnh tranh với Mẹc và Bim được như chú Mon chẳng hạn, thấp thì thấy sĩ với mấy chú Hàn xẻng, Nhựt bổn, đâm ra lừng khừng nên khách hàng khó lựa , cụ nghĩ có phải không???couto nói:Mấy cái này xe Hàn đạt dc hết bác ạxetrau1973 nói:Em nghĩ rằng dân ta đa phần khi chọn xe về mặt kỹ thuật ít quan tâm tới, các tiêu chí cơ bản là <span style=""color: #ff0000;"">form đẹp, giá rẻ</span>, ít xăng, <span style=""color: #ff0000;"">ít hỏng vặt</span>, thanh khoản cao vậy thôi! Chú Toy tóm được ý này nên đắt hàng!
Last edited by a moderator:
Quan điểm của em giống hệt bác nà.nqkhanhn nói:Nhưng với em, vấn đề không phải ở sản phẩm tốt, đẹp, giá ok là bán chạy. Thằng Mazda 3,6 đâu có kém gì ai, cũng phải rút. thằng Mit gala cũng vậy.
Em chỉ mong là các sale của Ford đừng làm các khách hàng tiềm năng thất vọng thôi, và cũng nên chú ý hậu bán hàng. Không nên so sp của mình với hãng khác, chỉ nên giới thiệu các tính năng ưu việt của mình, đã tạo ra sp đột phá, thì marketing đừng chạy theo lối mòn.
Đây là quan điểm cá nhân của em.
Rất thông cảm với những tâm sự của bác Xe Đạp! Lúc mới có tin Ford đưa Fiesta về VN, các anh em sales của F đã tỏ ra không ít hứng khởi và hy vọng.
Khi định giá tạm tính, nhiều anh em đã cộng thêm 1-2K dự phòng, hy vọng sẽ "thối lại" giúp khách hàng tăng thêm phần sung sướng.
Cho đến khi F đưa giá chính thức trên WEB thì mọi niềm cảm hứng của anh em hầu như tụt đột ngột như quần tà lỏn đứt dây thun!
Bạn Sales quen em (từng bán cho em chiếc Focus) điện thoại confirm giá mà giọng xìu xìu: "chán quá anh ơi, ngay bọn em cũng không hiểu được tại sao hãng lại định giá đó. Nhưng mà đó là hàng của họ, bọn em cũng sống nhờ ở đó nên vẫn phải tìm cách để bán thôi. Không phải khách nào cũng online trên các fỏum ...".
Khi định giá tạm tính, nhiều anh em đã cộng thêm 1-2K dự phòng, hy vọng sẽ "thối lại" giúp khách hàng tăng thêm phần sung sướng.
Cho đến khi F đưa giá chính thức trên WEB thì mọi niềm cảm hứng của anh em hầu như tụt đột ngột như quần tà lỏn đứt dây thun!
Bạn Sales quen em (từng bán cho em chiếc Focus) điện thoại confirm giá mà giọng xìu xìu: "chán quá anh ơi, ngay bọn em cũng không hiểu được tại sao hãng lại định giá đó. Nhưng mà đó là hàng của họ, bọn em cũng sống nhờ ở đó nên vẫn phải tìm cách để bán thôi. Không phải khách nào cũng online trên các fỏum ...".
Viêt Nam mình có cái hơi lạ là chổ này
Sẳng sàng bỏ 30k ra uống 1 ly cafe nhưng khi đi chợ mua 2 ngàn rau thì lại xin thêm môt vài trái ớt...
Vậy có phải Ford đã quá cứng nhắc trong công tác Headshot người tiêu dùng hay không??
Chênh nhau 1 khoảng mười mây triêu thi với người yêu thực sự giá trị Fiesta thì không đáng là gì những vơi những người bình thường đi mua xe theo eo là khó đấy,
Và chắc cũng vì kỳ vọng rôi thất vọng nên F vẩn chưa được sư tín nhiệm hoàn người tiêu dùng
Ford=Fix Or Repair Dayly là câu chuyên ở Mể,Còn hiêntại khác nhiêu rồi
Fiesta khởi động êm ru
Tăng tốc nhẹ nhàng
Form đẹp
Tiết kiệm nhiên liệu
ĐÓ là mấy cái cảm nhận đươc liền,còn mấy cái từ từ cảm nhân nửa
Sẳng sàng bỏ 30k ra uống 1 ly cafe nhưng khi đi chợ mua 2 ngàn rau thì lại xin thêm môt vài trái ớt...
Vậy có phải Ford đã quá cứng nhắc trong công tác Headshot người tiêu dùng hay không??
Chênh nhau 1 khoảng mười mây triêu thi với người yêu thực sự giá trị Fiesta thì không đáng là gì những vơi những người bình thường đi mua xe theo eo là khó đấy,
Và chắc cũng vì kỳ vọng rôi thất vọng nên F vẩn chưa được sư tín nhiệm hoàn người tiêu dùng
Ford=Fix Or Repair Dayly là câu chuyên ở Mể,Còn hiêntại khác nhiêu rồi
Fiesta khởi động êm ru
Tăng tốc nhẹ nhàng
Form đẹp
Tiết kiệm nhiên liệu
ĐÓ là mấy cái cảm nhận đươc liền,còn mấy cái từ từ cảm nhân nửa