An toàn hàng đầu phân khúc B là Ford Fiesta nha bác sale Honda.Mazda 3 thì ồn và đang bị lỗi cá vàng, Cruze thì đẹp cách âm tốt nhưng hệ thống an toàn chỉ có ABS
Bác nên thêm honda city vào sự lựa chọn của mình
honda city kiểu dáng đẹp, không gian rộng, tiết kiệm và an toàn hàng đâu phân khúc
Liên hệ 0908408922 để được tư vấn nhé bác. Honda Ô tô Bình Dương
Khung sườn vật liệu gì và đạt chất lượng gì mà cao?bản chất của xe : khung sườn bằng vật liệu đạt chất lượng cao , quy cách kỹ thuật , kết cấu khung xe chắc chắn.tính toán khả năng vận hành của xe
trang thiết bị để hỗ trợ thêm cho người lái trong những trường hợp ngoài ý muốn chứ ko hề nói rằng những trang bị chắc chắn sẽ làm cho người lái an toàn
quan trọng nhất là kỹ năng lái xe nha Bác, đừng ỷ y vào trang bị nha bác
thân!
Quy cách kỹ thuật như thế nào?
Kết cấu khung xe như thế nào mà chắc chắn?
Tính toán khả năng vận hành xe như thế nào?
Bác làm sale cho Chevrolet chứ có phải làm kỹ sư thiết kế ô tô cho Chevrolet đâu mà chém dữ .
Trang thiết bị thì tùy loại nữa nhé, có loại hỗ trợ cho người lái chủ động điều khiển xe một cách an toàn như đèn pha tự điều chỉnh góc chiếu khi đánh lái, báo hiệu có xe trong điểm mù trên gương chiếu hậu,... chứ không chỉ "hỗ trợ thêm cho người lái trong những trường hợp ngoài ý muốn" nhé.
Tóm lại là con Cruze nó không có gì để hơn các đối thủ của nó ngoài cái cân nặng của nó thôi phải không bác-----------
Hơn một tạ được rồi, chớ thêm tí phần trăm nữa thì thành phân hạng khác à? Cruze: 1.420kg, Camry hạng D là 1.480 - 1.505kg, accord là 1.550kg, Mazda 6 là 1.450kg.... À, mềnh không đi Cruze, mềnh chạy Toy nhưng thích vào đây chém gió thoai.
Chỉ đánh giá sơ cái hơn của mazda so với cru thôi nhé, gạch đá em xin chịu:
- hội mazda đông nhất vn nên đồ chơi nội thất độ điếc abc nó nhất,
- các món độ đồ chơi có thể biến m3 thành full option như cruise control, gập gương tự động, auto gạt mưa, auto đèn.... Đếm ko hết
- có bản đồ định vị và dẫn đường hàng xịn,
- lợi nhiên liệu, cái này ko phải bàn cãi,
- có căn bằng tự động esb, ebd, abs. e xin thề là em chạy thử lên 150km/h vẫn thấy xe rất vững, đánh lái gấp 80km/h vẫn ôm cua tốt,ko tin em gởi hình lên mà xem
- nội thất đẹp hơn, và ít mất giá hơn cru khi bán lại
-------------
nhược điểm:
- xe đi hơi ồn so vs cru, nhưng ko đáng kể
- hàng ghế sau hơi chật, nếu đi xa có thể ko thoải mái lắm
- nhiều món độ nên dễ bị tốn tiền
- lỗi cá vàng ( hiện nay đã dc fix rồi nhé , nhưng cứ ghi ra cho nó rõ ràng )
===> trên đây là ý kiến của em, đã đi cru và nay là m3, e đánh giá dựa vào quan điểm cá nhân đã từng sở hữu chứ ko nói theo cảm tính a dua cho vui. Xe thật người thật, có sao nói vậy. Ai thấy gì ko đúng cứ phản hồi thẳng thắng
p/s; em có lời khuyên cho bác chủ topic là nếu phân vân xe nào, nên vào thẳng fb hội xe đó coi người ta đi khen chê thế nào, những diễn đàn chung chung thế này đa số là đi xe nào khen xe đó hoặc sẽ phán xét theo cảm tính a dua. E xin hết ạ
- hội mazda đông nhất vn nên đồ chơi nội thất độ điếc abc nó nhất,
- các món độ đồ chơi có thể biến m3 thành full option như cruise control, gập gương tự động, auto gạt mưa, auto đèn.... Đếm ko hết
- có bản đồ định vị và dẫn đường hàng xịn,
- lợi nhiên liệu, cái này ko phải bàn cãi,
- có căn bằng tự động esb, ebd, abs. e xin thề là em chạy thử lên 150km/h vẫn thấy xe rất vững, đánh lái gấp 80km/h vẫn ôm cua tốt,ko tin em gởi hình lên mà xem
- nội thất đẹp hơn, và ít mất giá hơn cru khi bán lại
-------------
nhược điểm:
- xe đi hơi ồn so vs cru, nhưng ko đáng kể
- hàng ghế sau hơi chật, nếu đi xa có thể ko thoải mái lắm
- nhiều món độ nên dễ bị tốn tiền
- lỗi cá vàng ( hiện nay đã dc fix rồi nhé , nhưng cứ ghi ra cho nó rõ ràng )
===> trên đây là ý kiến của em, đã đi cru và nay là m3, e đánh giá dựa vào quan điểm cá nhân đã từng sở hữu chứ ko nói theo cảm tính a dua cho vui. Xe thật người thật, có sao nói vậy. Ai thấy gì ko đúng cứ phản hồi thẳng thắng
p/s; em có lời khuyên cho bác chủ topic là nếu phân vân xe nào, nên vào thẳng fb hội xe đó coi người ta đi khen chê thế nào, những diễn đàn chung chung thế này đa số là đi xe nào khen xe đó hoặc sẽ phán xét theo cảm tính a dua. E xin hết ạ
chưa nói tiếng nào là kỹ sư bác nhéKhung sườn vật liệu gì và đạt chất lượng gì mà cao?
Quy cách kỹ thuật như thế nào?
Kết cấu khung xe như thế nào mà chắc chắn?
Tính toán khả năng vận hành xe như thế nào?
Bác làm sale cho Chevrolet chứ có phải làm kỹ sư thiết kế ô tô cho Chevrolet đâu mà chém dữ .
Trang thiết bị thì tùy loại nữa nhé, có loại hỗ trợ cho người lái chủ động điều khiển xe một cách an toàn như đèn pha tự điều chỉnh góc chiếu khi đánh lái, báo hiệu có xe trong điểm mù trên gương chiếu hậu,... chứ không chỉ "hỗ trợ thêm cho người lái trong những trường hợp ngoài ý muốn" nhé.
bản thân có được cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về dòng xe thôi nhé
về mà tìm hiểu những dòng xe phương tây có số lần bị sụp mui khi lật nhé
còn những điều bác hỏi, đó là bí mật của nhà sản xuất .
những điều bác nêu ra chắc ko nằm ngoài tầm kiểm soát của lái xe ???
buồn cười !
Chỉ đánh giá sơ cái hơn của mazda so với cru thôi nhé, gạch đá em xin chịu:
- hội mazda đông nhất vn nên đồ chơi nội thất độ điếc abc nó nhất ==> Cho mình xin info kiểm chứng nhé. Có thằng bạn chạy M3 đang muốn kiếm hội. Vừa rồi thấy off M3 lèo tèo.
- các món độ đồ chơi có thể biến m3 thành full option như cruise control, gập gương tự động, auto gạt mưa, auto đèn.... Đếm ko hết ==> nói về đồ chơi thì...cho xin vào đồ mà M3 có, Cruze không có nhé.
- có bản đồ định vị và dẫn đường hàng xịn, ==> xịn là xịn thế nào?
- lợi nhiên liệu, cái này ko phải bàn cãi, ==> thôi không cãi )
- có căn bằng tự động esb, ebd, abs. e xin thề là em chạy thử lên 150km/h vẫn thấy xe rất vững, đánh lái gấp 80km/h vẫn ôm cua tốt,ko tin em gởi hình lên mà xem ==> tôi chạy Cruze tới 180km/h. Đánh lái gấp 80km/h thì thôi nhường bạn đấy )
- nội thất đẹp hơn, và ít mất giá hơn cru khi bán lại => lúc mua cao hơn 100++ chẹo. Nội thất đẹp đấy nhưng chật chội.
-------------
nhược điểm:
- xe đi hơi ồn so vs cru, nhưng ko đáng kể
- hàng ghế sau hơi chật, nếu đi xa có thể ko thoải mái lắm
- nhiều món độ nên dễ bị tốn tiền
- lỗi cá vàng ( hiện nay đã dc fix rồi nhé , nhưng cứ ghi ra cho nó rõ ràng )
===> trên đây là ý kiến của em, đã đi cru và nay là m3, e đánh giá dựa vào quan điểm cá nhân đã từng sở hữu chứ ko nói theo cảm tính a dua cho vui. Xe thật người thật, có sao nói vậy. Ai thấy gì ko đúng cứ phản hồi thẳng thắng ==> Bạn chạy Cruze đời nào?
p/s; em có lời khuyên cho bác chủ topic là nếu phân vân xe nào, nên vào thẳng fb hội xe đó coi người ta đi khen chê thế nào, những diễn đàn chung chung thế này đa số là đi xe nào khen xe đó hoặc sẽ phán xét theo cảm tính a dua. E xin hết ạ
M3 có điểm hơn nhưng cũng có khá nhiều điểm không bằng LTZ, mình hồi trước cũng định lấy M3 nhưng sau quyết định lấy LTZ vì 3 điểm sau: thứ nhất động cơ 1.5 sẽ hơi yếu khi ra đường trường hoặc đi đèo dốc khi chở full tải, thứ 2 xe vỏ quá mỏng và chạy khá ồn (mấy bác đi M3 làm lại cách âm đủ thứ nhưng hiệu quả cũng hạn chế), đi qua gờ giảm tốc hoặc đường nhám là thấy rào rào nhức cả đầu riêng khoản này LTZ đầm và êm hơn hẳn, thứ ba là băng sau M3 chật và cốp sau là khá nhỏ so với LTZ (cốp sau LTZ gần như rộng nhất phân khúc). Tất nhiên M3 tiết kiệm xăng hơn vì xác nhẹ và động cơ nhỏ nhưng mình ko tiếc tiền xăng để cảm thấy thoải mái hơn, vả lại giá thì LTZ rẻ hơn được gần cả trăm triệu tha hồ đổ xăng 1-2 năm mà chạy. Phân tích để bác chủ thêm thông tin chứ ai thích xe nào cứ việc mua xe nấy, cá nhân mình thấy LTZ rất OK và nếu so về giá trị mang lại so với giá tiền bỏ ra thì LTZ cũng là một lựa chọn tốt. Nếu về ngoại thất bên ngoài thì M3 đẹp nữ tính hơn còn LTZ thì kiểu dáng đẹp nam tính mạnh mẽ hơn...Chỉ đánh giá sơ cái hơn của mazda so với cru thôi nhé, gạch đá em xin chịu:
- hội mazda đông nhất vn nên đồ chơi nội thất độ điếc abc nó nhất,
- các món độ đồ chơi có thể biến m3 thành full option như cruise control, gập gương tự động, auto gạt mưa, auto đèn.... Đếm ko hết
- có bản đồ định vị và dẫn đường hàng xịn,
- lợi nhiên liệu, cái này ko phải bàn cãi,
- có căn bằng tự động esb, ebd, abs. e xin thề là em chạy thử lên 150km/h vẫn thấy xe rất vững, đánh lái gấp 80km/h vẫn ôm cua tốt,ko tin em gởi hình lên mà xem
- nội thất đẹp hơn, và ít mất giá hơn cru khi bán lại
-------------
nhược điểm:
- xe đi hơi ồn so vs cru, nhưng ko đáng kể
- hàng ghế sau hơi chật, nếu đi xa có thể ko thoải mái lắm
- nhiều món độ nên dễ bị tốn tiền
- lỗi cá vàng ( hiện nay đã dc fix rồi nhé , nhưng cứ ghi ra cho nó rõ ràng )
===> trên đây là ý kiến của em, đã đi cru và nay là m3, e đánh giá dựa vào quan điểm cá nhân đã từng sở hữu chứ ko nói theo cảm tính a dua cho vui. Xe thật người thật, có sao nói vậy. Ai thấy gì ko đúng cứ phản hồi thẳng thắng
p/s; em có lời khuyên cho bác chủ topic là nếu phân vân xe nào, nên vào thẳng fb hội xe đó coi người ta đi khen chê thế nào, những diễn đàn chung chung thế này đa số là đi xe nào khen xe đó hoặc sẽ phán xét theo cảm tính a dua. E xin hết ạ
Không phải là tốt mà là quá tốt bác @Drbao ạ ! Tầm tiền này cruze đáng để sở hữu . e vẩn thích american slyle , kệ ai chê gì thì chê .M3 có điểm hơn nhưng cũng có khá nhiều điểm không bằng LTZ, mình hồi trước cũng định lấy M3 nhưng sau quyết định lấy LTZ vì 3 điểm sau: thứ nhất động cơ 1.5 sẽ hơi yếu khi ra đường trường hoặc đi đèo dốc khi chở full tải, thứ 2 xe vỏ quá mỏng và chạy khá ồn (mấy bác đi M3 làm lại cách âm đủ thứ nhưng hiệu quả cũng hạn chế), đi qua gờ giảm tốc hoặc đường nhám là thấy rào rào nhức cả đầu riêng khoản này LTZ đầm và êm hơn hẳn, thứ ba là băng sau M3 chật và cốp sau là khá nhỏ so với LTZ (cốp sau LTZ gần như rộng nhất phân khúc). Tất nhiên M3 tiết kiệm xăng hơn vì xác nhẹ và động cơ nhỏ nhưng mình ko tiếc tiền xăng để cảm thấy thoải mái hơn, vả lại giá thì LTZ rẻ hơn được gần cả trăm triệu tha hồ đổ xăng 1-2 năm mà chạy. Phân tích để bác chủ thêm thông tin chứ ai thích xe nào cứ việc mua xe nấy, cá nhân mình thấy LTZ rất OK và nếu so về giá trị mang lại so với giá tiền bỏ ra thì LTZ cũng là một lựa chọn tốt. Nếu về ngoại thất bên ngoài thì M3 đẹp nữ tính hơn còn LTZ thì kiểu dáng đẹp nam tính mạnh mẽ hơn...
Con mình mình khen đẹp, vợ mình thì mình khen xinh và ngon....
Mỗi người mỗi ý thôi, em cũng mới mua xe chạy gần 2K km ah, lúc đầu em mua cũng đi tùm lùm hãng đưa lên bàn cân KIA RIO, Mitsu Attrage, Cruze, Honda City.... cuối cùng em chọn Cruze LT vì không đủ tiền mua LTZ...
Nói chung xe mới trong phạm vi 3-5 năm không lăn tăn gì cả, mình thích con nào mình mua con đó không hối hận ah quan trọng phù hợp túi tiền của mình, chán thì mình sử dụng 3-5 năm thì bán rẻ lại anh em ít điều kiện để đổi xe khác...
Mỗi người mỗi ý thôi, em cũng mới mua xe chạy gần 2K km ah, lúc đầu em mua cũng đi tùm lùm hãng đưa lên bàn cân KIA RIO, Mitsu Attrage, Cruze, Honda City.... cuối cùng em chọn Cruze LT vì không đủ tiền mua LTZ...
Nói chung xe mới trong phạm vi 3-5 năm không lăn tăn gì cả, mình thích con nào mình mua con đó không hối hận ah quan trọng phù hợp túi tiền của mình, chán thì mình sử dụng 3-5 năm thì bán rẻ lại anh em ít điều kiện để đổi xe khác...