Em đi được kha khá & sau khi thay dầu lần đầu (1000km) thì thấy Ốc có thêm 1 vài đặc điểm (ngoài bài lần trước đã viết):
- Chạy ngoài đô thị (xa lộ) chắc tầm >9L, chạy hỗn hợp chắc 10-11L, chạy nội thị khoảng 14-15L (toàn số thấp). Bao giờ xe đi tầm 5000-1 vạn mình sẽ chạy đường dài lần nữa để thử.
- Ra xa lộ vượt xe không đuối như bạn nào đó lo ngại, nhấn ga xe tự chuyển số thấp hơn (ko cần gạt về +/-) và tăng tốc ngọt. Tất nhiên độ bốc không thể như xe chấm cao (ví dụ Ếch-kếp 2.3), nhưng 1.8 đi bình thường như vậy là ổn rồi. Lưu ý xe nặng tấn6 ko tải. Tớ chở 5 người vẫn vọt như thường, cả ở nội thị lẫn trên cao tốc.
- Vòng tua máy tương đối cao – với số 1-2-3 thường chuyển ở mức trên 2000 (ko can thiệp được).
Chỗ ngồi lái xe thì vẫn là sướng nhất trong phân khúc này ^^
- Chạy ngoài đô thị (xa lộ) chắc tầm >9L, chạy hỗn hợp chắc 10-11L, chạy nội thị khoảng 14-15L (toàn số thấp). Bao giờ xe đi tầm 5000-1 vạn mình sẽ chạy đường dài lần nữa để thử.
- Ra xa lộ vượt xe không đuối như bạn nào đó lo ngại, nhấn ga xe tự chuyển số thấp hơn (ko cần gạt về +/-) và tăng tốc ngọt. Tất nhiên độ bốc không thể như xe chấm cao (ví dụ Ếch-kếp 2.3), nhưng 1.8 đi bình thường như vậy là ổn rồi. Lưu ý xe nặng tấn6 ko tải. Tớ chở 5 người vẫn vọt như thường, cả ở nội thị lẫn trên cao tốc.
- Vòng tua máy tương đối cao – với số 1-2-3 thường chuyển ở mức trên 2000 (ko can thiệp được).
Chỗ ngồi lái xe thì vẫn là sướng nhất trong phân khúc này ^^