Em nghĩ xuống số nào cũng được quan trọng là mình có về tốc độ tương ứng của nó chưa thôi. Chứ đang ốc là 80 km/h mà về số 2 thì tèo cái họp số á.
em thường xuyên sử dụng +/- khi đi đèo , nhẹ máy, xe bớt gầm gừ. Nhưng vẫn phải sử dụng số phù hợp tốc độ.
Chú Đâm này là hàng thiệt hay hàng gì mà lạ quá vậy nè, nhớ anh ko chú ?dawmgoodman ® nói:AT-1
Đang chạy D thì làm sao kéo về số 3 được bác?Mr. An soc trang nói:Ý em là khi đang chạy tốc độ cao ở số D, minh kéo về số 3 để giảm tốc độ. Như vậy có ảnh hưởng gì tới hộp số k? Vì khi do em nge tiếng máy gầm, vòng tua nhảy lên cao và xe bị giật nhẹ. Các bác tư vấn dùm e.
Bác đang chạy D, gạt cần số qua +/- thì đang ở số nào nó hiện số đó, bác giảm ga về số bình thường. Áp dụng đi đường đèo dốc cao quá, còn không thì để im D mà phang!
xe cũ ko có +- bác ui, 1 số dòng như suzuki swift, escape, ... hộp số chỉ có O/D, D1,D2.4bthang2b nói:Đang chạy D thì làm sao kéo về số 3 được bác?Mr. An soc trang nói:Ý em là khi đang chạy tốc độ cao ở số D, minh kéo về số 3 để giảm tốc độ. Như vậy có ảnh hưởng gì tới hộp số k? Vì khi do em nge tiếng máy gầm, vòng tua nhảy lên cao và xe bị giật nhẹ. Các bác tư vấn dùm e.
Bác đang chạy D, gạt cần số qua +/- thì đang ở số nào nó hiện số đó, bác giảm ga về số bình thường. Áp dụng đi đường đèo dốc cao quá, còn không thì để im D mà phang!
em thì thích vầy
@quangly: em choi vay tren xe doi moi co +- con2 ech 3.0 thi em dang cho cai lap' truoc ve thi em se thay luon vao xe cai intake wearpon type R roi moi test thu 