Đường thì kg nở ra. Người thì ngày 1 đông. Kể cả TBT có làm cũng kg được chứ nói gì BT hả bác.Thành phố chỉ họp và chỉ đạo trên báo là giỏi. Chứ làm thì chưa thấy làm gì. Dân hết niềm tin.
Nhiều Điểm đen giao thông rất lâu, qua mấy đời bí thư. Nhưng vẫn dzị.
ỳ ạch i a ỳ ạch
)
)
Ỳ ạch thi công hầm chui hơn 800 tỉ đồng ở cửa ngõ phía Nam TP Hồ Chí Minh
Dự kiến hoàn thành vào quý 4/2023, nhưng đến nay dự án hầm chui nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (Quận 7, TP Hồ Chí Minh ) chỉ mới đạt hơn 35% tiến độ.
laodong.vn
Cầu vượt Lăng Cha Cả được xây từ hơn 10 năm trước, lúc đó tình hình khác giờ nhiều bác ơi...Chỗ Cộng Hoà, ko hiểu sao cầu vượt Lăng Cha Cả ko kéo dài thêm chút, bắt đầu từ trước giao lộ với Út Tịch là gỡ được rất nhiều.
Chỗ Hàng Xanh, Ung Văn Khiêm mà đc mở rộng và thành đường 2 chiều ô tô thì đỡ được 30-50% lượng xe, XVNT cũng đỡ hẳn.
Còn đường XVNT từ HX tới Đài liệt sĩ là người ta có cái dự án nói chắc cũng hơn chục năm rồi. Nhưng .. hổng có tiền để GPMB thì lấy cái gì mà xây
Như đường Tân Kỳ Tân Quý ở tuốt trên Tân Phú, con đường chưa tới 3km mở rộng từ 10m lên 30m, kinh phí xây dựng hơn 100 tỷ mà chi phí GPMB tính tổng cộng gần 1500 tỷ đó ...
Chỉnh sửa cuối:
Chả hiểu a nói câu này để làm gìvới Dân số hiện nay và Diện tích của Thành phố Hồ Chí Minh
trong 30 năm tới, Thành phố Hồ Chí Minh nên dành 50% Tổng thu ngân sách của hàng năm chỉ để chi Đầu tư cho Hệ thống Hạ tầng Giao thông của Thành phố Hồ Chí Minh
Chả hiểu a nói câu này để làm gì
em thấy việc mức số chi Ngân sách cho một lĩnh vực nào đó của 1 thành phố hoặc 1 quốc gia thì nên học tập Bên Tư Bản như Phần Lan, Đức hoặc Thụy Điển
Bao nhiêu ngân sách nộp về trung ương,có đầu tư gì đâu,quy hoạch tổng thể bị băm nát,bao nhiêu năm rồi có đầu tư nâng cấp hạ tầng gì đâu,toàn là chấp vá,đụng đâu vá đó,vá chổ này thì bị chổ kia,như chống ngập cũng cùng cảnh ngộ,nâng chổ này thì ngập chổ kia,nâng miếc nhà dân nhà nào cũng có tầng hầm luôn (tầng trệt thành hầm).
mấy vấn đề tôi nhận thấy dẫn tới tình trạng kẹt xe liên miên ở saigon:
- phân nhịp đèn xanh đèn đỏ không hợp lý. bên này chưa đi hết trong vòng giao cắt, bên kia đã đi và nó thành cái nút tắc. cần phải có sự lệch pha 5 - 10 giây.
- csgt không nghiêm và chỉ quan tâm bánh mì lớn. rất nhiều những lỗi lặt vặt như dừng đỗ xe hơi lề trái; xe máy cố tình đi ngược chiều … nhưng không hề thấy bị xử phạt nên càng lúc nó càng bành trướng và dẫn tới sự rối loạn về giao thông.
-
- phân nhịp đèn xanh đèn đỏ không hợp lý. bên này chưa đi hết trong vòng giao cắt, bên kia đã đi và nó thành cái nút tắc. cần phải có sự lệch pha 5 - 10 giây.
- csgt không nghiêm và chỉ quan tâm bánh mì lớn. rất nhiều những lỗi lặt vặt như dừng đỗ xe hơi lề trái; xe máy cố tình đi ngược chiều … nhưng không hề thấy bị xử phạt nên càng lúc nó càng bành trướng và dẫn tới sự rối loạn về giao thông.
-
Tổng vốn Đầu tư cho Hệ thống Hạ tầng Giao thông Đường bộ của các Tỉnh Miền Nam trong niên độ 10 năm từ năm 2020 - năm 2030 đang cần là ở mức 30 tỉ USD
Tổng vốn Đầu tư cần có này tương đối cao
đã cao bằng Tổng số thu từ bán vé số trong 5 năm ở khu vực Miền Nam
nên để thu xếp được được khoản vốn Đầu tư quan trọng này, Thành phố Hồ Chí Minh vẫn phải chia sẻ Ngân sách trong nhiều năm tới
(số Tổng số thu từ bán vé số khu vực Miền Nam do anh @Lạc Rang , anh @Huboss , anh @vnhieu1978 , anh @thietbiloc, anh @rottie , anh @TOPTEN , anh @conon , anh @bayxeom , anh @Vôvinan và Báo Tuổi Trẻ cung cấp)
Tổng vốn Đầu tư cần có này tương đối cao
đã cao bằng Tổng số thu từ bán vé số trong 5 năm ở khu vực Miền Nam
nên để thu xếp được được khoản vốn Đầu tư quan trọng này, Thành phố Hồ Chí Minh vẫn phải chia sẻ Ngân sách trong nhiều năm tới
(số Tổng số thu từ bán vé số khu vực Miền Nam do anh @Lạc Rang , anh @Huboss , anh @vnhieu1978 , anh @thietbiloc, anh @rottie , anh @TOPTEN , anh @conon , anh @bayxeom , anh @Vôvinan và Báo Tuổi Trẻ cung cấp)
Về CNL chơi đi anh .. vắng anh Wuyen buòin quáTổng vốn Đầu tư cho Hệ thống Hạ tầng Giao thông Đường bộ của các Tỉnh Miền Nam trong niên độ 10 năm từ năm 2020 - năm 2030 đang cần là ở mức 30 tỉ USD
Tổng vốn Đầu tư cần có này tương đối cao
đã cao bằng Tổng số thu từ bán vé số trong 5 năm ở khu vực Miền Nam
nên để thu xếp được được khoản vốn Đầu tư quan trọng này, Thành phố Hồ Chí Minh vẫn phải chia sẻ Ngân sách trong nhiều năm tới
(số Tổng số thu từ bán vé số khu vực phía Nam do anh @Lạc Rang , anh @Huboss , anh @vnhieu1978 , anh @thietbiloc, anh @rottie , anh @TOPTEN , anh @conon , anh @bayxeom và Báo Tuổi Trẻ cung cấp)
Miền Nam đang được đầu tư xây dựng Sân bay Long Thành
Tổng vốn Đầu tư 2 giai đoạn cho Sân bay Long Thành là 6 tỉ USD
đã bằng Tổng thu từ bán vé số trong 12 tháng ở khu vực Miền Nam
Tổng vốn Đầu tư 2 giai đoạn cho Sân bay Long Thành là 6 tỉ USD
đã bằng Tổng thu từ bán vé số trong 12 tháng ở khu vực Miền Nam