10/5/17
1.643
1.432
118
SG gánh mỗi ngày đâu chỉ 1tr ô tô và 8 tr xe máy: ra đường quá trời xe biển tỉnh thành khác vô, thực tế phải gấp 2 lần là ít.
Đường đi gì mà kẹt kinh hoàng: 4km đi 1 h chua đến, dù là gắn máy. Cái metro làm mãi ko xong, mà chưa đót ai ra trò :p :p. kệ
Tiền làm ra phải cúng gần hết rồi nên kẹt vậy cũng còn khá.
Số tiền ít ỏi còn lại thì bị xâu xé, lãng phí từa lưa.

Chuyển qua đi xe đạp cho nhanh, vừa được tiếng bảo vệ môi trường.
 
  • Like
Reactions: Mustafa
Hạng B2
9/12/21
195
324
63
32
Bao nhiêu ngân sách nộp về trung ương,có đầu tư gì đâu,quy hoạch tổng thể bị băm nát,bao nhiêu năm rồi có đầu tư nâng cấp hạ tầng gì đâu,toàn là chấp vá,đụng đâu vá đó,vá chổ này thì bị chổ kia,như chống ngập cũng cùng cảnh ngộ,nâng chổ này thì ngập chổ kia,nâng miếc nhà dân nhà nào cũng có tầng hầm luôn (tầng trệt thành hầm).
lại cái văn này. thằng SG ngu chứ đừng đổ lỗi
mong TBT thay máu hết đám đảng bộ sg thì may ra.
 
Hạng C
19/8/12
754
374
63
32
TP HCM - Pleiku
Thành phố London dân số cũng cỡ HN với mạng lưới tàu điện ngầm nội đô + tàu liên tỉnh không bị ảnh hưởng bởi tắc đường mà phía trên mặt đất cũng nhúc nhích như kiến khắp các khung giờ. Nói chung ở những đô thị lớn với mức nén cao thì kẹt xe là việc k tránh khỏi. Cái cần là ý thức để nó k thành mớ hỗn độn.