- Tags
- bảo hiểm xe ô tô điện xe điện
Cái accu 65ah thôi chạm nó nổ xoẹt xoẹt, cục pin cho động cơ 3 pha xe điện mà ngắn mạch chắc bùm luôn chứ giỡn! Haizz
Phí bảo hiểm hàng năm ~1% giá trị xe
Giá xe điện đắt gấp đôi xe xăng thì phí bảo hiểm chả cao hơn.
Vd con Vinfast Lux A tầm 1 tỉ thì phí bảo hiểm hàng năm là 10tr
Con Vinfast VF8 giá cũng 1 tỉ nhưng chưa gồm pin, cả pin vào 400tr nữa. Phí bảo hiểm thành 14tr. Cứ bảo đi xe điện phí bảo dưỡng rẻ hơn, nhưng phí bảo hiểm cao hơn thì cũng thế
Sắp tới xe điện nhiều lên, nhu cầu xăng giảm thì giá xăng cũng giảm, giá điện lại tăng lúc đó chưa biết xe nào tiết kiệm hơn xe nào
Giá xe điện đắt gấp đôi xe xăng thì phí bảo hiểm chả cao hơn.
Vd con Vinfast Lux A tầm 1 tỉ thì phí bảo hiểm hàng năm là 10tr
Con Vinfast VF8 giá cũng 1 tỉ nhưng chưa gồm pin, cả pin vào 400tr nữa. Phí bảo hiểm thành 14tr. Cứ bảo đi xe điện phí bảo dưỡng rẻ hơn, nhưng phí bảo hiểm cao hơn thì cũng thế
Sắp tới xe điện nhiều lên, nhu cầu xăng giảm thì giá xăng cũng giảm, giá điện lại tăng lúc đó chưa biết xe nào tiết kiệm hơn xe nào
Khi mà chính phủ muốn ép người dân phải xài xe điện thì có nhiều cách lắm b. Chẳng hạn như tăng thuế khi mua xe chạy xăng, tăng giá xăng, tăng phí bảo hiểm...Phí bảo hiểm hàng năm ~1% giá trị xe
Giá xe điện đắt gấp đôi xe xăng thì phí bảo hiểm chả cao hơn.
Vd con Vinfast Lux A tầm 1 tỉ thì phí bảo hiểm hàng năm là 10tr
Con Vinfast VF8 giá cũng 1 tỉ nhưng chưa gồm pin, cả pin vào 400tr nữa. Phí bảo hiểm thành 14tr. Cứ bảo đi xe điện phí bảo dưỡng rẻ hơn, nhưng phí bảo hiểm cao hơn thì cũng thế
Sắp tới xe điện nhiều lên, nhu cầu xăng giảm thì giá xăng cũng giảm, giá điện lại tăng lúc đó chưa biết xe nào tiết kiệm hơn xe nào
CP nếu muốn sẽ ko tăng phí cho xe xăng/dầu mà sẽ giảm kịch sàn cho xe điện: trước bạ (đã làm), biển số, thuế tiêu thụ đặc biệt, phí đường bộ, phí cao tốc…Khi mà chính phủ muốn ép người dân phải xài xe điện thì có nhiều cách lắm b. Chẳng hạn như tăng thuế khi mua xe chạy xăng, tăng giá xăng, tăng phí bảo hiểm...
Tuy nhiên CP Vn trước mắt sẽ chẳng dại gì làm thế nếu nhìn xa. Xăng dầu có lắm mối để mua: OPEC, Nga. Chứ điện hết thì phụ thuộc hoàn toàn vào Trung Quốc: linh kiện xe, nguyên vật liệu sản xuất pin. Nó mà hắt xì 1 cái là xong phim
Anh có thể liên hệ anh @LACDA để tìm hiểu về loại phương tiện gầm cao, cực kỳ mạnh mẽ và bền bỉ, chi phí nuôi rất thấp và hoạt động tin cậy trong môi trường khắc nghiệt...Sao thấy tới với con xe ngày càng nhiều rào cản nhỉ? Có khi nào quay lại xe ngựa?
Chống chỉ định:
Mua hàng sản xuất trong nước. Không nên nhập khẩu từ TT Trung Đông vì giá 1 con có thể bằng 3 chiếc Ferrari...
Anh dạy chí phải.Anh có thể liên hệ anh @LACDA để tìm hiểu về loại phương tiện gầm cao, cực kỳ mạnh mẽ và bền bỉ, chi phí nuôi rất thấp và hoạt động tin cậy trong môi trường khắc nghiệt...
Chống chỉ định:
Mua hàng sản xuất trong nước. Không nên nhập khẩu từ TT Trung Đông vì giá 1 con có thể bằng 3 chiếc Ferrari...
Ở các nước khác thì không biết, chứ riêng VN thì đảm bảo luôn ít nhất 20 năm nữa sẽ không có chuyện chính phủ ép người dân dùng xe điện. Đơn giản là xăng ở VN nó còn có nhiệm vụ đặc thù là một nguồn thu ngân sách nhà nước rất lớn qua thuế phí. Dân xài xe điện hết có mà ăn cám, vì rất khó để đánh được nhiều thuế như vậy lên giá điện.Khi mà chính phủ muốn ép người dân phải xài xe điện thì có nhiều cách lắm b. Chẳng hạn như tăng thuế khi mua xe chạy xăng, tăng giá xăng, tăng phí bảo hiểm...