Hạng D
11/7/16
1.699
2.084
133
Tăng chuẩn rồi. Cho bằng HN !!!Éo tin dc luôn. Họp gấp trong ngày chủ nhật 6/10/2019 để tăng cho nó bất thường ??
 
Hạng F
29/10/16
12.185
25.615
113
Pháp
Tại sao không giảm HN cho bằng HCM mà lại tăng HCM cho bằng HN?
Tại sao không dùng biện pháp cơ học nhiều áp lực chính trị nhưng giảm tải hiệu quả mà phải dùng biện pháp tài chính mơ hồ thiếu công bằng và minh bạch?
Tại sao gọi là HỘI ĐỒNG NHĂN RĂNG mà chưa bao giờ bao giờ nói lên tiếng nói của người dân, đi ngược lại lợi ích và mong muốn của nhân dân? Con mụ quyết tâm nó đã về vườn an toàn, vậy ai đã bầu chủ tịch mới, có ai biết nó là ai không?

Em ở Kinh kỳ văn hiến không bị tác động gì, nhưng thấy nhục thay cho các bác ở HCM hòn ngọc viễn đông.
Ý là giá xăng dầu rẽ, phí đăng kiểm ra bản số còn thua xa các xứ tư bản, các nước phát triển, thà là tăng cho biết, trung bình tây âu, xe mới ra lò cở dưới 10 triệu vnđ .... trừ các xe quá đặc biệt cở ... Vios (hàng cực hiếm) thì thẩm định sau ... KKKKK
 
Hạng D
11/4/10
1.569
3.303
113
TP.HCM
Giải pháp chống ngập , ô nhiễm kk chưaxong, nay qua giãi pháp chống kẹt xe là tăng giá, quá hot! Mà sao xe tay ga chú tuấn tăng 1tr< xe contaner tăng 200 ngàn, còn xe 4-9 chỗ tăng 9tr ( gấp 45 lần xe tãi cont) ?

Ai nói với anh là chưa có giải pháp? Này nhé:
  • Ngập: nghe đâu đó khuyến cáo nhà nhà dùng lu để chứa nước rồi còn gì?!
    Sắp tới sẽ thí điểm nâng đường Ng. H. Cảnh từ 0,4-1,2m, để nước tràn hết vào nhà dân, khỏi lo đường ngập nữa nhé?!
  • Ô nhiễm: các nhà khoa học đã khuyên mua máy lọc kk trang bị trong nhà, khuyến cáo người dân ko có việc gì thì chớ dại mà ra đường??!!!, mà kẹt quá thì dùng khẩu trang chuyên dụng được bày bán khắp nơi,..
  • Kẹt xe: chúng tôi đã đưa ra nhiều giải pháp, làm đường, mở đường thì đội kinh phí do bồi thường quá cao dẫn tới đình trệ,..sắp tới là thu phí xe vào nội ô, xe vào Tp theo ngày chẵn lẻ của biển số,..thế nên còn 1 giải pháp nữa là phải quyết liệt hạn chế xe cá nhân chứ sao?!
Tại sao mức đánh vào các xe khác nhau:
  • mức 15 triệu/1 chiếc xe gắn máy: vì thống kê xe có gtrị < 15 triệu chiếm tỉ lệ thấp, lại là xe của con em học sinh,..
  • mức 15- 30 triệu/1 chiếc: đám này đông như quân Nguyên, xe tay ga, xe tầm > 40 chai là bọn có tóc, ko thể bỏ sót được nhé. Tụi giử xe nó còn phân loại ra đấy nhá!
  • mức xe oto 4-9 chổ: đích thực là của bọn lắm tiền, trọc phú,. ko nện bọn này cho lòi ra tiền thì biết đào đâu ra chổ xứng tầm hơn?
  • Xe tải, xe cont, xe khách: là xe tạo ra sự lưu chuyển xh, tạo ra công ăn việc làm, nhóm này giơ cao đánh khẽ thôi,..
Vậy được chưa mấy pa???!!! Ka, ka, ka,..

Em đùa tý, mong các Bác lượng xá cho,..
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
14/6/17
149
101
63
36
Làm theo đường lối và chủ trương của "đảng", giống như giá xăng : giảm "mạnh" 100đ mà tăng "nhẹ" 1.000đ vậy đó
 
  • Like
Reactions: Phước.OS