Hạng D
15/7/11
1.056
2.646
113
Em dự tăng kịch 20tr để chuẩn bị vài năm nữa tăng lên 30tr. Muốn tăng phí thì đầu tiên tăng cho nó kịch trần trước, cho dân đen nó dần quen đã.
 
  • Like
Reactions: Phước.OS
Hạng D
11/4/10
1.570
3.312
113
TP.HCM
Có 20 triệu thôi mà, em nghĩ cứ làm sao để phí đăng ký xe nó = giá mua cái xe là được :D

Anh nói khẽ thôi, ko ấy người ta làm theo giống Singapore bây giờ..ka, ka..

Ps: Dù phí và lệ phí để cho chiếc xe được lưu hành trên đường giống như ở Singapore (phí lưu hành cái xe cao hơn giá tiền mua
chiếc xe) thì khi cần người ta vẫn phải mua như thường, và khi xe gắn máy vẫn còn phương tiện phổ biến, là cái chân đi của đại đa số người dân thành phố,..thì người dân cũng phải mua thôi,..(nhà em mỗi người > 1 chiếc đây này...mà thích thì vẫn mua thêm có sao đâu?! chạy chán thì cho con cháu, người thân,..) ka, ka..mà ở Sing thì phương tiện giao thông công cộng rất phát triển và thuận tiện cho người dân,..nên chúng ta ko thể lấy chuẩn của họ mà áp cho VN mình..thế cho nên giải pháp đánh thuế vào xe chưa hẳn là giải quyết triệt để, căn cơ của vấn nạn kẹt xe nha các bác..
 
Hạng D
18/3/08
1.584
13.454
133
muốn tăng bao nhiêu thì tăng chứ mả cha nó có ai dám đào lên đâu mà chúng nó sợ ?
chẳng biết tiền lấy để làm gì ? minh bạch rạch ròi thì không dám công khai.
Cũng như các phí bảo trì đường bộ, bảo hiểm bắt buộc….
giá thì không quan trọng, quan trọng là người dân và người sử dụng cần biết rõ các chi phí đó để dùng vào việc gì ? hay chỉ để nuôi bộ máy rườm rà ?
 
  • Like
Reactions: Phước.OS
Hạng B2
24/10/15
258
92
28
46
Ai nói với anh là chưa có giải pháp? Này nhé:
  • Ngập: nghe đâu đó khuyến cáo nhà nhà dùng lu để chứa nước rồi còn gì?!
    Sắp tới sẽ thí điểm nâng đường Ng. H. Cảnh từ 0,4-1,2m, để nước tràn hết vào nhà dân, khỏi lo đường ngập nữa nhé?!
  • Ô nhiễm: các nhà khoa học đã khuyên mua máy lọc kk trang bị trong nhà, khuyến cáo người dân ko có việc gì thì chớ dại mà ra đường??!!!, mà kẹt quá thì dùng khẩu trang chuyên dụng được bày bán khắp nơi,..
  • Kẹt xe: chúng tôi đã đưa ra nhiều giải pháp, làm đường, mở đường thì đội kinh phí do bồi thường quá cao dẫn tới đình trệ,..sắp tới là thu phí xe vào nội ô, xe vào Tp theo ngày chẵn lẻ của biển số,..thế nên còn 1 giải pháp nữa là phải quyết liệt hạn chế xe cá nhân chứ sao?!
Tại sao mức đánh vào các xe khác nhau:
  • mức 15 triệu/1 chiếc xe gắn máy: vì thống kê xe có gtrị < 15 triệu chiếm tỉ lệ thấp, lại là xe của con em học sinh,..
  • mức 15- 30 triệu/1 chiếc: đám này đông như quân Nguyên, xe tay ga, xe tầm > 40 chai là bọn có tóc, ko thể bỏ sót được nhé. Tụi giử xe nó còn phân loại ra đấy nhá!
  • mức xe oto 4-9 chổ: đích thực là của bọn lắm tiền, trọc phú,. ko nện bọn này cho lòi ra tiền thì biết đào đâu ra chổ xứng tầm hơn?
  • Xe tải, xe cont, xe khách: là xe tạo ra sự lưu chuyển xh, tạo ra công ăn việc làm, nhóm này giơ cao đánh khẽ thôi,..
Vậy được chưa mấy pa???!!! Ka, ka, ka,..

Em đùa tý, mong các Bác lượng xá cho,..
Chuẩn cmnr
 
Hạng D
11/4/10
1.570
3.312
113
TP.HCM
Hay, cuối cùng lý do tăng thuế trước bạ là tại dân Thủ thiêm.

Ông làm tui cười suýt trẹo quai hàm rồi nè pa..

Ui, thế té ra bà con Thủ Thiêm chịu thiệt thòi bao lâu nay, giờ hóa ra lại là tội đồ của người dân thành phố à? KL này của Tòa sơ thẩm hay phúc thẩm vậy anh? ka, ka..