- Status
- Không mở trả lời sau này.
Theo đó, mức phí hạn chế phương tiện cá nhân dự kiến cơ bản giữ nguyên như tờ trình về phí lưu hành trước đây, chỉ khác mức thu năm sau được tính tăng 5% so với năm trước liền kề (trước đây đề xuất là 10%). Cụ thể, xe ô tô có dung tích xi lanh từ <span style=""color: #ff0000;"">2.000</span> cm3 được áp mức 20 triệu đồng/năm. Ô tô có dung tích xi lanh từ trên 2.000 cm3 đến 3.000 cm3 áp mức 30 triệu đồng/năm và 50 triệu đồng/năm cho ô tô có dung tích xi lanh trên 3.000 cm3.
-------------------------------------------------
@bác Bravia : đa số xe hạng phổ thông ( đối tượng đang són bi ) , trong giấy đăng kí ghi là 1998 hoặc 1996cc . Bác lục giấy xe Caren mình coi lại phải không ?
Như vậy , mình cãi tới , lách chỗ này được hem ?
-------------------------------------------------
@bác Bravia : đa số xe hạng phổ thông ( đối tượng đang són bi ) , trong giấy đăng kí ghi là 1998 hoặc 1996cc . Bác lục giấy xe Caren mình coi lại phải không ?
Như vậy , mình cãi tới , lách chỗ này được hem ?
Last edited by a moderator:
anhbocau nói:Theo đó, mức phí hạn chế phương tiện cá nhân dự kiến cơ bản giữ nguyên như tờ trình về phí lưu hành trước đây, chỉ khác mức thu năm sau được tính tăng 5% so với năm trước liền kề (trước đây đề xuất là 10%). Cụ thể, xe ô tô có dung tích xi lanh từ <span style=""color: #ff0000;"">2.000</span> cm3 được áp mức 20 triệu đồng/năm. Ô tô có dung tích xi lanh từ trên 2.000 cm3 đến 3.000 cm3 áp mức 30 triệu đồng/năm và 50 triệu đồng/năm cho ô tô có dung tích xi lanh trên 3.000 cm3.
-------------------------------------------------
@bác Bravia : đa số xe hạng phổ thông ( đối tượng đang són bi ) , trong giấy đăng kí ghi là 1998 hoặc 1996cc . Bác lục giấy xe Caren mình coi lại phải không ?
Như vậy , mình cãi tới , lách chỗ này được hem ?
Em nghĩ k cần lách đâu bác ơi, Carens thuộc diện nhỏ hơn 2.000 cm3, sẽ chịu mức thấp nhất.
Giống mấy xe moto 175cm3 vậy, giấy cũng ghi có 174 à, nên bằng A1 chạy vù vù.
@Bác bravia: em cũng đang tìm thông tư về vụ xe Cam, mà chỉ thấy mấy cái thông tư liên hiệp vận tải đường bộ Việt Nam - Cambodia. Khi nào bác tìm ra chỉ em với.
Last edited by a moderator:
Tại sao ko ví Kinh nguyệt như cái bánh xe, mặc dù nó có tính chất Chu kỳ.bravia nói:Tại sao lại ví lịch sử là cái bánh xe, bởi nó có tính chất Chu kỳ.
Hay theo phép quy đổi liệu có thể gọi Lịch sử cũng giống như Kinh nguyệt của phụ nữ, bởi chúng cùng có tính chất Chu kỳ ... hì hì hì ... hự hự ... hichic!
Quan sát mấy ngày nay em thấy:
1. A# xuống giọng sau cuộc họp ngày 1/4 (nơi A3 quản)
2. Ông PQN. và người tiền nhiệm ủng hộ A#.
3. A# đang bị tạt sườn từ sân chơi dầu khí (nơi mà người Nghệ có ảnh hưởng lớn).
4. Sông Đà là 1 đòn do thuận tay mà đánh, từ phía ngành Tài chính (lại người Nghệ)
---
1 trong 4 tứ trụ có lẽ đang xem kịch. Xem ra QH sẽ bác đề xuất.
1. A# xuống giọng sau cuộc họp ngày 1/4 (nơi A3 quản)
2. Ông PQN. và người tiền nhiệm ủng hộ A#.
3. A# đang bị tạt sườn từ sân chơi dầu khí (nơi mà người Nghệ có ảnh hưởng lớn).
4. Sông Đà là 1 đòn do thuận tay mà đánh, từ phía ngành Tài chính (lại người Nghệ)
---
1 trong 4 tứ trụ có lẽ đang xem kịch. Xem ra QH sẽ bác đề xuất.
Hoàn toàn có thể, nhưng làm con tốt đầu mà bước sớm quá thì XPM, tốt bên kia nó giết sớm, thiệt thòi quá không? Mới hơn 40 chút ít thôi.tuando nói:Anh # chịu trách nhiệm tung hỏa mù để dư luận chú ý vào việc này mà quên đi các việc khác.
Phận làm chốt là để thí, sớm hay muộn là do "người chơi" quyết định.tuonglahay nói:Hoàn toàn có thể, nhưng làm con tốt đầu mà bước sớm quá thì XPM, tốt bên kia nó giết sớm, thiệt thòi quá không? Mới hơn 40 chút ít thôi.tuando nói:Anh # chịu trách nhiệm tung hỏa mù để dư luận chú ý vào việc này mà quên đi các việc khác.
- Status
- Không mở trả lời sau này.