Status
Không mở trả lời sau này.
Bò Hóng
13/12/06
8.361
75.713
113
Xe nước ngoài đăng ký nhập cảnh đều được cung cấp bảng số tại của khẩu. Thời gian lưu hành là 30 ngày, gia hạn thêm 10 ngày. Hết thời hạn xe phải mang lên cửa khẩu để xét thời gian lưu hành mới. Không xét hồ sơ.
Thông tư nào để em lục lại xem!
 
Hạng F
12/9/10
6.651
44.561
113
48
Bà Tó
Theo đó, mức phí hạn chế phương tiện cá nhân dự kiến cơ bản giữ nguyên như tờ trình về phí lưu hành trước đây, chỉ khác mức thu năm sau được tính tăng 5% so với năm trước liền kề (trước đây đề xuất là 10%). Cụ thể, xe ô tô có dung tích xi lanh từ <span style=""color: #ff0000;"">2.000</span> cm3 được áp mức 20 triệu đồng/năm. Ô tô có dung tích xi lanh từ trên 2.000 cm3 đến 3.000 cm3 áp mức 30 triệu đồng/năm và 50 triệu đồng/năm cho ô tô có dung tích xi lanh trên 3.000 cm3.
-------------------------------------------------
@bác Bravia : đa số xe hạng phổ thông ( đối tượng đang són bi ):D , trong giấy đăng kí ghi là 1998 hoặc 1996cc . Bác lục giấy xe Caren mình coi lại phải không ?
Như vậy , mình cãi tới , lách chỗ này được hem ?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
21/10/10
1.154
3.893
113
anhbocau nói:
Theo đó, mức phí hạn chế phương tiện cá nhân dự kiến cơ bản giữ nguyên như tờ trình về phí lưu hành trước đây, chỉ khác mức thu năm sau được tính tăng 5% so với năm trước liền kề (trước đây đề xuất là 10%). Cụ thể, xe ô tô có dung tích xi lanh từ <span style=""color: #ff0000;"">2.000</span> cm3 được áp mức 20 triệu đồng/năm. Ô tô có dung tích xi lanh từ trên 2.000 cm3 đến 3.000 cm3 áp mức 30 triệu đồng/năm và 50 triệu đồng/năm cho ô tô có dung tích xi lanh trên 3.000 cm3.
-------------------------------------------------
@bác Bravia : đa số xe hạng phổ thông ( đối tượng đang són bi ):D , trong giấy đăng kí ghi là 1998 hoặc 1996cc . Bác lục giấy xe Caren mình coi lại phải không ?
Như vậy , mình cãi tới , lách chỗ này được hem ?

Em nghĩ k cần lách đâu bác ơi, Carens thuộc diện nhỏ hơn 2.000 cm3, sẽ chịu mức thấp nhất.
Giống mấy xe moto 175cm3 vậy, giấy cũng ghi có 174 à, nên bằng A1 chạy vù vù.

@Bác bravia: em cũng đang tìm thông tư về vụ xe Cam, mà chỉ thấy mấy cái thông tư liên hiệp vận tải đường bộ Việt Nam - Cambodia. Khi nào bác tìm ra chỉ em với. :)
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
17/12/11
2
0
0
Up cho Bác câu "không thể chấp nhận bị chèn ép như vậy. Cần phải đứng lên đấu tranh! "
 
Chi Hội Trưởng SFC
1/8/10
3.144
508
113
124
bravia nói:
Tại sao lại ví lịch sử là cái bánh xe, bởi nó có tính chất Chu kỳ.
Tại sao ko ví Kinh nguyệt như cái bánh xe, mặc dù nó có tính chất Chu kỳ.
Hay theo phép quy đổi liệu có thể gọi Lịch sử cũng giống như Kinh nguyệt của phụ nữ, bởi chúng cùng có tính chất Chu kỳ ... hì hì hì ... hự hự ... hichic!
 
Hạng D
10/11/07
4.985
27
0
HCM
www.esoft-vn.com
Quan sát mấy ngày nay em thấy:
1. A# xuống giọng sau cuộc họp ngày 1/4 (nơi A3 quản)
2. Ông PQN. và người tiền nhiệm ủng hộ A#.
3. A# đang bị tạt sườn từ sân chơi dầu khí (nơi mà người Nghệ có ảnh hưởng lớn).
4. Sông Đà là 1 đòn do thuận tay mà đánh, từ phía ngành Tài chính (lại người Nghệ)
---
1 trong 4 tứ trụ có lẽ đang xem kịch. Xem ra QH sẽ bác đề xuất.
 
Chủ Tịch OSFI
27/3/06
9.348
159.234
113
www.phindeli.com
Anh # chịu trách nhiệm tung hỏa mù để dư luận chú ý vào việc này mà quên đi các việc khác.
 
Hạng D
10/11/07
4.985
27
0
HCM
www.esoft-vn.com
tuando nói:
Anh # chịu trách nhiệm tung hỏa mù để dư luận chú ý vào việc này mà quên đi các việc khác.
Hoàn toàn có thể, nhưng làm con tốt đầu mà bước sớm quá thì XPM, tốt bên kia nó giết sớm, thiệt thòi quá không? Mới hơn 40 chút ít thôi.
 
Tập Lái
24/3/12
6
0
0
32
tuonglahay nói:
tuando nói:
Anh # chịu trách nhiệm tung hỏa mù để dư luận chú ý vào việc này mà quên đi các việc khác.
Hoàn toàn có thể, nhưng làm con tốt đầu mà bước sớm quá thì XPM, tốt bên kia nó giết sớm, thiệt thòi quá không? Mới hơn 40 chút ít thôi.
Phận làm chốt là để thí, sớm hay muộn là do "người chơi" quyết định.
 
Status
Không mở trả lời sau này.