Zoyte bên TQ giá là 500tr nếu bằng với với giá z8 tai TQ thì chắc bán rất nhiều . Thậm chí đập chết tươi có. thánh Vios và Innova luôn . Ft lúc đó cũng khỏi cần Nhập làm gì. Ha ha ha ha ....Em nghĩ bằng con Zoyte sẽ hợp lý cho 1 thương hiệu mới
5 - 10 năm nữa nếu VF còn tồn tại thì t sẽ mua!
Ngồi trong xe để an toàn hưởng sự sướng chứ *é* phải ngồi trong xe để tự hào dân tộc!
Ngồi trong xe để an toàn hưởng sự sướng chứ *é* phải ngồi trong xe để tự hào dân tộc!
Anh tra loi gium toi chiec nao cua xe nhat 2.0 ma hon 200 ngua?ECU và Engine head của Brilliance, bảng tablo vs đồ nội thất na ná Zoyte. Động cơ N20 nhưng cắt mất Vanos thì hiệu suất ngang ngửa Camry, còn ko bằng dc Accprd vs Mazda 6 thế hệ mới dùng turbo. Thế nên cá nhân tôi nghĩ giá VF là tầm 850 - 950 củ, dưới các bạn xe Nhật nhưng ngang xe Hàn. Chỉ có mức giá dưới 1 tỷ thì mới đạt dc volume như họ mong muốn. Nền tảng Đức, pha tí TQ thì giá như này đã là hơi cao, vì chưa kể các bạn ấy dc ưu đãi thuế nhập linh kiện 0%.
Họ chưa có giá chính thức mà sao các cụ nói tiêu cực vậy. Mang tính mỉa mai nhiều hơn là nhìn thấy sự nỗ lực của người ta. Trên tg có nhiều hãng mới thành lập nhưng họ tiếp thu, đầu tư nghiêm túc, bài bản để làm ra 1sp nghiêm túc vs giá hợp lý, chế độ hậu mãi bảo hành thật tốt thì đc thị trường tg đón nhận. Nhưng Vn em nghĩ là do bản tính của dân mình thì sẽ rất là vất vả. Ông Vượng làm xe này k khác j 1 cuộc cách mạng. Còn các ông nghĩ ông V đầu tư cả tỷ đô để làm mấy cái xe vớ vẩn rồi đòi loè dân bán thì thua. Bó tay. 1,5 tỷ đô k phải là lá mít. Chỗ đó cũng đủ mua nhiều hãng xe cũng tạm gọi là có thương hiệu đấy.
Sorry chua cai unicode do moi mua may.Chuyện bình thường nếu không muốn nói là hiển nhiên tất yếu. Chiến lược gì mà chiến lược, cạnh tranh với xe sang à? Để ngắm luôn chớ cạnh tranh cái gì. Cạnh tranh với xe bình dân như Toyota, Mazda, Honda, Kia, Huyndai... còn thở không nổi nữa là. Các bác tự trả lời thật lòng mình nhé với tình huống sau: Lấy con sedan A2.0 gì đó làm ví dụ nhé, so với C200 hiện tại (không so BMW5 hoặc với con BMW3 mới ra). Nếu những thông tin tràn ngập bữa giờ là đúng sự thật là mua công nghệ của BMW (nên nhớ là cũng hơi cũ cũ rồi), rồi tự sản xuất, khung gầm sao thì chưa biết, vận hành sao cũng chưa biết nốt... thì các bác liệu có mua con A2.0 với giá 1.3 tỷ rẻ hơn chút đỉnh so với con C200 gần 1.5 tỷ hiện tại ở thị trường VN? Nếu là một người sử dụng bình thường, lao động làm tiền một cách lương thiện, có suy nghĩ cân nhắc... bác nào mà nói mua thì em đệch tin.
Toi nghi neu tam gia 1.1 ty thi so voi C200 van co the, vi thu nhat xe vinfast rong hon ngang phan khuc D, thu 2 cong suat ngang ngua C200, thu 3 it cam bien dien tu nen it lo ve hong vat, thu 4, vi khong phai thuong hieu xe sang nen chi phi sua chua va bao duong de tho hon nhieu, se hap dan so dong, thu 5: he thong dai ly va sua chua trai rong khap ca nuoc; Thu 6: xe dep.
Cuoi cung quan trong khi co xe thuc te phai test thu drive moi biet cam giac lai nhu the nao, cach am nhu the nao, do vot cua dong co co nhu mo ta cong suat cua dong co khong da.
Em thì chỉ là thằng bán phở nên không giám nói chuyện kinh doanh với ai nhưng em nghĩ với số tiền 1.5 ty USD sao anh Vượng không mua luôn hãng xe Mitsubishi hay mấy hãng có chút tieti tăm mà làm ăn kho khăn thì co phải dễ ban hàng hon không kiểu như mình sang lại mot quan ăn co sẵn thuong hiệu và VN luong khach quen có sẵn