Trong này ai đủ đẳng cấp "chỉ dạy" cho tỷ phú đô la phải làm gì vậy các bác?
Tôi ủng hộ ông Vượng ở lĩnh vực làm xe này.
Tôi ủng hộ ông Vượng ở lĩnh vực làm xe này.
sẽ có khái niệm "cận sang", kiểu như "cận cao cấp", "cường quốc hạng trung".... VN thì vua phát minh ra từ ngữ, khái niệm lập cmn lờ...Chắc ý của Vin là: không cạnh tranh với xe sang, chỉ cạnh tranh với xe siêu sang thôi!!
Haha. Đúng rồi bác, gõ 1tỷ này tỷ nọ nhẹ lắm. Đến lúc bỏ tiền ra mua lại ngó nghiêng ngó dọc các hãng uy tín lâu năm. LÒng yêu nước lúc ấy sao bằng yêu bản thân300tr mình còn suy nghĩ đắn đo giữa mua xe Nhật-Hàn cũ showroom bảo dưỡng đầy ra và 1 chiếc xe thương hiệu mới toanh bắt chước giống TQ, giá thì dự kiến 800-1 tỷ gấp 2-3 lần mà nhiều thằng NU cho rằng hợp lý thì để mấy thằng đó ủng hộ chứ 300tr mà tụi nó tưởng như 30tr như mua chiếc xe máy không bằng.
Mức sống của dân hiện tại tính theo GDP thôi khi mua 1 chiếc tay ga tầm 40-50tr đều phải đắn đo đủ thứ (có khi còn phải góp hàng tháng).
Thiệt bán thử 500tr có khùng cũng vác tiền đi mua Vios muốn bảo dưỡng, thay thế phụ tùng ở đâu cũng dc vì đầy showroom. Xây cái nhà máy chưa xong, mua xong chưa biết bảo dưỡng ở đâu, phụ tùng thay thế ra sao mà cũng xuất hiện nhiều thằng NU “tự hào, ủng hộ” gõ phím có 1 tỷ nó nhẹ nhàng vl, bước ra đường kiếm tiền chắc lòi le dc vài trăm triệu xong đi làm chuột bạch.
Chỉnh sửa cuối:
Việt Nam không có lòng tự hào dân tộc (phải mua sp của nước nhà để nước nhà mạnh lên), nên mơ như Hàn, Nhật hay thậm chí TQ là không thể. Tuy nhiên nếu sx đc xe có chất lượng + giá thành hợp lý + hậu mãi bảo hành tốt thì khách hàng sẽ chọn thôi.
Hầu hết khi các sp Việt ra mắt thì đều bị chính người Việt tự ném đá, chê bai dìm chết.
Ví dụ: Bphone.
Hầu hết khi các sp Việt ra mắt thì đều bị chính người Việt tự ném đá, chê bai dìm chết.
Ví dụ: Bphone.
Bác nói chuyện bảo dưỡng ở đâu mà em mắc cười, chắc bác ít đọc báo nhỉ300tr mình còn suy nghĩ đắn đo giữa mua xe Nhật-Hàn cũ showroom bảo dưỡng đầy ra và 1 chiếc xe thương hiệu mới toanh bắt chước giống TQ, giá thì dự kiến 800-1 tỷ gấp 2-3 lần mà nhiều thằng NU cho rằng hợp lý thì để mấy thằng đó ủng hộ chứ 300tr mà tụi nó tưởng như 30tr như mua chiếc xe máy không bằng.
Mức sống của dân hiện tại tính theo GDP thôi khi mua 1 chiếc tay ga tầm 40-50tr đều phải đắn đo đủ thứ (có khi còn phải góp hàng tháng).
Thiệt bán thử 500tr có khùng cũng vác tiền đi mua Vios muốn bảo dưỡng, thay thế phụ tùng ở đâu cũng dc vì đầy showroom. Xây cái nhà máy chưa xong, mua xong chưa biết bảo dưỡng ở đâu, phụ tùng thay thế ra sao mà cũng xuất hiện nhiều thằng NU “tự hào, ủng hộ” gõ phím có 1 tỷ nó nhẹ nhàng vl, bước ra đường kiếm tiền chắc lòi le dc vài trăm triệu xong đi làm chuột bạch.
Vin nó mua sạch hệ thống của GM ở VN, chắc GM ít đại lý ở khắp VN bác nhỉ
Riêng vụ này Mình ủng hộ Vinfast. Giá tầm 800-900 lăn bánh mình sẽ chọn thay thế xe đang đi. Còn vụ bảo dưỡng Vincom đang phủ khắp tỉnh thành thì trung tâm bảo dưỡng chả phải lo.
Bà phó tổng nhìn xấu vl , bà nên đi gọt bớt má lại , nhìn hãm chồng lắm.
Còn xe thì quả sedan nên bán bằng giá con Mazda 2 , con SUV nên bán bằng giá con Rondo
Còn xe thì quả sedan nên bán bằng giá con Mazda 2 , con SUV nên bán bằng giá con Rondo
Nội thất của Vin là mất tiền bản quyền còn nội thất của Zoyte là đi lấy bản quyền của thằng nó bán cho Vin nên bác nói thế là hơi ngượcECU và Engine head của Brilliance, bảng tablo vs đồ nội thất na ná Zoyte. Động cơ N20 nhưng cắt mất Vanos thì hiệu suất ngang ngửa Camry, còn ko bằng dc Accprd vs Mazda 6 thế hệ mới dùng turbo. Thế nên cá nhân tôi nghĩ giá VF là tầm 850 - 950 củ, dưới các bạn xe Nhật nhưng ngang xe Hàn. Chỉ có mức giá dưới 1 tỷ thì mới đạt dc volume như họ mong muốn. Nền tảng Đức, pha tí TQ thì giá như này đã là hơi cao, vì chưa kể các bạn ấy dc ưu đãi thuế nhập linh kiện 0%.