Vì nó ko có đối thủ ở VN. Nên ko bị dìm hàng anh ạsedona h vẫn chưa bị tai tiếng gì, chuyển qua sedona
lại là bản full dầuVừa xong, đang kéo về háng, ko biết con này đời bao nhiêu
View attachment 1850067
Vỏ lốc máy dầu Santafe làm từ loại gang siêu cứng. Hình như chỉ có 2 hãng sử dụng vật liệu này cho xe hơi máy dầu là Hyundai và BMW. Còn lại là các hãng xe tải hạng nặng class-8 .
Loại gang đó gọi là compacted graphite iron (CGI), được dùng nhiều cho động cơ dầu hạng nặng như xe tải lớn, máy tàu,....Nó cứng hơn 75% so với gang xám hay dùng làm lốc máy dầu dân dụng. Hình như Ford bắt đầu dùng cho xe bán tải máy dầu thế hệ mới. Nếu xe nào xài máy Cummins thì đương nhiên là dùng gang xịn .
Sedona làm trùm phân khúc rồi. Nếu nhà rộng và đủ tiền thì múc kg lăn tăn chi cả.sedona h vẫn chưa bị tai tiếng gì, chuyển qua sedona
Cứng chưa chắc chuyển nhiệt, zãn nở cùng cấp với pít tông.Vỏ lốc máy dầu Santafe làm từ loại gang siêu cứng. Hình như chỉ có 2 hãng sử dụng vật liệu này cho xe hơi máy dầu là Hyundai và BMW. Còn lại là các hãng xe tải hạng nặng class-8 .
Bao nhiêu năm Nhật vẫn ko share bí kiếp trộn phụ gia vào luyện kim.
vẫn nghe nhiều người than phiền lỗi cửa điện...Sedona làm trùm phân khúc rồi. Nếu nhà rộng và đủ tiền thì múc kg lăn tăn chi cả.
Biển này đang ký 2018Vừa xong, đang kéo về háng, ko biết con này đời bao nhiêu
View attachment 1850067
Ý bác là xe 2 cầu, tháo láp cầu sau ra và chỉ chạy cầu trước thôi đúng k?Lúc trước e cũng thích Santa fe lắm.
Tình cờ mang xe ghẻ I10 vào Huynhdai Ngọc Phát bảo dưỡng và lọ mọ xuống xưởng xem.
Hơn 50% xe trên cầu sửa chữa là Santa fe. Có xe 4WD nhưng tháo mất cây láp ra cầu sau. Em hỏi thì thợ nói xe tháo vậy nhiều lắm, do lap kêu và hao xăng (dầu).
Nhiều xe đang dạp lút ga để kiểm tra và sửa turbo, khói đen mịt trời.
Em hỏi thì thợ nói Santa fe hư nhiều nhất là Tubro.
Từ đó e mất cảm tình với Santa fe luôn.