Hạng D
4/7/09
4.255
7.265
113
Sài Gòn
:) cái này còn tùy thuộc vào bác lựa chọn và mua phụ tùng.
Khó mà nói được thế nào là phụ tùng lởm, thế nào là xịn, mua từ Châu Âu về chưa chắc là xịn, mà mua từ TQ hoặc trong nước cũng không hẳn là bị lởm.
Còn về độ bền thì cũng chưa có điểm mốc nào để đánh giá chính xác, cho nên cứ tạm xem như phụ tùng được sử dụng không phải là hàng mà ta hay gọi là "xịn" (mua từ hãng hay nhập từ châu Âu) , thì ta tạm so sánh thế này: thì một bộ hơi (piston, secmang, xylanh, xupap...) của một chiếc xe Hàn mới xuất xưởng thì dùng được bao nhiêu lâu ? Chắc cũng tạm hài lòng tối thiểu được 5 năm ( hoặc 100k km) nhỉ. :)
Với giá bác đề cập đến là để làm lại bộ hơi mới và máy móc ổn định, êm thêm tí. Không phải đại tu cả cái máy đâu, mấy cái khác : bơm nhớt, bơm nước, máy phát, trục khủy, trục cam, con đội thủy lực xú pap. . . . là cả khối tiền chứ bác. May mắn là mấy cái này ít khi hư hỏng.
Nhớt máy xe Fiat si 1.3 là bao nhiêu lít vậy bác ?
 
Hạng D
6/3/12
2.102
2.181
113
Xe e đổ bình 4l còn dư khoảng 2 xị kể cả thay luôn lọc
Xe 2 bánh cũng vậy mà trong bình lúc nào cũng còn thừa ít. Dưng em nghĩ cỡ 1 xị đổ lại thôi chứ làm gì tới cả 1/2 lít ta?