Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
Xe em bị hỏng điều hòa, tự nhiên hết gas, sau khi đến đại lý kiểm tra thì bị thủng dàn lạnh, xe trong diện bảo hành nhưng đại lý nói không dám quyết, phải gửi vào tận trong nhà máy chờ xét duyệt và đến tận 25/9 mới có công văn trả lời! Thôi thì trong lúc chờ em quyết định đặt hàng còn bảo hành tính sau. Vậy mà từ hôm thứ 2 ngày 13/8 đến giờ vẫn chưa có dàn lạnh cho xe em, có khả năng sang đến tận tuần sau mới có. Hỏi VSM thì trong bảo do đại lý, hỏi đại lý thì lại bảo do trong... em nản quá đi. Tính chuyện hàn lại thì dàn lạnh lại thủng đúng vào chỗ không thể hàn được. Trước đây dùng Honda thì hỏng sáng chiều thay, dùng Toy thì sáng đặt hàng chiều có, nay sang Mit đặt hàng sáng và chiều thì không biết chiều nao... Chả biết đại lý và VSM làm ăn kiểu gì nữa, VSM lại không bán thẳng cho khách hàng cá nhân mà chỉ bán cho đại lý, mà đại lý thì...lại đổ cho VSM... em nản Mit thật sự rồi, chả trách doanh số mãi cứ lèo tèo! Các bác đừng ném đá em, thấy chán quá lên than thở chút....
 
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
grand dis ok nói:
Ra ngoài dân sinh thủ coi có hàng kg bác

Em phải thay hàng của Hãng để sau được bảo hành còn lấy tiền về bác ạ.
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Phụ tùng mới thì thương chờ lâu.
Bác hối thúc đại lý thôi. Két lạnh là cái ở trong xe hay ngoài xe.
Hàn két lạnh thường rất ít khi hư, xe mới nên chắc phải gửi hàng về (người ta báo hàng không có sẳn?).
Về bảo hành, Mit không thua kém các hãng khác đâu.
 
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
truong195 nói:
Phụ tùng mới thì thương chờ lâu.
Bác hối thúc đại lý thôi. Két lạnh là cái ở trong xe hay ngoài xe.
Hàn két lạnh thường rất ít khi hư, xe mới nên chắc phải gửi hàng về (người ta báo hàng không có sẳn?).
Về bảo hành, Mit không thua kém các hãng khác đâu.

Dàn lạnh nằm ngay dưới táp lô nên phải tháo tung táp lô ra mới đau chứ. Phụ tùng thì có sẵn trong kho rồi, em hỏi VSM thì họ nói do chuyện nội bộ của họ nên chưa chuyển về đại lý, hic! chuyện nội bộ thì đừng bắt khách hàng phải chờ vậy chứ? Còn bảo hành thì quả thật em không hiểu ra sao cả, đại lý phải gửi vào nhà máy để kiểm tra, gưỉ trước ngày mùng 9 hàng tháng thì sẽ được phản hồi vào ngày 25, xe em vào ngày 13 thì sẽ được phản hồi vào ngày 25 tháng sau! Phức tạp thế không biết? Nếu em không đặt hàng trước thì chờ hơn tháng cho cái dàn lạnh trị giá hơn 5 tr!
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Theo nguyên tắc bảo hành, thì đại lý phải làm, vsm không xen vào được.
Như thế phụ tùng đã có sẳn, bác cứ kêu đại lý.
 
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
truong195 nói:
Theo nguyên tắc bảo hành, thì đại lý phải làm, vsm không xen vào được.
Như thế phụ tùng đã có sẳn, bác cứ kêu đại lý.

Theo lời của đại lý nói, những món giá trị lớn từ trên 5 tr thì đại lý không dám quyết mà phải đợi VSM duyệt, cái này VSM làm rất chậm, đồ BH gửi trước ngày 9 hàng tháng sẽ được duyệt vào ngày 25. Của em sau ngày mùng 9/8, thì sẽ được duyệt vào 25/9, tính ra có hơn 40 ngày thôi, em thấy như vậy là hơi lâu! :D
 
Hạng C
6/3/12
812
455
63
Vấn đề bác chủ đang bức xúc chính là thời gian giải quyết của đại lý và Hãng Mit. Sự việc có phức tạp đến nỗi phải bắt khách hàng chờ đến hơn 1 tháng (25/9) mới có ... công văn trả lời???
bash.gif

Em thấy phảng phất ở đây chính là thói làm việc bàn giấy, quan liêu theo kiểu "việc khách hàng cần nhưng đại lý, hãng chưa vội"
bash.gif

Không biết em có nhầm không, nhưng em thấy nhiều bác (trong đó có em) rất thích xe của Mit (đặc biệt là Grandis) vì mạnh mẽ, nồi đồng cối đá nhưng lại không thích dịch vụ sau bán hàng của Mit.