Hạng B2
5/3/12
398
76
28
Hà Nội
khumui.com
Bác chịu khó đi xe mở cửa đê, hết bảo hành sẽ có 1 thớt chuyên đồ PS ngay
manhcuong nói:
truong195 nói:
Theo nguyên tắc bảo hành, thì đại lý phải làm, vsm không xen vào được.
Như thế phụ tùng đã có sẳn, bác cứ kêu đại lý.

Theo lời của đại lý nói, những món giá trị lớn từ trên 5 tr thì đại lý không dám quyết mà phải đợi VSM duyệt, cái này VSM làm rất chậm, đồ BH gửi trước ngày 9 hàng tháng sẽ được duyệt vào ngày 25. Của em sau ngày mùng 9/8, thì sẽ được duyệt vào 25/9, tính ra có hơn 40 ngày thôi, em thấy như vậy là hơi lâu! :D
 
Hạng C
22/3/08
719
692
93
54
Em biết rồi. Tại bác manhcuong là người đầu têu ra cái vụ fix ù fix ồn làm vinastar bị quê độ nên giờ tìm cách gây khó dễ đấy mà. Thôi coi như bác hi sinh vì anh em đi bác. Anh em luôn bên cạnh bác :D
 
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
justbenice nói:
Em biết rồi. Tại bác manhcuong là người đầu têu ra cái vụ fix ù fix ồn làm vinastar bị quê độ nên giờ tìm cách gây khó dễ đấy mà. Thôi coi như bác hi sinh vì anh em đi bác. Anh em luôn bên cạnh bác :D
Không phải đâu bác, quy trình bảo hành của họ nó như vậy từ trước tới giờ, hy vọng sau này sẽ có thay đổi. Còn vấn đề phụ tùng chậm là do đại lý phối hợp với VSM không tốt nên bị vậy, và hiện tại đại lý đang cố gắng tìm dàn lạnh cho em, thấy thông báo có rồi bác ạ.
 
Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
Bảo hành nhanh hay chậm phụ thuộc trình độ chuyên môn của nhân viên đại lý.
Trong đó có một khâu quan trong là kết luận lỗi của ai khách hàng-hay nhà sản xuất.
Nếu khách có lỗi thì từ chối đưa lý do,
Nếu nhà sản xuất có lổi, thì đặt hàng.
Nếu kết luận lổi. Nhà sản xuất , nhưng khi đem về nhà máy kết luận ngược lại:
Nhân viên bỏ tiên túi ra đền, do đó bác ấy nhát tay, nhất là những trương hợp không rỏ ràng, lạ như thế này.
Các hảng khác qui trình bảo hành cũng thế .
Hàng có sẳn , chỉ con người thôi.
 
Hạng B2
26/2/10
104
38
28
54
Sau bác chủ không hàn lại để sử dụng tạm trong thời gian chờ phụ tùng thay thế ? Lúc trước xe em cũng bị giống bác , Thợ hàn lại để dùng tạm . 01 tuần sau là AMC thay dàn lạnh mới miễn phí cho em .
 
Hạng D
2/5/08
1.288
184
63
54
Chính xác đó bác nếu đại lý mà xác định lổi KT sai thì tự bỏ tiền ra BH cho khách đó. Trừ khi đại lý đó trực thuộc nhà máy hoặc đại lý lớn có uy tín với nhà máy thì khâu kiểm duyệt BH sẻ lẹ hơn khách hàng đở phiền hà hơn.nên sau này mua xe đánh giá tầm của đại lý cũng rất quan trọng đấy các bác
 
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
Do đại lý luôn bị động trong vấn đề này thôi bác, họ không có quyền tự quyết. Cách đây không lâu con PS trắng của bác Pajero sport_2011 cũng vậy, có mỗi cặp giảm xóc sau mà nhân viên đại lý cũng run tay. Trước em dùng xe A.Tạch, đại lý có hẳn một nhân viên phụ trách bảo hành, quyền tự quyết rất lớn, khâu bảo hành rất nhanh, sáng đem xe đến kiểm tra và xét, chiều có phụ tùng thay thế luôn. Đằng này, chủ xe phải bỏ tiền ra ứng trước nếu muốn nhanh, còn không thì đợi VSM duyệt... đến ngày 25 tháng sau!
 
Hạng B2
23/6/12
118
0
0
52
Bởi vậy mới biết tại sao doanh số của Mit èo uột trong khi xe thì chất.
 
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
thôi chấn bang nói:
Bác này khóc ghê quá ! Thế này thì mai kia chắc không dám đi xe sang như Cường đô la đâu !
Các cụ có câu: con khóc thì mẹ mới cho bú chứ! Biết đâu sau này nhiều người bớt khó chịu vì cái khóc của em đó bác!