1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
trung car nói:
Bởi vậy mới biết tại sao doanh số của Mit èo uột trong khi xe thì chất.

Bán xe nhiều hay không ở việt nam chủ yếu là Marketing.


Còn trinh độ bảo hành là cả một hệ thống trong - ngoài nước chứ không phải một nhân viên hay đại lý.
Ở Việt nam theo đánh giá cá nhân 1/ Honda 2/ Toyota 3/ Mit, Ford (không tính Mer...). Mit trình độ bảo hành cao chứ không thấp..các bác mà có dịp xem những hãng còn lại thì mới thấy khoảng cách về vấn đề này.

Cái đánh giá đầu tiên về bảo hành là khi phụ tùng hư thì trong tổng kho có không? nếu không có thì bao lâu có. Tiêu chuẩn này thể hiện trình độ của hãng xe.

Giải quyết của nhân viên bảo hành: thể hiện trình độ đại lý. Một phụ tùng hư mà nhân viên không đánh giá được hay không dám đánh giá thì Hãng xe tốt tới đâu cũng vậy thôi.

Ví dụ như xe bác Cường, hư két thì phụ tùng dự trử có sẳn (điều này khó vì xe mới- phụ tùng ít hư)..
Nên công tác phụ tùng như thế này là tốt.

Còn lại là nhân viên bảo hành và Đại lý, quyết định.
` Ví dụ như chuyện cặp nhún khi trước (hình như xãy ra ở Trung Thượng.?).
Nhà máy hỏi thế nào thì nhân viên bảo hành (giao cho một cô nữ) không xác định được hư hay không, như thế sao làm việc được.

Còn ở SG thì khác; Trước đây có nhiều vụ bảo hành ở Isamco, AMC..các bác mình đô xe ở ngoài rồi hư, đại lý phải rã ra từng món mới xác định và thay ngay, nếu chịu khò các bác tìm lai tham khảo.
Các chuyện bảo hành này nếu ở SG thì xong từ lâu.

Qua chuyện này còn một đánh giá khác nữa là xe Mit như thế có hỏng vặt không?
Cái này người sử dụng xe có thể đ1nh giá.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
xe Mit thì ngon thật nhưng chế độ bảo hành thì thôi rồi, giống như làm việc với cơ quan hành chánh nhà nước, đó chính là lý do khiến doanh số của Mit thê thảm như vậy, cái này thì hầu như ai đi Mit cũng biết
 
Hạng C
25/9/03
691
76
28
48
Ho Chi Minh
www.netsolution.vn
namosa nói:
xe Mit thì ngon thật nhưng chế độ bảo hành thì thôi rồi, giống như làm việc với cơ quan hành chánh nhà nước, đó chính là lý do khiến doanh số của Mit thê thảm như vậy, cái này thì hầu như ai đi Mit cũng biết
Bác này nhận xét chuẩn, nói không phải chê MIT nhưng thật sự cách làm việc quan liêu lắm, cơ chế xin cho lắm, phí dịch vụ cũng đâu có rẻ.
Mong rằng các bác VSM thường xuyên lên đây để phục vụ các FAN của Mit được tốt hơn !
 
Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
Bác găp các hãng khác là khóc luôn, chưa trải qua sau biết bảo hành kém được, nhận xét như thế không công bằng.
 
Last edited by a moderator: