Hạng B2
7/1/12
438
7.979
93
Giờ mấy anh còn phân vân con hai bánh nào thì nhọc nhằn quạ- ai đó sex
 
Hạng C
13/2/09
549
39.814
93
Bản chất xe Piagio họ ko thiết kế chống nghiêng (tương tự như SH ý), xe Piagio đời đầu ráp ở VN cũng ko có nốt. Do xe quá nặng nên VN bắt đầu chế cháo ra cái chống nghiêng này cho tiện, rồi hãng cũng ráp luôn chống nghiêng cho phù hợp với như cầu. Con Piagio thì trọng tâm xe bị lệch hẳn ra phía sau nên chống nghiêng rất nguy hiểm. Tóm lại xe chỉ được cái mã và tư thế ngồi lái thoải mái, chứ vận hành, bảo trì, phụ tùng … đều thua xa xe Nhật cùng phân khúc.
 
Tao confirmed
Hạng B1
3/8/20
85
7.232
83
Mấy anh nhọ sao đó, chớ mình mua tặng SN vợ chiếc Vespa LX ie3v gì đó từ thời 2015 tới giờ nó cứ chạy phà phà chưa bị hư bất cứ món gì, ngoài vỏ ruột, dây countermeter, và lọc nhớt
 
  • Like
Reactions: rottie and thinhduc
VW confirmed
Hạng C
11/2/04
524
7.329
113
53
SG
Em có chiếc liberty 12 cũng chả hư gì.
Chiếc Zip 15 hư Ic thay 2,5 tr
Các a đi xe nhớ cắt mịa dây chống taest máy.
Vn đường ngập, ẩm. Cái này làm chết máy, hư ic.
Ic vespa moit cái gom khiển nhiều thứ nên dễ hư
 
  • Like
Reactions: loiht and Tao
Hạng D
1/6/08
1.243
6.200
113
15
Mấy anh nhọ sao đó, chớ mình mua tặng SN vợ chiếc Vespa LX ie3v gì đó từ thời 2015 tới giờ nó cứ chạy phà phà chưa bị hư bất cứ món gì, ngoài vỏ ruột, dây countermeter, và lọc nhớt
Chẳng nhọ gì! Vespa thì túi phải dầy, bảo trì bảo dưỡng cứ quăng vào hãng thì chạy mới ngon!
Chứ mua xong lên đây lập thớt hỏi nơi mua phụ tùng thì đúng là còn . . . nhọc nhằn lắm! :)
(Mình túi mỏng nên chạy Sh)
 
  • Love
Reactions: Tao
Hạng D
7/3/07
2.228
58.915
113
Em ấn tượng xấu với hãng này từ hồi 2 vc nhà thằng kế bên đứa thì mua chiếc LX150, đứa thì mua chiếc Liberty. Mà tụi nó đi sớm về khuya nữa. Xe gì mà đề mấy nó kêu cái đùng 1 phát đang ngủ giật bắn cả mình tưởng ai quăng lựu đạn. Máy xe kêu cũng to nữa, nó đi về là biết ngay
 
LOG confirmed
Hạng C
24/2/12
897
31.336
93
Bản chất xe Piagio họ ko thiết kế chống nghiêng (tương tự như SH ý), xe Piagio đời đầu ráp ở VN cũng ko có nốt. Do xe quá nặng nên VN bắt đầu chế cháo ra cái chống nghiêng này cho tiện, rồi hãng cũng ráp luôn chống nghiêng cho phù hợp với như cầu. Con Piagio thì trọng tâm xe bị lệch hẳn ra phía sau nên chống nghiêng rất nguy hiểm. Tóm lại xe chỉ được cái mã và tư thế ngồi lái thoải mái, chứ vận hành, bảo trì, phụ tùng … đều thua xa xe Nhật cùng phân khúc.
Xem máy Hàn Quốc thì sao anh
 
  • Haha
Reactions: Tao and orderchung