Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Chơi con Đức mà còn lăng tăng chi phí bảo dưỡng / giá phụ tùng THÌ ĐỪNG CHƠI nha anhEm đang nhắm con Audi Q5 nhưng còn lăn tăn không biết chi phí bảo dưỡng và phụ tùng mắc không ? Hay bị hư lặt vặt không ạ ? Hóng các bác chia sẻ. Em cảm ơn.
Xe mua 3 năm nên vứt mua xe mới đúng ko anh3 năm đầu thì lặt vặt, ko đáng kể, nhưng cái model cũ ngày xưa nó hay bị bể cao su chân máy, về sau này nó đổi NCC hay sao ấy nên ko thấy bị.
Sau 3 năm thì bắt đầu hư các bơm, quạt, phớt, ống dẫn các loại, chi phí tầm 30-40tr/ năm.
Có những thức hỏng rất củ chuối, như chổi than quạt máy lạnh, mòn là vứt, sửa thì cũng được nhưng phải chịu khó lọ mọ.
Còn nhiều thứ khác a có thể tự mua thay, như gạt nước, bugi, má phanh... tự mua thì rẻ rề.
Sao hơi chóng mặt nhè nhẹ3 năm đầu thì lặt vặt, ko đáng kể, nhưng cái model cũ ngày xưa nó hay bị bể cao su chân máy, về sau này nó đổi NCC hay sao ấy nên ko thấy bị.
Sau 3 năm thì bắt đầu hư các bơm, quạt, phớt, ống dẫn các loại, chi phí tầm 30-40tr/ năm.
Có những thức hỏng rất củ chuối, như chổi than quạt máy lạnh, mòn là vứt, sửa thì cũng được nhưng phải chịu khó lọ mọ.
Còn nhiều thứ khác a có thể tự mua thay, như gạt nước, bugi, má phanh... tự mua thì rẻ rề.
Kệ liều thử một phen anh.Chơi con Đức mà còn lăng tăng chi phí bảo dưỡng / giá phụ tùng THÌ ĐỪNG CHƠI nha anh
Ko đến nổi nào đâu a,người ta chơi bỏ 100tr/năm mình biết tí bỏ 30tr/năm cũng ngon lành như ai.Nhiều parts chỉ cần OEM là ngon ko cần chánh hãng đâu mà giá rẻ hơn nhiều thậm chí 10 lầnKệ liều thử một phen anh.