Hạng C
7/2/17
668
67.339
93
3 năm đầu thì lặt vặt, ko đáng kể, nhưng cái model cũ ngày xưa nó hay bị bể cao su chân máy, về sau này nó đổi NCC hay sao ấy nên ko thấy bị.

Sau 3 năm thì bắt đầu hư các bơm, quạt, phớt, ống dẫn các loại, chi phí tầm 30-40tr/ năm.
Wow. Mắc dữ a.
 
Hạng C
18/2/09
605
539
93
HCM
Chạy audi nghĩ bão dưỡng , khuyên anh mua vios thần thánh cho lành.
 
Hạng F
16/7/15
6.331
26.259
113
qua thớt mẹc mà suy ra audi thôi; chắc ngang nhau hết...
 
mic confirmed
Hạng C
18/7/04
771
513
93
3 năm đầu thì lặt vặt, ko đáng kể, nhưng cái model cũ ngày xưa nó hay bị bể cao su chân máy, về sau này nó đổi NCC hay sao ấy nên ko thấy bị.

Sau 3 năm thì bắt đầu hư các bơm, quạt, phớt, ống dẫn các loại, chi phí tầm 30-40tr/ năm.

Có những thức hỏng rất củ chuối, như chổi than quạt máy lạnh, mòn là vứt, sửa thì cũng được nhưng phải chịu khó lọ mọ.

Còn nhiều thứ khác a có thể tự mua thay, như gạt nước, bugi, má phanh... tự mua thì rẻ rề.
Xe Đức thường hay hư hỏng vặt sau khi sử dụng 60 k km. Thực ra phụ tùng không phải phải là mắc lắm năm nhưng có điều cái gì cũng phải order và nếu hư một chi tiết nhỏ cũng phải thay cả cụm. Bác chơi xe Đức thì đừng lăn tăn chi phí sửa chữa, cứ tự khoanh 1 khoản cho bảo dưỡng sửa chữa
 
  • Like
Reactions: Q74M
Hạng D
21/3/16
1.019
671
113
Đọc đoạn comment thấy chạy suóng nhưng chăm hơi cực hi. Câi vụ muốn vô hang thì phải mua xe chính hãng hoặc phải có thẻ thành viên giá 10k thì thế nào các bác?