Wow. Mắc dữ a.3 năm đầu thì lặt vặt, ko đáng kể, nhưng cái model cũ ngày xưa nó hay bị bể cao su chân máy, về sau này nó đổi NCC hay sao ấy nên ko thấy bị.
Sau 3 năm thì bắt đầu hư các bơm, quạt, phớt, ống dẫn các loại, chi phí tầm 30-40tr/ năm.
con xe hơn 2 tỏi mà 3-4 chục tr chóng mặt chắc anh troll bọn cnl dồiSao hơi chóng mặt nhè nhẹ
Anh nghĩ tháng nào cũng phải order phụ tùng thì có oải khôngcon xe hơn 2 tỏi mà 3-4 chục tr chóng mặt chắc anh troll bọn cnl dồi
Xe mua 3 năm nên vứt mua xe mới đúng ko anh
Giàu quá, đời xe ít cũng 4 năm chứ, e thì 5 năm đổi.
1 người sở Hũ Xe Anh chia sẻChơi con Đức mà còn lăng tăng chi phí bảo dưỡng / giá phụ tùng THÌ ĐỪNG CHƠI nha anh
Em vẫn còn nui 1 con kia độ lẫy số giống như anh tèo nhà em nữa mà, nên có kinh nghiệm lắm (đồ thay lớn nhất của con kia là Hộp số phụ >100 chai hồi còn Euro Auto).1 người sở Hũ Xe Anh chia sẻ
Xe Đức thường hay hư hỏng vặt sau khi sử dụng 60 k km. Thực ra phụ tùng không phải phải là mắc lắm năm nhưng có điều cái gì cũng phải order và nếu hư một chi tiết nhỏ cũng phải thay cả cụm. Bác chơi xe Đức thì đừng lăn tăn chi phí sửa chữa, cứ tự khoanh 1 khoản cho bảo dưỡng sửa chữa3 năm đầu thì lặt vặt, ko đáng kể, nhưng cái model cũ ngày xưa nó hay bị bể cao su chân máy, về sau này nó đổi NCC hay sao ấy nên ko thấy bị.
Sau 3 năm thì bắt đầu hư các bơm, quạt, phớt, ống dẫn các loại, chi phí tầm 30-40tr/ năm.
Có những thức hỏng rất củ chuối, như chổi than quạt máy lạnh, mòn là vứt, sửa thì cũng được nhưng phải chịu khó lọ mọ.
Còn nhiều thứ khác a có thể tự mua thay, như gạt nước, bugi, má phanh... tự mua thì rẻ rề.