Với bmw sau 3 năm vào hãng bình thường ko cần membership nữaĐọc đoạn comment thấy chạy suóng nhưng chăm hơi cực hi. Câi vụ muốn vô hang thì phải mua xe chính hãng hoặc phải có thẻ thành viên giá 10k thì thế nào các bác?
Dân Chơi mà Sợ Mưa Rơi....nhệ..Chơi con Đức mà còn lăng tăng chi phí bảo dưỡng / giá phụ tùng THÌ ĐỪNG CHƠI nha anh
Dân Chơi mà Sợ Mưa Rơi....nhệ..
Dân Chơi mà Sợ Mưa Rơi....nhệ..Chơi là phải Mút Mùa Lệ Thủy...chứ.hỉ...View attachment 2259142
Hi các bác
Em đang nhắm con Audi Q5 nhưng còn lăn tăn không biết chi phí bảo dưỡng và phụ tùng mắc không ? Hay bị hư lặt vặt không ạ ? Hóng các bác chia sẻ. Em cảm ơn.
*Ảnh minh họa
Tháng nào cũng otder spare part...là tới tuổi....gùi còn tiếc hè...Anh nghĩ tháng nào cũng phải order phụ tùng thì có oải không
Người ta chạy ầm ầm ko sợ, mà bác sợ gì, thích thì nhích, phụ tùng trên mạng đầy ra, mua vài lần sẽ có kinh nghiệm ngay thôi. Tới đi bác.
Thường thì các xe Đức có tầm đời đầu khoảng chừng 80-100K, đó là đại tu lần 1
Sau đó thì lai rai chừng 80K một lần, hư nào thay đó
Các món thông dụng (cơ khí, điện) cứ mua OEM, vì cùng với VW, không đắt, và nên nhập từ EU, (trên món đồ nó để thường là VW,Audi,Skoda, Seat)
Quang trọng là nhớt ... hộp số AT, nó không chịu dơ đâu nhé, nên thay cùng với lọc hộp số, trung bình 70-90K.
Nó chỉ đắt mấy phần sang chãnh như kính hậu, logo, tableau ....
Sau đó thì lai rai chừng 80K một lần, hư nào thay đó
Các món thông dụng (cơ khí, điện) cứ mua OEM, vì cùng với VW, không đắt, và nên nhập từ EU, (trên món đồ nó để thường là VW,Audi,Skoda, Seat)
Quang trọng là nhớt ... hộp số AT, nó không chịu dơ đâu nhé, nên thay cùng với lọc hộp số, trung bình 70-90K.
Nó chỉ đắt mấy phần sang chãnh như kính hậu, logo, tableau ....
Vì ai cũng thấy Đức là sợ, em thì không sợ Đức, chỉ sợ ... Nhật thôixe lành không à bác, chơi thui
Lý do, nó mà nằm đường là nằm luôn, tiền kéo , tiền sửa, kh báo trước . Xe Đức thì trước khi hư nó báo trước (tức là báo phải thay đến giờ rồi, mặc dầu chưa hư), là do tư duy thích thay thì thay mà thôi. Và lúc thay thì tiếng mán, cứ hỏi tại sao xe Đức đắt