Thường thì curoa cam và curoa máy không thay đòng thời, nên cũng không căng lắm đâu.AeroInn nói:hãng báo giá cho em 5 dây curoa gồm dây: lốc lạnh, bơm trợ lực, dinamo, Cam, cân bằng, tông thiệt hại > 4 củ, giá vậy có bị cắt cổ không các bác
Các bác ơi em moi móc quá trời mới tìm được các bác. Mong các bác chỉ giáo dùm vấn đề này. Xe em mới đi 53 ngàn cây ,đã thay lọc xăng ,lọc nhớt,4 cái bugi,lọc gió và vấn đề dang gặp là khi em đi tốc độ khoảng 35 đến 45 km/h số 1 2 3 4 xe bị giật giật rất khó chịu kiểu như ngồi xe buýt ấy vậy là sao.Mong các bác giúp em với hix hix
cái xe trong avatar hả bácCác bác ơi em moi móc quá trời mới tìm được các bác. Mong các bác chỉ giáo dùm vấn đề này. Xe em mới đi 53 ngàn cây ,đã thay lọc xăng ,lọc nhớt,4 cái bugi,lọc gió và vấn đề dang gặp là khi em đi tốc độ khoảng 35 đến 45 km/h số 1 2 3 4 xe bị giật giật rất khó chịu kiểu như ngồi xe buýt ấy vậy là sao.Mong các bác giúp em với hix hix
Bạn Bác có bảo Mit hao xăng lắm hok?!! Sẵn gom chung 1 threat !!!Mình tính mua 1 cái Zinger AT. Nhưng bạn mình (đang chạy Ford Everest) lại nói là giá phụ tùng của Mitsubishi cao lắm. Cho nên đang phân vân.
Nhờ các bác đang sử dụng Zinger cho chỉ dẫn giúp.
Cám ơn.
Xe chạy số nào cũng giật hay lúc đề 3 nó giật niếu đề 3 nó giật coi lai bơm xăngCác bác ơi em moi móc quá trời mới tìm được các bác. Mong các bác chỉ giáo dùm vấn đề này. Xe em mới đi 53 ngàn cây ,đã thay lọc xăng ,lọc nhớt,4 cái bugi,lọc gió và vấn đề dang gặp là khi em đi tốc độ khoảng 35 đến 45 km/h số 1 2 3 4 xe bị giật giật rất khó chịu kiểu như ngồi xe buýt ấy vậy là sao.Mong các bác giúp em với hix hix
Xe bác Hoàng 53.000km là xe bác mua từ đầu hay mua lại? Bác ở đâu?
Xe đã xúc béc hay xúc họng gas chưa?
Xe đã xúc béc hay xúc họng gas chưa?
@ hoangthuy
mình thật sự không biết Zinger cao hay thấp thì làm sao bác ấy đi Everest lại biết Zinger được.
Thỉnh thoảng, cũng nghía qua Innova thì thấy không chênh lệch mấy.
Ví dụ năm ngoái, kính chắn gió hàng mua tại hãng Zinger là10trieu thì In 12 triệu.
Lọc nhớt thì bằng nhau (mình có chụp hình post lên đây).
Còn hàng nhựa, mình nghĩ Zinger mắc hơn chút đỉnh.
Nói chung, chi phí phụ tùng và bảo dưỡng của zinger chỉ chiếm phần nhỏ trong chi phí sử dụng xe.
mình thật sự không biết Zinger cao hay thấp thì làm sao bác ấy đi Everest lại biết Zinger được.
Thỉnh thoảng, cũng nghía qua Innova thì thấy không chênh lệch mấy.
Ví dụ năm ngoái, kính chắn gió hàng mua tại hãng Zinger là10trieu thì In 12 triệu.
Lọc nhớt thì bằng nhau (mình có chụp hình post lên đây).
Còn hàng nhựa, mình nghĩ Zinger mắc hơn chút đỉnh.
Nói chung, chi phí phụ tùng và bảo dưỡng của zinger chỉ chiếm phần nhỏ trong chi phí sử dụng xe.
Lúc đề 3 đi từ 1 lên 2 ,3 tốc độ 0 đến 35 ko giật nhưng đang lên số 3 mà tốc độ từ 35 đến 40 là nó giật nhiều lắm qua số 4 thì ít hơn .khi chạy lên hơn 40 trở lên thì bình thường ko sao hếtXe chạy số nào cũng giật hay lúc đề 3 nó giật niếu đề 3 nó giật coi lai bơm xăng