Hạng D
9/5/09
3.410
16.433
113
Cập nhật tí.

Mấy hôm rồi em đi công tác liên miên, nhưng cũng được 2 bạn bên hậu mãi và dịch vụ của bên Subaru gọi hỏi em về những comment em viết trên này để tìm hiểu. Em cũng ghi nhận thiện chí và nói đúng những gì em thấy về dịch vụ thôi, chủ yếu là ở khâu kỹ thuật chưa rành chứ không phải ở thái độ và cung cách của anh em thợ. Các bạn ấy bảo sẽ tìm cách khắc phụ để nâng cao chất lượng
080402cool_prv.gif


Em có suy nghĩ về việc có nên xóa comment trên kia hay không, nhưng cuối cùng em quyết định là không. Vì thật sự đi ra làm dịch vụ không ai hoàn hảo cả, sẽ có vấn đề chỗ này chỗ kia nhưng quan trọng là ở cách nhìn nhận vấn đề và cách giải quyết. Ở đây Subaru Việt Nam cũng đã phản ứng nhanh với góp ý của khách hàng. Đó là điều đáng ghi nhận nên thiết nghĩ, việc để lại comment trên là điều tốt chứ không phải xấu. Nên em sẽ không xóa. Và sẽ cập nhật thêm đoạn này ngay dưới comment.

@all: Em đi công tác cả tuần, sáng nay lấy xe ra bấm... còi không còn kêu nữa. Việc em lo ngại đã thành sự thật. Có khả năng do mối nối bị lỏng, còn tệ hơn thì là dây còi cũ không đủ tải cho còi mới (lúc ráp em có bảo rồi, và đã đưa nguyên bộ relay, cầu chì, dây nối để đấu theo chuẩn luôn. Anyway, hôm nay vẫn phải mò vào công ty làm nốt. Mai ở nhà em yêu khoa học lại cái còi và sẽ chụp hình cho mấy bác so sánh. Em vẫn bảo lưu quan điểm là thợ ô tô ở VN nói chung, vẫn quá chú trọng vào máy và đồng, trong khi điện trong xe đang trở nên quan rất quan trọng (nếu không thì gỡ cọc âm ắc quy ra xem chiếc xe còn làm được gì không).

 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Theo e nghĩ thì xoá comment chưa chắc đã hay vì người khác sẽ nghĩ Subaru điều đình gì vơi bác!
E thấy bác để comment và update comment như thế này thì Subaru được điểm cộng rất lớn ạ. Vì nó ko phải là Subaru phản hồi mà chính khách hàng. Nếu chỉ bên Subaru vào comment đại khái như bên e hôm nay đã fix cho bác bla bla. Thì ko bằng chính bác lên đây update ạ! Phải nói Subaru rất hay đã có những khách hàng rất hiểu biết ko những về xe mà còn về quan hệ ạ!! Cho nên Subaru phải có chuẩn chất lượng phục vụ e nghĩ khá là cao. Thực tế chính khách hàng sẽ quyết định Subaru ở phân khúc nào chứ ko phải là Subaru nữa!! Cho nên Subaru ở Vn có tính chất rất khác so với thì trường nước ngoài, nên mong Subaru điều hành cho phù hợp với thị trường!
 
Hôm nay em vào xưởng để chuẩn bị rước em STi về. Nhìn cái xe từ đầu đến đuôi, từ trên xuống dưới sau khi đã được các bác ở xưởng phủ gầm v.v thì em thấy có thể chốt điểm chất lượng dịch vụ cho xưởng Subaru Phan Văn Trị là 9/10, rất tốt.
@ bác richievn: em cũng thay còi bosch ở xưởng, tuy không nhìn thấy trực tiếp các công đoạn làm nhưng kết quả thì em thấy là rất ok (khong hiểu là về có bị trục trặc gì như bác không, cái này sẽ update sau ạ)
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Hhhhhhhhhhiiiiiiii ìnnnnnhhhhh đâu bác
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
?? Máy gì bác? Iphone thì up facebook or photobucket có app lun bác
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Hoho ngon, cho vài tấm trc khi e ngủ nào 2h sáng rùi hic!!
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Chạy có ù ko bác?

Em chờ bác quangtin nhá...ngáp ngáp...
37.gif
37.gif