Cập nhật tí.
Mấy hôm rồi em đi công tác liên miên, nhưng cũng được 2 bạn bên hậu mãi và dịch vụ của bên Subaru gọi hỏi em về những comment em viết trên này để tìm hiểu. Em cũng ghi nhận thiện chí và nói đúng những gì em thấy về dịch vụ thôi, chủ yếu là ở khâu kỹ thuật chưa rành chứ không phải ở thái độ và cung cách của anh em thợ. Các bạn ấy bảo sẽ tìm cách khắc phụ để nâng cao chất lượng
Em có suy nghĩ về việc có nên xóa comment trên kia hay không, nhưng cuối cùng em quyết định là không. Vì thật sự đi ra làm dịch vụ không ai hoàn hảo cả, sẽ có vấn đề chỗ này chỗ kia nhưng quan trọng là ở cách nhìn nhận vấn đề và cách giải quyết. Ở đây Subaru Việt Nam cũng đã phản ứng nhanh với góp ý của khách hàng. Đó là điều đáng ghi nhận nên thiết nghĩ, việc để lại comment trên là điều tốt chứ không phải xấu. Nên em sẽ không xóa. Và sẽ cập nhật thêm đoạn này ngay dưới comment.
@all: Em đi công tác cả tuần, sáng nay lấy xe ra bấm... còi không còn kêu nữa. Việc em lo ngại đã thành sự thật. Có khả năng do mối nối bị lỏng, còn tệ hơn thì là dây còi cũ không đủ tải cho còi mới (lúc ráp em có bảo rồi, và đã đưa nguyên bộ relay, cầu chì, dây nối để đấu theo chuẩn luôn. Anyway, hôm nay vẫn phải mò vào công ty làm nốt. Mai ở nhà em yêu khoa học lại cái còi và sẽ chụp hình cho mấy bác so sánh. Em vẫn bảo lưu quan điểm là thợ ô tô ở VN nói chung, vẫn quá chú trọng vào máy và đồng, trong khi điện trong xe đang trở nên quan rất quan trọng (nếu không thì gỡ cọc âm ắc quy ra xem chiếc xe còn làm được gì không).
Mấy hôm rồi em đi công tác liên miên, nhưng cũng được 2 bạn bên hậu mãi và dịch vụ của bên Subaru gọi hỏi em về những comment em viết trên này để tìm hiểu. Em cũng ghi nhận thiện chí và nói đúng những gì em thấy về dịch vụ thôi, chủ yếu là ở khâu kỹ thuật chưa rành chứ không phải ở thái độ và cung cách của anh em thợ. Các bạn ấy bảo sẽ tìm cách khắc phụ để nâng cao chất lượng
Em có suy nghĩ về việc có nên xóa comment trên kia hay không, nhưng cuối cùng em quyết định là không. Vì thật sự đi ra làm dịch vụ không ai hoàn hảo cả, sẽ có vấn đề chỗ này chỗ kia nhưng quan trọng là ở cách nhìn nhận vấn đề và cách giải quyết. Ở đây Subaru Việt Nam cũng đã phản ứng nhanh với góp ý của khách hàng. Đó là điều đáng ghi nhận nên thiết nghĩ, việc để lại comment trên là điều tốt chứ không phải xấu. Nên em sẽ không xóa. Và sẽ cập nhật thêm đoạn này ngay dưới comment.
@all: Em đi công tác cả tuần, sáng nay lấy xe ra bấm... còi không còn kêu nữa. Việc em lo ngại đã thành sự thật. Có khả năng do mối nối bị lỏng, còn tệ hơn thì là dây còi cũ không đủ tải cho còi mới (lúc ráp em có bảo rồi, và đã đưa nguyên bộ relay, cầu chì, dây nối để đấu theo chuẩn luôn. Anyway, hôm nay vẫn phải mò vào công ty làm nốt. Mai ở nhà em yêu khoa học lại cái còi và sẽ chụp hình cho mấy bác so sánh. Em vẫn bảo lưu quan điểm là thợ ô tô ở VN nói chung, vẫn quá chú trọng vào máy và đồng, trong khi điện trong xe đang trở nên quan rất quan trọng (nếu không thì gỡ cọc âm ắc quy ra xem chiếc xe còn làm được gì không).