Đọc mà thấy buồn ghê, cái ko hài lòng thì cũng đã diễn ra rồi, em sẽ báo lại những góp ý của bác Richievn để xưởng Subaru khắc phục, phục vụ tốt hơn.
Bác richievn góp ý rất chuẩn đấy ạ, các bác Subaru càng rút được nhiều kinh nghiệm thì càng phục vụ khách hàng tốt hơn
@khoavan: mấy cái anh gắn là bolt on, bắt ốc thôi đơn giản mà. Chỉ có cái còi, anh check lại đi dây thế nào. Em hơi kỹ khoản này nên nếu chỉ xoắn dây dán keo thì em thấy không ổn!
@all: Em không complain với Subaru, vì mấy cái này em nhờ thợ làm chứ không phải là gói bảo dưỡng của Subaru. Lúc tính tiền em thấy họ tính phí dầu nhớt, lọc này nọ, chứ không có công thợ thì em ra đưa tiền cho anh em riêng. Em vẫn đánh giá cao sự nhiệt tình của mấy em thợ trẻ, có điều em muốn họ chịu tiếp thu và học thêm thôi (cái này tốt về lâu dài cho cả thợ lẫn khách). Chứ theo lối mòn cũ thì khó lên.
Xe Subaru trước giờ nổi tiếng về khoản an toàn, và khách Subaru là một phân khúc rất riêng, nên đề nghị bên Subaru trang bị thêm kiến thức cho anh em thợ mới mong thỏa mãn khách hàng rồi từ đó mới có Word of mouth về giá trị xe Subaru vậy. Giống kiểu Mitsu, hầu như ai cũng công nhận xe trâu bò ít hỏng vặt, nhưng vì hậu mãi như hạch nên chỉ có đứng xa nhìn lại Toy với Ford bán xe thôi ah
@all: Em không complain với Subaru, vì mấy cái này em nhờ thợ làm chứ không phải là gói bảo dưỡng của Subaru. Lúc tính tiền em thấy họ tính phí dầu nhớt, lọc này nọ, chứ không có công thợ thì em ra đưa tiền cho anh em riêng. Em vẫn đánh giá cao sự nhiệt tình của mấy em thợ trẻ, có điều em muốn họ chịu tiếp thu và học thêm thôi (cái này tốt về lâu dài cho cả thợ lẫn khách). Chứ theo lối mòn cũ thì khó lên.
Xe Subaru trước giờ nổi tiếng về khoản an toàn, và khách Subaru là một phân khúc rất riêng, nên đề nghị bên Subaru trang bị thêm kiến thức cho anh em thợ mới mong thỏa mãn khách hàng rồi từ đó mới có Word of mouth về giá trị xe Subaru vậy. Giống kiểu Mitsu, hầu như ai cũng công nhận xe trâu bò ít hỏng vặt, nhưng vì hậu mãi như hạch nên chỉ có đứng xa nhìn lại Toy với Ford bán xe thôi ah
Ko được hả kompat? Tưởng có họ hàng thì đem vô cũng dễ xử.Kombat nói:
Về dịch vụ hậu mãi, chỉ có Toyota và Honda thôi.
Kombat nói:Ui trời trong này toàn mấy ông cưng xe hơn vợ. Em nghĩ chất lượng phục vụ chắc phải nâng lên cỡ Bim Mer hoặc hơn .
Em nghĩ là chất lượng dịch vụ của Subaru so với mặt bằng chung là tốt rồi bác kombat à, quan trọng là tay nghề và mức độ đam mê của từng thợ thôi...
@Richievn: em hiểu cảm giác của bác ạh .Richievn nói:@khoavan: mấy cái anh gắn là bolt on, bắt ốc thôi đơn giản mà. Chỉ có cái còi, anh check lại đi dây thế nào. Em hơi kỹ khoản này nên nếu chỉ xoắn dây dán keo thì em thấy không ổn!
@all: Em không complain với Subaru, vì mấy cái này em nhờ thợ làm chứ không phải là gói bảo dưỡng của Subaru. Lúc tính tiền em thấy họ tính phí dầu nhớt, lọc này nọ, chứ không có công thợ thì em ra đưa tiền cho anh em riêng. Em vẫn đánh giá cao sự nhiệt tình của mấy em thợ trẻ, có điều em muốn họ chịu tiếp thu và học thêm thôi (cái này tốt về lâu dài cho cả thợ lẫn khách). Chứ theo lối mòn cũ thì khó lên.
Xe Subaru trước giờ nổi tiếng về khoản an toàn, và khách Subaru là một phân khúc rất riêng, nên đề nghị bên Subaru trang bị thêm kiến thức cho anh em thợ mới mong thỏa mãn khách hàng rồi từ đó mới có Word of mouth về giá trị xe Subaru vậy. Giống kiểu Mitsu, hầu như ai cũng công nhận xe trâu bò ít hỏng vặt, nhưng vì hậu mãi như hạch nên chỉ có đứng xa nhìn lại Toy với Ford bán xe thôi ah
cảm ơn bác, những lời complain của bác đều mang tính xây dựng mặc dù bác giận và buồn cho vợ 2
Em sẽ chuyển những lời góp ý của bác đến người QL và anh em thợ
Mong là tuần sau bác không phải tự tay đi lại dây diện của cái còi