Cho cái hình em nó đeo biển đi bác SF, cưỡi em nó vòng vòng Nha Trang cảm giác thế nào vậy bác?
mịa nó, vì lúc báo giá bên VT nói em 25 tr thì đi xe nhỏ 1 xe có mui bạc. 12 tr thì đi ghép .....SAFETYFAST nói:
Em STi màu xanh đã có đăng ký và đăng kiểm của Khánh Hòa rồi ạ.
Bác Khoavan vẫn còn một em người yêu màu xám ở Phan Văn Trị, không biết là bác có định rước em nó về nhà hông?
@ Arsenal: Bác đính chính lại dùm nhé, xe tải chở xe em là xe thùng to chở đến 3 xe lận, mà không có mui bạt nhé!
Đến lúc bác làm việc thì báo em là 20 tr thì em tưởng bác deal giá với người ta được, chứ ai ngờ đi cái xe đó.
Cảm ơn các bác đã quan tâm. Tình hình là em STi vẫn chưa đeo biển và vẫn chưa về đến nhà nên em chưa muốn review gì ạ. Đồ chơi để lắp cho em nó thì đã về đầy đủ rồi, khi nào lắp xong sẽ có hình cho các bác coi chơi.
Em định nâng cấp chút xíu xíu hệ thống thắng, phần đơn giản nhất là má thắng (brake pads) loại performance (street performance). Em thấy có hướng dẫn cần phải "bed-in" má thắng mới, đại loại như sau:
- After installing new brake pads, make 6 to 10 stops from approximately 30-35 mph applying moderate pressure.
- Make an additional 2 to 3 hard stops from approximately 40 to 45 mph.
- DO NOT DRAG BRAKES!
- Allow 15 minutes for brake system to cool down.
- After step 4 your new pads are ready for use.
dịch vụ hậu mãi tốt như thế nào hả bác Sơn? em thì mong Subaru có chính sách giá cả hỗ trợ tốt hơn cho các thị trường mới nhưng nhiều tiềm năng như VN, càng nhiều người đi Subaru thì thanh khoản càng cao, bán xe cũ dễ và k sợ lỗ như bây giờ
sonnguyen nói:Subaru có dịch vụ hậu mãi quá tốt nhỉ.
Em update chuyến dạo chơi lên xưởng dịch vụ Subaru hôm cuối tuần tí.
Chả là tuần trước em có dự án "em yêu khoa học", tự tháo vô lăng thay cái cục steering wheel control của 2013 vào cho nó đẹp và có nút bấm điện thoại như dưới đây
Có điều do ngu dại nên khi tháo vô lăng em quên đánh dấu cái vị trí nên lúc gắn vào, vô lăng bị lệch một tí nên báo đèn Parking Brake và VDC.
Mang lên xưởng Subaru thì được anh em nhiệt tình xem xét, gỡ vô lăng gắn lại như cũ, cắm máy tính xóa lỗi và kiểm tra. Em bảo đang nghiên cứu lắp start/stop thì các bạn giải thích rõ ràng là chính sách hãng không cho làm, nhưng nhiệt tình hỗ trợ em cái wiring diagram ( em down trên mạng toàn USDM nên dây sai màu và pin hết).
Lúc ngồi đợi tính tiền thì có một anh ra hỏi han nhắc lại vụ hôm trươc, và cũng trao đổi thông tin. Cuối cùng đưa ra em cái bill...trắng bóc = free, vì chỉ là xóa lỗi và cân chỉnh nên không tính tiền. Subaru trân trọng các khách hàng là những người hiểu biết về và đam mê về xe cộ nên sẵn lòng hỗ trợ hết sức trong khả năng -->
Như vậy là từ giờ em và mấy anh em Subaru tha hồ ... yêu khoa học nhé. Ca nào khó quá thì ta... lên xưởng. Nghe mấy anh thợ bảo bác Dragon còn nghịch hơn cả em! hehe
Chả là tuần trước em có dự án "em yêu khoa học", tự tháo vô lăng thay cái cục steering wheel control của 2013 vào cho nó đẹp và có nút bấm điện thoại như dưới đây
Có điều do ngu dại nên khi tháo vô lăng em quên đánh dấu cái vị trí nên lúc gắn vào, vô lăng bị lệch một tí nên báo đèn Parking Brake và VDC.
Mang lên xưởng Subaru thì được anh em nhiệt tình xem xét, gỡ vô lăng gắn lại như cũ, cắm máy tính xóa lỗi và kiểm tra. Em bảo đang nghiên cứu lắp start/stop thì các bạn giải thích rõ ràng là chính sách hãng không cho làm, nhưng nhiệt tình hỗ trợ em cái wiring diagram ( em down trên mạng toàn USDM nên dây sai màu và pin hết).
Lúc ngồi đợi tính tiền thì có một anh ra hỏi han nhắc lại vụ hôm trươc, và cũng trao đổi thông tin. Cuối cùng đưa ra em cái bill...trắng bóc = free, vì chỉ là xóa lỗi và cân chỉnh nên không tính tiền. Subaru trân trọng các khách hàng là những người hiểu biết về và đam mê về xe cộ nên sẵn lòng hỗ trợ hết sức trong khả năng -->
Như vậy là từ giờ em và mấy anh em Subaru tha hồ ... yêu khoa học nhé. Ca nào khó quá thì ta... lên xưởng. Nghe mấy anh thợ bảo bác Dragon còn nghịch hơn cả em! hehe
Nghe bác Ngọc chia sẽ làm em cũng nôn nóng quá, hy vọng trong tương lai gần sẽ có cơ hội được oánh giá chất lượng dịch vụ workshop của Subaru Vietnam.
Vụ tháo steering wheel mà báo lổi airbag..., em nghe mấy bác Subies trong các diễn dàn Tây bày cách tháo cọc bình để 5 phút trước khi tháo airbag thì khi gắn lại không bị báo lỗi, khỏi mắc công vào xưởng cắm máy reset, nhưng cũng có bác nói là cho dù tháo bình thì cũng bị báo lỗi airbag khi tháo dây điện airbag, em thì chưa có Subaru để vọc, nhưng nghe bác nói dich vụ các bác Subaru Vietnam support khách hàng như thế này thì yên tâm mua Subaru về độ rồi
Vụ tháo steering wheel mà báo lổi airbag..., em nghe mấy bác Subies trong các diễn dàn Tây bày cách tháo cọc bình để 5 phút trước khi tháo airbag thì khi gắn lại không bị báo lỗi, khỏi mắc công vào xưởng cắm máy reset, nhưng cũng có bác nói là cho dù tháo bình thì cũng bị báo lỗi airbag khi tháo dây điện airbag, em thì chưa có Subaru để vọc, nhưng nghe bác nói dich vụ các bác Subaru Vietnam support khách hàng như thế này thì yên tâm mua Subaru về độ rồi
Richievn nói:Em update chuyến dạo chơi lên xưởng dịch vụ Subaru hôm cuối tuần tí.
Chả là tuần trước em có dự án "em yêu khoa học", tự tháo vô lăng thay cái cục steering wheel control của 2013 vào cho nó đẹp và có nút bấm điện thoại như dưới đây
Có điều do ngu dại nên khi tháo vô lăng em quên đánh dấu cái vị trí nên lúc gắn vào, vô lăng bị lệch một tí nên báo đèn Parking Brake và VDC.
Mang lên xưởng Subaru thì được anh em nhiệt tình xem xét, gỡ vô lăng gắn lại như cũ, cắm máy tính xóa lỗi và kiểm tra. Em bảo đang nghiên cứu lắp start/stop thì các bạn giải thích rõ ràng là chính sách hãng không cho làm, nhưng nhiệt tình hỗ trợ em cái wiring diagram ( em down trên mạng toàn USDM nên dây sai màu và pin hết).
Lúc ngồi đợi tính tiền thì có một anh ra hỏi han nhắc lại vụ hôm trươc, và cũng trao đổi thông tin. Cuối cùng đưa ra em cái bill...trắng bóc = free, vì chỉ là xóa lỗi và cân chỉnh nên không tính tiền. Subaru trân trọng các khách hàng là những người hiểu biết về và đam mê về xe cộ nên sẵn lòng hỗ trợ hết sức trong khả năng -->
Như vậy là từ giờ em và mấy anh em Subaru tha hồ ... yêu khoa học nhé. Ca nào khó quá thì ta... lên xưởng. Nghe mấy anh thợ bảo bác Dragon còn nghịch hơn cả em! hehe
@DP: Em tháo cọc bình mà bác. Với em thì làm bất cứ gì đụng đến điện thì tháo bình trước tiên, dù là gắn còi hay âm thanh cho nó an toàn.
Lỗi em bị báo k phải lỗi airbag mà là lỗi steering angle malfunction, đại loại kieur góc quay không đúng, do lúc em lắp vô lăng vào lại nó bị lệch ah. Thường tháo vô lăng phải đánh dấu chỗ gỡ ra nhưng em quên mất.
Em tự mò toàn mở DIY - How to của tây ngố xem nên nhiều lúc quên một bước cũng dễ ân hận lắm hehe.
Lỗi em bị báo k phải lỗi airbag mà là lỗi steering angle malfunction, đại loại kieur góc quay không đúng, do lúc em lắp vô lăng vào lại nó bị lệch ah. Thường tháo vô lăng phải đánh dấu chỗ gỡ ra nhưng em quên mất.
Em tự mò toàn mở DIY - How to của tây ngố xem nên nhiều lúc quên một bước cũng dễ ân hận lắm hehe.