Thật lòng rất ngạc nhiên khi chủ đề này đang trở nên hot, nhưng có lẽ thời buổi này thì mọi người phải tận tâm với khách hàng, không còn kiểu bắt nạt là phải nộp tiền trước rồi mới được nhận xe như ngày xưa. VAMA thống kê bán xe rất chậm, nên khách hàng sẽ thực sự được ưu tiên.
Tuy nhiên vẫn sẽ là điểm công cho dịch vụ của bác Subaru: ai nói ít mà kg chất lượng?
Tuy nhiên vẫn sẽ là điểm công cho dịch vụ của bác Subaru: ai nói ít mà kg chất lượng?
Xem Subaru xong các bác hụt bán 1 em Mazda 3, nhưng thật lòng em nó cũng xinh lắm nhưng hẹn lần sau.
hc_066 nói:
Một lần nữa khen tặng cho phong cách làm việc tận tâm vì khách hàng của Subaru, sự nhiệt tình của Ban lảnh đạo Subaru ( A Chính ) và Sale ( Khoa ) đã làm ấm lòng khách hàng trong thời tiết mưa bảo ở Sài gòn, chúc quan hệ này luôn tốt đẹp. Đã nhận xe và gia đình rất ưng ý về màu xe của chiếc XV
em cảm ơn bác Tâm và gia đình đã nhiệt tình ủng hộ Subaru ạh, mong gia đình bác trong tương lai sẽ trở thành family 'subaru
Chúng ta sẽ gặp nhau trong nhiều chương trình của Subaru ạh
Chúng ta sẽ gặp nhau trong nhiều chương trình của Subaru ạh
phuoc_phuoc5 nói:Up lên cho mọi ngư[font="arial,helvetica,sans-serif"]ời thấy[/font]
e thích cái avata của bác