Tập Lái
Thật lòng rất ngạc nhiên khi chủ đề này đang trở nên hot, nhưng có lẽ thời buổi này thì mọi người phải tận tâm với khách hàng, không còn kiểu bắt nạt là phải nộp tiền trước rồi mới được nhận xe như ngày xưa. VAMA thống kê bán xe rất chậm, nên khách hàng sẽ thực sự được ưu tiên.

Tuy nhiên vẫn sẽ là điểm công cho dịch vụ của bác Subaru: ai nói ít mà kg chất lượng?:)
 
Hạng D
2/5/08
1.288
184
63
53
Mong mọi việc sẽ tốt đẹp như tiêu chí của Subaru : " khách hàng là thượng đế, ít mà chất lượng"
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
2/5/08
1.288
184
63
53
Một lần nữa khen tặng cho phong cách làm việc tận tâm vì khách hàng của Subaru, sự nhiệt tình của Ban lảnh đạo Subaru ( A Chính ) và Sale ( Khoa ) đã làm ấm lòng khách hàng trong thời tiết mưa bảo ở Sài gòn, chúc quan hệ này luôn tốt đẹp. Đã nhận xe và gia đình rất ưng ý về màu xe của chiếc XV
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
30/6/11
1.052
279
83
TP.HCM
subaru-vietnam.com.vn
em cảm ơn bác Tâm và gia đình đã nhiệt tình ủng hộ Subaru ạh, mong gia đình bác trong tương lai sẽ trở thành family 'subaru
Chúng ta sẽ gặp nhau trong nhiều chương trình của Subaru ạh
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif