Trong chuyến canaval Sài Gòn - Cambodia.Mình mua mới bộ mâm 18' thay vào sử dụng luôn.
Không biết sử lý bộ mâm cũ về Việt Nam bằng cách nào.Anh em Subaru nhiệt tình xung phong
dọn hết hành lý lên phía trước.Dành toàn bộ cốp sau để chở bốn mâm cũ của mình.
Trên suốt hành trình , anh em Subaru phải ngồi co chân , ép sát vào nhau nhưng vẫn vui vẻ.
Đến Sài Gòn còn tận tình chở mâm đến tận nhà mình nữa mặc dù trời tối và mọi người đang rất mệt.
Cám ơn anh em Subaru nhiều lắm.Chúc anh em luôn vui vẻ và thành công.
Không biết sử lý bộ mâm cũ về Việt Nam bằng cách nào.Anh em Subaru nhiệt tình xung phong
dọn hết hành lý lên phía trước.Dành toàn bộ cốp sau để chở bốn mâm cũ của mình.
Trên suốt hành trình , anh em Subaru phải ngồi co chân , ép sát vào nhau nhưng vẫn vui vẻ.
Đến Sài Gòn còn tận tình chở mâm đến tận nhà mình nữa mặc dù trời tối và mọi người đang rất mệt.
Cám ơn anh em Subaru nhiều lắm.Chúc anh em luôn vui vẻ và thành công.
Xin cám ơn anh Tùng. Subaru VN sẽ duy trì và phát huy để được phục vụ tốt quí khách hàng mua Subaru tại Vietnamnmtung nói:Mình mua xe Forester tận ngoài Hà Nội nhưng dịch vụ của Subaru thì thật là miễn chê. Tháng nào cũng gọi điện chăm sóc, hỏi han. Đợt rồi mang cả máy móc ra ngoài HN khám xe đầy đủ luôn.
Dạ, trung tâm dịch vụ bảo hành sửa chữa của Subaru Saigon với diện tích gần 3000m2, đầy đủ phòng ban và thiết bị tiêu chuẩn của Subaru,fcbht nói:xưởng bảo hành của Subaru ở đâu vậy các bác nhỉ?
Địa chỉ: Số 18, Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp [/b]
Điện thoại: 08 3921 0389
Cám ơn bác đã quan tâm. Cần tư vấn các bác cứ gọi số trên nhé.
Last edited by a moderator:
Em thì góp ý chút với bên dịch vụ ạ. Em bảo dưỡng lần đầu xong em CVDV cũng không có hỏi han gì thêm, có thể là bên Subaru chưa có bộ phận customer care nhưng nếu vậy CVDV có thể tạm thời kiêm nhiệm việc này, follow up với khách hàng xem có vấn đề gì không.
Hihi, có chuyện gì em tự gọi luôn cho anh bên xưởng. Bên xưởng sửa chữa rất nhiệt tình, gọi điện nhắn tin đều phản hồi nhanh chóng. Lúc mới mua xe bên xưởng cũng giúp em lắp một số phụ kiện Subaru và không tính chi phí gì hết.
Hihi, có chuyện gì em tự gọi luôn cho anh bên xưởng. Bên xưởng sửa chữa rất nhiệt tình, gọi điện nhắn tin đều phản hồi nhanh chóng. Lúc mới mua xe bên xưởng cũng giúp em lắp một số phụ kiện Subaru và không tính chi phí gì hết.
Cảm ơn các bác đã tin tưởng lựa chọn người vợ thứ 2 là Subaru. Các bác có cần hổ trợ về dịch vụ sửa chữa hoặc bất cứ thông tin nào, xin vui lòng call cho em : 093 979 5347 ( Phúc - tư vấn dịch vụ - trung tâm dịch vụ sửa chữa Công ty TNHH Hình tượng ô tô Sài Gòn - Subaru ).
em xin chân thành cảm ơn !
em xin chân thành cảm ơn !
Muốn đổi xe , quan tâm em FORESTER 2014 . Ngại nhất là chi phí sửa chửa và nuôi em nó . Bác cho biết chi phí bảo dưỡng cấp 1, 2,3,4 và xem xe , chạy thử . Tks . Tuấn : 0918466266 . [email protected]Arsenal.team nói:Em là nhân viên sales mới của Subaru, cũng có biết bác là khách hàng mua Legacy phải nói là em rất thích chiếc này trong các dòng của subaru, đặt biệt là màu trắng
Mới đầu đọc title của thớt này em mất hồn vì tưởng bác chủ phản nàn về dịch vụ của bên em
Last edited by a moderator:
Một tháng bán được vài chiếc nên service tốt như vậy, bán như Toyota mà service như vậy chắc cạp đất luôn.zeus2212 nói:bác lơ nên đem bài này qua box khác để các dealer khác phục vụ khách hàng tốt như vậy
quang_dinh20002000 nói:Một tháng bán được vài chiếc nên service tốt như vậy, bán như Toyota mà service như vậy chắc cạp đất luôn.zeus2212 nói:bác lơ nên đem bài này qua box khác để các dealer khác phục vụ khách hàng tốt như vậy
Tư tưởng của bác hay quá, bác biết Lexus 1 tháng bán đc bao nhiêu chiếc ở nước ngoài ko? Bác chỉ cần đặt lịch bảo dưỡng, nó mang đúng cái đời xe bác đang chạy hoặc cao hơn tới trước cửa nhà rồi lái xe của bác đi bảo dưỡng rồi trả về như cũ. Em chưa vào dealer Subaru bên này nhưng em chắc Service của Subaru ko phải bèo, ít nhất em đc biết bảo hành 10 năm!
Service bác có thể charge tiền khách hàng mà miễn họ hài lòng và bỏ tiền thôi, chứ ai bảo bác làm free mãi đâu mà cạp đất ăn. Bác có thể cho options để chọn vả lại thêm nữa bác có thể tính toán trong chính sách giá của bác mà.
Haizzz em có con bạn người Nhật, em hỏi nó tại sao người Nhật có thể làm đc sản phẩm chất lượng quá và phục vụ quá tốt như vậy! Và em nhận ra tư tưởng của họ khác xa xa xa lắm, thậm chí đi trước Mỹ đến 20 năm.
Nếu hướng theo tư tưởng bọn Nhật thì câu trên của bác nó sẽ thành: " Tại sao bọn Subaru có thể làm hài lòng khách hàng đến như thế?!? Mình có thể tính toán đc lãi lỗ để phục vụ khách hàng được như thế ko? nếu đc và mình đã có lượng khách hàng rồi khi họ hài lòng họ sẽ mang lại thêm 1 lượng khách hàng khổng lồ nữa đến"