Đây là bài học em thực hành mỗi khi em rước xe cũ về đó bác. Cứ về tay em là em tháo hết bulong của 4 vỏ hết, vệ sinh, bôi mở bò xong siết lại đúng lực của mình. Vì có vài trường hợp, lốp thủng giữa đường, tháo ko tài nào ra, cố sức tý là gãy bu long, lúc này khổ lắm.Em tháo ra đc rồi, nãy cố gắng tháo bánh dưng cong cả cây tuýp mở ốc ko tài nào tháo ốc bánh đc, lát đón con chắc phải tạt ra tiệm vá vỏ cho họ nhớm ra tí rồi về vặn tay lại chắc ăn. Kiểu này mà lỡ xì vỏ em cũng bó tay.
Tháo bánh ko đc em đành lấy dao lận bao phuộc lên rồi thẻo cục cao su lôi nó ra. Khó ló cái khôn .
Fiat được cái 4 con bulong zin thì bao mở các kiểu. Hôm trước em bị bức cây vặn bulong loại có cần thò thụt, kéo cần dài ra leo lên nhún toét cái đầu 19 cong quẹo luôn cả đầu tuýp ko ăn thua, bèn lấy thêm cần tự động + đầu 19zin craftsmen hic bứt luôn đầu cần tự động, thua chạy ra vá vỏ. Hôm nay chơi luôn cần 4 chia câu tuýt, cong cần 4 chia chứ ko thèm ra kaka. Đầu bulong vẫn vô tư, công nhận tốt thiệt. Đi vá vỏ hôm nào mà quên nhắc bắn vừa phải thì thua về nhà khỏi mở!Đây là bài học em thực hành mỗi khi em rước xe cũ về đó bác. Cứ về tay em là em tháo hết bulong của 4 vỏ hết, vệ sinh, bôi mở bò xong siết lại đúng lực của mình. Vì có vài trường hợp, lốp thủng giữa đường, tháo ko tài nào ra, cố sức tý là gãy bu long, lúc này khổ lắm.
Cục này to và dài quá bác! Tìm cục nhỏ nhỏ xíu lắp vô ok hơn đó bác!
Em cũng nghĩ vậy, ai muốn lắp thì cắt phân nửa sao cho còn khoảng 1 nửa khoảng trống của phuộc thì ok. Chống đụng phuộc mà lại ko ảnh hưởng độ nhún.Cục này to và dài quá bác! Tìm cục nhỏ nhỏ xíu lắp vô ok hơn đó bác!
Đúng đó bác, thợ vẫn thường cắt bỏ nhỏ bớt đó!Em cũng nghĩ vậy, ai muốn lắp thì cắt phân nửa sao cho còn khoảng 1 nửa khoảng trống của phuộc thì ok. Chống đụng phuộc mà lại ko ảnh hưởng độ nhún.
Đấy vì nó quá dài trùm gần hết khoảng nhịp của ty nên phuộc ko cứng mới lạ kaka. Nói chung thôi ko xài nữa, bảo vệ đc phuộc dưng lại rêm gầm cũng thế ko chừng còn tệ hơn.
Cao su đầu phuộc thì nằm chung với cái bao phuộc luôn rồi, ko lo.
Tại bác tham quá đi mà. NSX phuộc đã tính đến khoảng hành trình cần thiết để tạo đọ êm ái, bác nhét cả cục dài thượt thế này thì nó còn đâu tầm nhún
Cục giảm chấn này của nó chỉ dài khoảng 4 cm thôi, cục rin thì cao su có đọ đàn hồi tốt nên khi phuộc đi hết hành trình cụp cũng nghe nhẹ nhàng hơn, êm hơn
Bác lắp dài thế này thì làm hại đến gầm nhiều hơn (rung xóc nhiều hơn) chứ bảo vệ nỗi gì.
Tháo ra xong chiều nay đi thử, đường đi đón con hằng ngày (đoạn qua cầu Trường Đai - bác nào ở Gvap sẽ hiểu) có 1 đoạn cỡ hơn chục mét thôi phải bò số 1 hơn cả sóng trâu, trước khi tháo thì đi ngang nó vặn xe thấy xót, giờ thì hết rồi em ái nhịp nhàng. Rõ khổ ko biết gì về điện mà đi sửa ống nước nên nó thế đấy bác, kaka tham thì thâm.Tại bác tham quá đi mà. NSX phuộc đã tính đến khoảng hành trình cần thiết để tạo đọ êm ái, bác nhét cả cục dài thượt thế này thì nó còn đâu tầm nhún
Cục giảm chấn này của nó chỉ dài khoảng 4 cm thôi, cục rin thì cao su có đọ đàn hồi tốt nên khi phuộc đi hết hành trình cụp cũng nghe nhẹ nhàng hơn, êm hơn
Bác lắp dài thế này thì làm hại đến gầm nhiều hơn (rung xóc nhiều hơn) chứ bảo vệ nỗi gì.
càng cứng càng khổ hả bác,Tháo ra xong chiều nay đi thử, đường đi đón con hằng ngày (đoạn qua cầu Trường Đai - bác nào ở Gvap sẽ hiểu) có 1 đoạn cỡ hơn chục mét thôi phải bò số 1 hơn cả sóng trâu, trước khi tháo thì đi ngang nó vặn xe thấy xót, giờ thì hết rồi em ái nhịp nhàng. Rõ khổ ko biết gì về điện mà đi sửa ống nước nên nó thế đấy bác, kaka tham thì thâm.
Ờ cũng rêm hết mình mẩy chứ có sung sướng gì đâu mà ham hố, hố hố .càng cứng càng khổ hả bác,
Mobil cấu tạo như máy biến áp , nên hàng Tàu vẫn OK . Mấy món dính đến điện tử thì hàng tàu sẽ không bền.em đồng ý với bác, nhiều người thay mobin chính hãng chay ngon và cũng có người thay mobin tàu vẫn chạy ầm ầm không thấy gì.
Như vậy ra tiệm điệm quấn lại luôn bác.Mobil cấu tạo như máy biến áp , nên hàng Tàu vẫn OK . Mấy món dính đến điện tử thì hàng tàu sẽ không bền.