Ai chứ A Nhóc tự làm đc, dân kỹ thuật mà!Như vậy ra tiệm điệm quấn lại luôn bác.
Vụ quấn dây để bên điện họ làm. Giờ mình đang nghiên cứu lắp cảm biến cho quạt làm mát két nước quay theo nhiệt độ. Giờ thợ câu tắt làm quạt chạy hoài , xót ruột quá.Ai chứ A Nhóc tự làm đc, dân kỹ thuật mà!
Cảm biến giờ khó kiếm, mắc or tại thích nghiên cứu tự làm anh? Kiểm tra VHN còn không, nếu ko thì nên lắp lại anh.Vụ quấn dây để bên điện họ làm. Giờ mình đang nghiên cứu lắp cảm biến cho quạt làm mát két nước quay theo nhiệt độ. Giờ thợ câu tắt làm quạt chạy hoài , xót ruột quá.
Xe anh nổ máy đứng gần pô xe có ngửi thấy mùi xăng nhiều ko? Cảm biến mắc lắm ko chế chi cực vậy.Chế cảm biến Toy vào. Van hằng nhiệt thì chưa biết coi nó còn hay ko?
Phụ tùng fiat mắc nhất là quạt khoảng 10 chai, ống xăng khoảng 4 chai, các thứ còn lại cũng dễ chịu, riêng cảm biến khoảng vài trăm, sịn thì bạc trẹo.Xe anh nổ máy đứng gần pô xe có ngửi thấy mùi xăng nhiều ko? Cảm biến mắc lắm ko chế chi cực vậy.
Tks giờ mới biết, vậy lo bảo trì bộ quạt sao đc bền lâu hè?! Căng quạ, bằng con xe gắn máy dồi.Phụ tùng fiat mắc nhất là quạt khoảng 10 chai, ống xăng khoảng 4 chai, các thứ còn lại cũng dễ chịu, riêng cảm biến khoảng vài trăm, sịn thì bạc trẹo.
Àh ống xăng là đoạn chỗ nào @maisau? 4tr căng.Phụ tùng fiat mắc nhất là quạt khoảng 10 chai, ống xăng khoảng 4 chai, các thứ còn lại cũng dễ chịu, riêng cảm biến khoảng vài trăm, sịn thì bạc trẹo.
Đoạn chừng 4-5 tắc, nối tiếp từ ống kim loại (bình xăng lớn đến khoang máy) đến béc phun, vậy mà 4-5 treo đó bác.Àh ống xăng là đoạn chỗ nào @maisau? 4tr căng.
https://www.google.com.vn/search?q=...KHe2tCrkQ_AUIBigB&dpr=1#imgrc=6l0g4ofyITFtfM: