Hạng D
9/2/11
3.420
870
113
Sài Gòn
Ở SG học lái xe, chạy trong thành phố ... ớn !!!!!!!
Cắt ngang cặt dọc, cắt đầu cắt mông, ... sợ !
 
Hạng D
12/9/09
1.009
11
38
Swinds nói:
Ở SG học lái xe, chạy trong thành phố ... ớn !!!!!!!
Cắt ngang cặt dọc, cắt đầu cắt mông, ... sợ !
Bùng binh Dân Chủ...5h chiều...ôi thôi,nhìn,canh muốn xỉu...
 
Hạng C
14/1/11
886
40
28
Lúc mới lái em cũng từng làm như bài hướng dẫn.

Cảm giác lái thực sự là có đấy chứ, nhưng không phải tự nhiên mà có.

Bây giờ thì chả biết còn cảm giác lái hay không. Đường Sài Gòn phó thác cho sự hên xui các bác ạ.

Cảm giác của em bi giờ là: chắc nó tránh được mình.

Thôi kê!
 
Hạng D
3/5/07
1.963
523
113
Xe Ngựa nói:
Cảm giác của em bi giờ là: chắc nó tránh được mình.

Thôi kê!
Em thì ngược lại: hên là mình tránh kịp nó:D, nhiều khi chạy kèn xíu, 2b quay lại nhìn như thù từ kiếp trước, họ đâu biết mình đang cứu mạng họ
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
Cứ vài năm...chuyện "canh phải" trở nên hot:D Em nhớ không nhầm đây là lần thứ 3. Và người năm cũ hỏi thì nay kết luận: Trước lạ sau quen thôi mà.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
5/6/09
420
19
18
Ba Miền Việt Nam
Em nghĩ sao nói vậy: Đọc đến nửa hướng dẫn là em quay ra rồi.... Cái này chắc chỉ phù hợp với các đối tượng thông minh thôi, ngày em đi học lái, thày dạy cơ bản và đơn giản nhiều. Ngắm nghía, so đo, căn chỉnh... rối lắm. Mà lái được mấy buổi là quên hết cách ngắm, canh me, rồi tất cả là ước lượng. Chẳng có gì là chính xác cả.
 
TDC confirmed
Hạng B2
29/4/09
336
3
18
49
HCM
qha_vn nói:
tùy theo tư thế ngồi nữa chứ, canh kiểu đó hôm nào đẩy ghế xa 1 tí thì canh vừa cái gạt nước là đã đụng rồi

túm lại cũng phải theo cái gọi là "cảm giác" thôi. mấy cái lý thuyết đó cho người đang tập lái thì được (vì họ chưa có cảm giác về khoảng cách khi ngồi trong xe)
Lúc trước canh giống Bác! Khi trời mưa gạt nước bay vèo vèo .... kết quả là mất cảm giác luôn vì lạnh xương sống.
 
Hạng C
20/5/10
670
5
18
Theo em thì bài giảng trên để canh khi xe dừng cho đẹp và để người ta đừng nói mình là tài mới. Mà là tài mới có gì xấu hổ nhỉ. Lúc em mới lấy xe cũng lo lắng và canh tè le luôn nhưng chạy chừng 5K thì bắt đầu quen xe và cũng có suy nghĩ cần quái gì đậu hoạc chèn xe sát nhỉ.
Thứ 1 đậu sát để 2B khong chen vào: Em kể câu chuyện kính các bác hôm đó em ngồi chung với bác tài cũng khá lâu năm bác ý không chèn xe sát đít xe trước để 2B không chen vào gặp thằng 2B ba trợn nó chen cái bánh triớc vào tí xíu rồi đậu chơi bảo mày ngon chạy đi. Pos tay cuối cùng cũng phải nhường nó đi trước. Kết luận người ta đi 2B vất vả hơn mình nhường tí xíu
Thứ 2 ghét thằng vượt bên phải nhưng sợ xxx nên tấp vào vì vậy cần phải lấn sát không cho nó vào nhưng gặp tài liều mạng, xe khách, xe có bảo hiểm 2 chiều nó éo sợ cứ dấn vô các bác dám lên không hay tự nhủ thôi tránh voi chẳng xấu mặt nào nên tốt nhất cứ từ từ chạy nếu không muốn người ta lấm vô lane thì chớp đèn kết hợp kèn và dấn lên xíu vừa phải thì tự dưng người ta biết nhưng vẫn cố tình thì thôi nhường vậy
 
Hạng B1
27/3/11
96
7
8
duongxua nói:
Người lái mà khi đã có được cảm giác thì đã phải lái nhiều và rút ra được nhiều kinh nghiệm . Trong bài này chỉ đúng trong trạng thái tĩnh , còn động thì chỉ xem cho vui , áp dụng vào là chít sớm .
Em tán thành với bác. Đang chạy ngoài đường phải quan sát đủ thứ, chỉ tập trung căng con mắt ra mà nhìn một chổ có nước out sớm quá ( xin lỗi e nói thẳng )...Chỉ đúng trong trạng thái tỉnh hay đậu xe gì đó thôi:cool::cool:
 
Hạng F
8/4/09
5.635
416
83
51
đâu nhỉ?
Automondial nói:
Sao không sử dụng công nghệ nhỉ? chỉ cần bốn cái cảm ứng phía trước và camera sau là xong thôi. Mấy thứ này bây giờ cũng rẻ mà
Rồi bác sẽ lệ thuộc công nghệ thôi, va quẹt xảy ra, camera nghỉ việc, chả nhẽ bác kêu xe cứu hộ kéo về???
 
Last edited by a moderator: