Bọn này là hung thần mà; may mắn cho bác chủ nó không ngủ gât nếu không sẽ không biết chuyện gì xảy ra nữa
Em lạy anh khách xanh ạ, anh bỏ nghề dùm em. Ko ai được sống thử trên đời đâu anh ơi. Tất cả chỉ có 1 lần thôi.
Bác chủ thớt về khấn lạy cảm tạ tiên tổ nhà mình chưa ạ? Chưa thì sắm lễ làm đi bác. Hồng phúc nhà bác lớn lắm nên qua kiếp nạn nhẹ nhàng.
Bác chủ thớt về khấn lạy cảm tạ tiên tổ nhà mình chưa ạ? Chưa thì sắm lễ làm đi bác. Hồng phúc nhà bác lớn lắm nên qua kiếp nạn nhẹ nhàng.
Trước khi xuất bến thì không tắt GPS đâu anh. chạy ra đoạn trống nghe mùi không xxx và tắt và đạp ga đội sàn luôn.Cái này mà HD, full biển kiểm soát thì phạt cho nó sợ.
Hộp đen mấy cái xe khách thường xuyên bị tắt. Đáng lẽ ra, xe nào không có tín hiệu là cấm xuất bến. Tính mạng vài chục con người chứ đâu phải chuyện đùa mà các anh quản lý cứ kêu khó vì vướng quy định.
- Xe khách vượt ở đoạn đường có vạch đứt (hợp lệ) !!! đáng lẽ vạch liền màu vàng phải kẻ dài thêm trước đó 100 m vì sắp đến đoạn cong.
- Xe khách vi phạm vượt đoạn cong , cán vạch liền xe 2b bên này.
- Bác chủ phản xạ kịp thời, nhường nguyên khoảng trống cho xe khách "xử lý" .
- Xe khách vi phạm vượt đoạn cong , cán vạch liền xe 2b bên này.
- Bác chủ phản xạ kịp thời, nhường nguyên khoảng trống cho xe khách "xử lý" .
Chổ đó vạch đứt nhưng mà vượt phải có 2 điều kiện 1 là chổ cho phép vượt và 2 là điệu kiện an toàn. Trường hợp này vi phạm vào điều kiện an toàn.- Xe khách vượt ở đoạn đường có vạch đứt (hợp lệ) !!! đáng lẽ vạch liền màu vàng phải kẻ dài thêm trước đó 100 m vì sắp đến đoạn cong.
- Vi phạm vượt đoạn cong , cán vạch liền xe 2b bên này.
- Bác chủ phản xạ kịp thời, nhường nguyên khoảng trống cho xe khách "xử lý" .
Thêm nữa là nó vượt lấn sang vạch liền phân cách làm khẩn cấp của chiều đối diện luôn.