Động cơ nhập từ Italy và một số chi tiết được điều chỉnh phù hợp với người châu Á, mẫu xe Piaggio LX125 lắp ráp tại Việt Nam có giá 61.500.000 đồng.
http://www.vnexpress.ne...Xe-may/2009/06/3BA10655/
Thực sự đây là một tin vui. Nếu như thực sự giá đến người tiêu dùng chỉ là 61,5tr+ VAT mà không cộng thêm chi phí lót tay do "khan hiếm hàng" như Air Blade thì quá tốt.
Thêm một sự lựa chọn khi Air Blade Thái Lan lên đến 57tr/xe.
Để phù hợp hơn với người tiêu dùng Việt Nam, yên xe của Vespa LX được hạ còn 774 mm, thấp hơn 11 mm so với chiều cao yên (cao nhất) của Vespa LX nhập khẩu trước đây (785mm).
Toàn thân xe làm bằng thép tấm dập liền khối. Vỏ thép Vespa LX 2009 sản xuất tại Việt Nam có độ dày 0.9mm và khung xe dày 1.5mm, tương đương với tiêu chuẩn áp dụng trên xe hơi. Công nghệ chế tạo đặc biệt có một không hai này đã tạo đẳng cấp riêng cho dòng xe Vespa LX của Piaggio mà không giống với bất cứ nhà sản xuất xe máy nào trên thế giới.
Theo thiết kế của Vespa 2009 tại Italy, LX lăp ráp tại Việt Nam có thêm chiếc mào cổ điển. Xe được trang bị hệ thống giảm xóc trước thuỷ lực hành trình kép và giảm xóc sau thuỷ lực đơn, với lò xo ống lồng có thể điều chỉnh được với 4 vị trí.
Mặt táp lô được thiết kế sắc nét với gam màu sẫm tương phản giúp những chi tiết như đồng hồ đo tốc độ, đồng hồ công-tơ-mét, đồng hồ nhiên liệu, đồng hồ điện tử chỉ giờ, đèn báo rẽ, đèn báo pha hay cốt và đèn báo áp lực dầu nhớt hiển thị rõ nét.
Hy vọng sản phẩm sẽ sớm có mặt tại các đại lý.
PS: bây giờ thì nên quên SH hoặc Dylan cũ đi mà nên nhắm đến LX nhé các bác.