Hạng B2
9/3/07
110
276
63
LX này mà mua cho bà cả thì ok, chứ anh em mình chạy trên chiếc này thì thấy nhỏ quá
 
Hạng B1
21/11/06
81
5.876
113
Em vừa mới lấy cho bà xã cách đây vài ngày.Giá fix 61,500 như công bố tại Sapa
Khuyến mãi áo mưa,50k xăng
Chạy nói chung ổn nhưng depa không bốc như Attila hehe...cái cơ bản bà xã thích Vespa...còn chất lượng sau này tính sau.
Piagio lắp ráp tại VN thì sau này có gì vẫn có số ĐT gọi ra Vĩnh Phúc complain các bác ợ
 
Y3 nói:
sonnguyen nói:
Yên xe có làm bằng da lộn hay simily vậy các bác?
Yên xe ta là yên simily, chán! Hôm trước ông anh tui mua có 1 con LX nhập để kế bên: yên da thuộc xịn, màu vàng bò, yên nhập chiều rộng yên lớn hơn yên ta ngồi sướng hơn hẳn. Ổng khoái quá đặt hãng nhập luôn 1 cái y chang vậy. Giá là $110 đồng Mỹ, 1 tháng sau có hàng.

Bác Heneken mua được giá 61.5 hay vậy, bác mua ở Boutique nào vậy ?
Có khối người thay da bằng simily cho nó sành điệu đó bác...
 
Hạng B1
21/11/06
81
5.876
113
@Y3: chổ nào bây giờ cũng bán giá đó bác ạ!135 HBT và góc 3-2+NTPhuong đều thuộc Sapa.

Yên xe nhập cũng là giả da thôi các bác ạ,nhưng nó giả cao cấp quá nên nhìn cứ tưởng da lộn.Bác nào không tin thử lấy quẹt ga hơ vào xem nó có cháy và co lại không.Hôm e lấy xe có 1 chị đi xe nhập đời 08 khều e : " nếu em muốn đổi yên da thì đổi cái yên này cho chị nha,chị ngồi lên cái xe VN này thấy vừa hơn"
- Cái chán nhất của LX Vn là không có chìa khoá gắn chip,nhưng không sao thích thì bỏ thêm gần 5chai là gắn bộ chìa khoá của xe nhập vào luôn
 
Hạng D
11/1/09
3.643
7.718
113
nơi xa lắm
vth nói:
Hiện nay trên mạng có rất nhiều bài viết về xe LX lắp ráp. KO hẳn là sai hoàn toàn nhưng độ chính xác chưa cao,rất dễ gây nhầm lẫn giữa LX đời 2009 nhập khẩu đã có mặt tại VN với LX lắp ráp tại Việt Nam.
xin thưa là mẫu mã xe LX lắp ráp tại Việt Nam chính là mẫu mã LX 125cc đời 2009 của các chuyên gia Ý sáng tao ra => http://lx125.skynetblog...7395/2009-lx-in-taormina

trên thị trường Việt Nam hịên nay có 3 loại LX, một là LX 125cc nhập khẩu đời 2008, hai là 125cc đời 2009( kiểu dáng mới), ba là hàng lắp ráp tại VN. đáng nhẽ bài viết phải đề cập đến việc này để xe nhập khẩu đời 2009 đang bán trên thị trường Việt Nam hiện nay ko bị mất giá chứ . Xe nhập khẩu đời 2009 hịên nay bán ở Cty TNHH Xuân Cầu và hiện chỉ có màu đỏ thôi , còn xe lắp ráp 24/6 mới bán chính thức . Hai xe này đều có kiểu dáng mới là lắp thêm inox ở lỗ yếm xe và thân bánh xe trước. Tuy nhiên sau đây là những đặc điểm khác biệt rất dễ nhận ra qua mắt nhìn( so sánh LX125cc đời 2009 nhập khẩu với LX125cc lắp ráp Việt Nam) :
- Một là : yên xe của hàng lắp ráp chỉ là giả da, còn yên của LX 125cc đời 2009 nhập khẩu là da lộn, giống như đời 2008 cũ.
- Hai là : tay ga của hàng nhập khẩu đựơc các chuyên gia của Ý tạo mẫu in nổi chữ Vespa mới, còn xe lắp ráp thì lại là in nổi lỗ tròn như đời 2008 cũ
- Ba là : xe nhập khẩu có đèn code nháy ở bảng hiện thị, xe lắp ráp ko có => ra đường thấy ai đi xe có đèn code thì biết ngay là LX nào
- Bốn là : Bảng hiện thị của xe lắp ráp khác hẳn xe nhập khẩu , nhất là ở phần hịên thị lượng xăng, xe nhập khẩu làm đếk có cái vòng tròn xấu xí kia ???
- Năm là nếu xe có lắp gương thì gương xe Việt Nam ngắn hơn gương xe nhập khẩu
- Còn lại thì là những điểm khác nhau cơ bản của LX lắp ráp với LX xịn đời cũ : nhẹ hơn , ngắn hơn...v..vv..

nếu viết như thế thì người ta đi ra đường cứ nhìn thấy có cái inox ở mõm xe là đinh ninh LX Việt Nam để chết à , tội cho những ngươi` mua xe xịn rồi bị dán mác xe VNam quá đi . xin nhấn mạnh lại rằng kiểu dáng mới này ko phải do các kĩ sư Việt nam sáng tác ra đâu nhé, nên phải đi vào chi tiết mới có thể phân biệt được đâu là xe nhập khẩu và đâu là xe lắp ráp.

Mua xe để chạy hay để khoe vậy????? Máy tốt, mình thấy đẹp, chạy yêm là được rồi
 
Hạng D
5/9/04
1.237
18
38
42
Hôm nay ra Sapa HBT coi xe màu đỏ cà rốt,giá đúng 61,5tr,có xe ngay,bravo Vespa,màu hot mà vẫn có hàng đủ và đúng giá
 
Tập Lái
10/8/09
3
0
0
Với giá LX như hiện nay thì được quá rồi. Tất nhiên có một số điểm về ngoại hình sấu hơn xe nhập. Đặc biệt là tiếng máy xe nổ nhỏ hơn, hơi không giống phong cách của Vespa. Đầu xe nhẹ hơn nên chạy lên 80 km/h sẽ thấy hơi nhẹ lái.

Động cơ có vẻ như đã bị thay đổi một vài chỗ, không bốc như xe nhập.
Với xe nhập rất dễ để vít ga lên 100km/h. Với LX lắp tại VN thì vít ga lên 80km/h rất nhanh, nhưng để lên tới 100km/h thì mất thời gian nhiều và cảm giác xe bị hụt hơi.
LX nhập khi đi càng nóng máy thì càng bốc, nhưng LX VN đi được khoảng 1h là thấy máy lì.
Tay ga không nhạy. Buổi sáng phải đề lâu hơn mới nổ.

Lốp xe sx tại VN k có cảm giác bám đường như xe nhập nên lúc đầu lái sẽ thấy hơi mất thăng bằng, sau một lúc mới quen xe.

Yên xe thấp hơn nên khi ngồi ra trước cảm giác như Attila.
So với SH thì bánh xe LX có đường kính nhỏ hơn, nên cùng tốc độ chạy thì bánh xe LX có tốc độ quay lớn hơn nên trời mưa đi sẽ dễ trượt ngã khi ở tốc độ cao và cua gấp.

Về công nghệ thì k có gì đáng bàn, khung sườn thiết kế như oto, sơn 3 lớp tĩnh điện. Càng trước thiết kế khác hẳn xe nhật. Mặt đồng hồ tối. Động cơ nhập khẩu (không biết từ đâu). Nếu đúng từ Italy thì rất tốt.
Về quan điểm đi xe thì cùng công xuất, xe nào nặng hơn sẽ đầm hơn.
 
Hạng C
31/5/07
927
7.226
93
thế bỏ ra 53 chai mua con Ab Fi thái hay 43 chai Ab Fi Vn thì đy mua con Lx này vẫn cảm thấy level cao hơn fai k các bác nhỉ?
 
Hạng B2
28/6/09
110
3
18
Vẫn là một cú trình làng ngoạn mục. Xe lắp ráp VN thì phải hơi khác so với xe thị trường khác chứ, nguyên cục máy là Italia, khuôn dập chắc chắn là 100% giống ( xài đồ có sẵn chẳng kinh tế hơn là phải làm một bộ khuôn mới hay sao ?). Cứ thử cân lên, nếu xe VN nhẹ hơn thì kết luận là bị ăn gian vài zem bộ khung => chất lượng kém hơn. Ben xe máy còn đỡ , chứ xe hơi lắp ráp VN xem, so với xe nhập còn một trời một vực kìa, chán lắm !