Hạng B2
30/7/09
306
206
43
Xe bán tải cabin đôi được xem là xe con nên không đưa vào diện cấm nhé các anh. Thay đổi này nó ảnh hưởng đến hoạt động của các Hãng xe hiện nay nên nếu cấm thì khó lắm ... :)
anh ơi báo ghi rõ rồi vs lại tải trọng của pick up trên 500kg giờ nó ra bảng này thì làm sao bây giờ
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
30/7/09
306
206
43
Các bố cứ oang oang nên là xe bán tải này nọ đi. Em đã nói ngay tư đầu rồi mà éo thằng nào chịu tin
Thứ nhất: Chắc chắn sẽ phải chạy như xe tải . Vì cái biển số của mấy bố có hơn trăm ngàn. Còn xin thưa biển số xe con của tụi tôi từ 10 đến 20 triệu thưa mấy thánh. Tiền nộp cho nhà nước ít mà đòi cùng mâm với thằng nộp nhiều thế éo nào được.
Thứ 2: Cái xứ này đang phải tận thu thuế. Quy chuẩn đưa bán tải giống xe con để làm gì. Xin thưa để chuẩn bị thu trước bạ của các bố giống xe con đấy. Nó sẽ là 10% hoặc hơn chứ ko phải 2% nữa đâu
thứ nhất xe của chúng con bị giới hạn 25 năm .. xe bố ko bị

thứ 2 chỉ có thằng tp Hồ Chí Minh chơi trò này ... cả nước ko bị
 
Hạng F
8/7/16
5.097
10.650
113
Tội xe bán tải, mang chữ tải trên mình chứ mấy khi chở hàng, đề nghị đổi lại là bán xe con.
"Bán xe con" nghe dễ nhầm sang mục mua bán xe đó anh.
XE BÁN TẢI -> XE BÁN CON nghe phù hợp hơn.

Cấm vậy dở thì nhiều nhưng cũng có lý do để mấy anh bán tải đi nhậu về nhà trễ còn thanh minh thanh nga.
 
Hạng D
20/12/13
1.871
1.718
113
Văn bản hướng dẫn chính thức về xe bán tải (pickup) và xe tải van đối với việc cấm tải vào nội thành giờ cao điểm thì như thế nào nhỉ. Có cụ nào thông tường chỉ giúp em với ạ
 
Hạng D
24/4/13
1.264
1.163
113
Theo quy định thì quy chuẩn sẽ cao hơn cái đề nghị này. Liệu dân có liều cứ đi và kiện không? Không phải cá nhân kiện mà tập thể anh em ham vui mua bán tải cùng ký tên kiện. Kể cả có ra thông tư thì cũng ko thể trái với quy chuẩn này. Muốn phạt chắc phải sửa quy chuẩn
 
Hạng D
4/11/16
1.802
3.931
113
Người ta giờ chuyển qua đi bán tải nhiều quá, phí trước bạ và tiền ra bảng số thấp làm giảm thu ngân sách. TP lại mới bị cắt giảm ngân sách nên phải nghĩ ra chiêu mới để tăng nguồn thu thôi, quy định kiểu này chẳng khác nào ép những người di chuyển nhiều trong nội thành buộc phải đi xe con. Cái luật ở xứ thiên đường không bảo vệ cho các bác đâu, đừng ảo tưởng :confused:
 
Hạng D
24/3/15
1.508
2.754
113
Lâm Đồng
www.otosaigon.com
Theo quy định thì quy chuẩn sẽ cao hơn cái đề nghị này. Liệu dân có liều cứ đi và kiện không? Không phải cá nhân kiện mà tập thể anh em ham vui mua bán tải cùng ký tên kiện. Kể cả có ra thông tư thì cũng ko thể trái với quy chuẩn này. Muốn phạt chắc phải sửa quy chuẩn
Mình chạy <1t5, cứ cầm qc41/2016 chạy lung tung, khi bị tuýt là lôi nó ra thôi. Rõ ràng bộ gtvt ban hành qc41/2016 bảo nó là xe con => chỗ nào k cấm oto tui cứ chạy, còn các chú muốn gọi nó là xe gì thì tùy, cứ viết vào biên bản đi rồi xử phạt xong tui gửi hết ra bộ cho mấy ổng phân xử. Thế thôi!
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Xe bán tải cabin đôi được xem là xe con nên không đưa vào diện cấm nhé các anh. Thay đổi này nó ảnh hưởng đến hoạt động của các Hãng xe hiện nay nên nếu cấm thì khó lắm ... :)
Với cái biển này được Bộ GTVT phê duyệt bổ sung vào QC 41/2016 và công báo:
fat-xe-nua-tan-1_2_xped.jpg

Xe bán tải hay xe bán con thì:
Nếu trong GCNĐK ghi KLHCCCPTGGT <500kg thì đi vào giờ cấm được.
Nếu trong GCNĐK ghi KLHCCCPTGGT >500kg thì ko đi vào giờ cấm được.
b%C3%A1n-xe-ford-ranger-Wildtrak-2.2L-2013-m%C3%A0u-tr%E1%BA%AFng-07.jpg

Muốn lách luật thì đăng ký KLHCCCP : 490kg thôi.
 
Chỉnh sửa cuối: