Theo Em đứng về mặt chất lượng và thương hiệu thì A2.0 khoảng 800tr và SA2.0 900tr-1tỷ là hợp lý nhưng nếu Vinfast muốn tồn tại và phát triển thì phải bán giá thấp hơn (lời ít) để lấy thị phần đồng thời tung hàng ra cho người dùng để xác nhận chất lượng và tính năng. Sau 1 thời gian nếu phản hồi tích cực sẽ thay đổi mẫu mã và nâng giá lên dần để kiếm lời (ruột vẫn như cũ) và ra thêm các mẫu khác. Vì vậy theo Em nhận định Vin sẽ định giá A2.0 khoảng 650tr và SA2.0 khoảng 800tr.
Người ta hỏi đánh giá về ngoại thất thôi mà các bác toàn đi định giá cho em nó
Ngoại thất xem trên hình thì quá OK rồi. Có phong cách riêng, có nhận diện thương hiệu, thiết kế hợp xu hướng và quan trọng là góp phần quảng bá cho đất nước VN ớ phương diện tích cực.
Bước đầu như thế là tốt rồi, ra bản thương mại chắc sẽ có sự thay đổi để phù hợp với từng thị trường. Lúc đó sẽ oánh giá tiếp cũng chưa muộn.
Ngoại thất xem trên hình thì quá OK rồi. Có phong cách riêng, có nhận diện thương hiệu, thiết kế hợp xu hướng và quan trọng là góp phần quảng bá cho đất nước VN ớ phương diện tích cực.
Bước đầu như thế là tốt rồi, ra bản thương mại chắc sẽ có sự thay đổi để phù hợp với từng thị trường. Lúc đó sẽ oánh giá tiếp cũng chưa muộn.
Nói thật với mấy bác con A2.0 full bán 800tr, SA2.0 full bán 900tr là lời lắm luôn rồi. Không phải giá cao là chất lượng cao đâu bác.Theo Em đứng về mặt chất lượng và thương hiệu thì A2.0 khoảng 800tr và SA2.0 900tr-1tỷ là hợp lý nhưng nếu Vinfast muốn tồn tại và phát triển thì phải bán giá thấp hơn (lời ít) để lấy thị phần đồng thời tung hàng ra cho người dùng để xác nhận chất lượng và tính năng. Sau 1 thời gian nếu phản hồi tích cực sẽ thay đổi mẫu mã và nâng giá lên dần để kiếm lời (ruột vẫn như cũ) và ra thêm các mẫu khác. Vì vậy theo Em nhận định Vin sẽ định giá A2.0 khoảng 650tr và SA2.0 khoảng 800tr.
Vin làm xe chất lượng Đức bán giá việt nam. Mà 800-900tr là cao rồi, lợi nhuận nhiều rồi.
xe ở Việt Nam bọn FDI ép dân việt xài giá cao rồi đỗ thừa cho thuế thôi.
nhìn honda là điển hình kìa, con SH bán tại indo giá 65tr, bán tại Việt Nam 120tr! Bác đừng nói là xe SH bên indo chất lượng thấp hơn xe sh ở Việt Nam nha!
khẳng định với mấy bác là bọn FDI ép dân việt mua xe với giá cao chứ không phải giá thành sản xuất cao. Linh kiện hầu hết nhập khẩu từ công ty của đoàn nó chuyển giá không biết đâu mà lần.
xe vin fast bán 800-900tr bao gồm VAT là hợp lý cho giá một chiếc xe ở việt nam!
Nhìn 2 xe mới của vinfast này chỉ nói được 1 từ như nhà Beck đã nói: " rất tuyệt vời và tự hào"
- tôi tin câu nói của nhà beck là hiện thực, vì nhìn vào chuỗi vinpearl thôi tôi cũng thấy Vin đã khẳng định thương hiệu du lịch 5 sao của mình và đã được quốc tế công nhận.
- sau chuỗi du lịch 5 sao này, cái năm 2018 hội nhập quốc tế này là 1 mốc thời gian rất ý nghĩa mà Vin ra mắt và chuyển mình qua ngành ô tô, và sẽ được quốc tế công nhận như nhà Beck đã nói " rất hợp châu âu và bắc mỹ".
Tôi tin và hy vọng Vin !
- tôi tin câu nói của nhà beck là hiện thực, vì nhìn vào chuỗi vinpearl thôi tôi cũng thấy Vin đã khẳng định thương hiệu du lịch 5 sao của mình và đã được quốc tế công nhận.
- sau chuỗi du lịch 5 sao này, cái năm 2018 hội nhập quốc tế này là 1 mốc thời gian rất ý nghĩa mà Vin ra mắt và chuyển mình qua ngành ô tô, và sẽ được quốc tế công nhận như nhà Beck đã nói " rất hợp châu âu và bắc mỹ".
Tôi tin và hy vọng Vin !
Bác nói đúng, mình đã đọc bài SH vn sx được bán tại indo rẻ hơn tại vn ! Hay lắm.Nói thật với mấy bác con A2.0 full bán 800tr, SA2.0 full bán 900tr là lời lắm luôn rồi. Không phải giá cao là chất lượng cao đâu bác.
Vin làm xe chất lượng Đức bán giá việt nam. Mà 800-900tr là cao rồi, lợi nhuận nhiều rồi.
xe ở Việt Nam bọn FDI ép dân việt xài giá cao rồi đỗ thừa cho thuế thôi.
nhìn honda là điển hình kìa, con SH bán tại indo giá 65tr, bán tại Việt Nam 120tr! Bác đừng nói là xe SH bên indo chất lượng thấp hơn xe sh ở Việt Nam nha!
khẳng định với mấy bác là bọn FDI ép dân việt mua xe với giá cao chứ không phải giá thành sản xuất cao. Linh kiện hầu hết nhập khẩu từ công ty của đoàn nó chuyển giá không biết đâu mà lần.
xe vin fast bán 800-900tr bao gồm VAT là hợp lý cho giá một chiếc xe ở việt nam!
Bác này đang mơTheo Em đứng về mặt chất lượng và thương hiệu thì A2.0 khoảng 800tr và SA2.0 900tr-1tỷ là hợp lý nhưng nếu Vinfast muốn tồn tại và phát triển thì phải bán giá thấp hơn (lời ít) để lấy thị phần đồng thời tung hàng ra cho người dùng để xác nhận chất lượng và tính năng. Sau 1 thời gian nếu phản hồi tích cực sẽ thay đổi mẫu mã và nâng giá lên dần để kiếm lời (ruột vẫn như cũ) và ra thêm các mẫu khác. Vì vậy theo Em nhận định Vin sẽ định giá A2.0 khoảng 650tr và SA2.0 khoảng 800tr.
2 tấm này , nếu mà khách mời vip nhà Beck đặt tay lên chiếc xe giống hoa hậu của ta thì dễ thương, thân mật, gần gũi, gây ấn tượng hơn nữa nhỉ
Biểu quyết đi bác.Trong mục: CÁC HÃNG XE TẠi VIỆT NAM, bác chủ chưa đặt thư mục con VINFAST ? Nếu cập nhật vào danh sách này thì Vinfast đứng sau Toyota và trên Volwagen, Volvo
Theo em cả 2 xe đều đẹp, và 2 vị khách mời quá đẹp. Logo chữ V thiết kế đẹp, tinh tế. Nhìn nội, ngoại thất bên ngoài chắc chắn đẹp hơn vì chất lượng bộ ảnh chụp không thể hiện hêt.
View attachment 1735384
Sẽ ra mắt ở triển lãm vietnammoto show tháng 10 này là tuyệt bác hả!
Em muốn và đồng ý 2 tay!
Chiếc xe y đúc như thế này của Brilliant Trung quốc cũng mua bản quyền y như Vinfast đã đang được bán tại China với giá 22k. A vượng cũng làm y như vậy và bán với giá x2. Nếu như là sự thật thì e chả còn gì để nói. Hi vọng là không phải.
https://www.otofun.net/threads/xe-tau-ma-dep-qua.1399562/
https://www.otofun.net/threads/xe-tau-ma-dep-qua.1399562/