Zotye bán ở TQ chắc hơn 100tr thôi, về VN thuế thêm vô ai cũng biết, không lẽ VF làm xe ở VN mà cũng cộng thuế NK các thứ vôNói chung không ai đánh thuế giấc mộng cả, cứ mơ tiếp đi bác ... Giá bác đưa ra thì chỉ cưới dc con Zotye hàng mạ của TQ thôi. Chứ con sedan Vinfast ít nhất giá cũng từ 1,1~1,3ty hoặc hơn, con SUV giá từ 1,5~1.8 tỷ hoặc hơn. Chiến lược của Vinfast là ra xe tiệm cận xe sang trước cho AE họ hàng, cán bộ có nhiều tiền của Vingroup, đối tác, ... và những ai có nhiều tiền trước, doanh số thời gian đầu, tháng vài trăm xe cũng thành công rồi, chứ mang con xe giá rẻ tới Paris Motor Show để ngta áp cho cái tên xe giá rẻ Việt Nam ah`, thế thì chả phải nối gót VINAXUKI ah`. Nên các bác chờ xe giá rẻ thì cũng 2~3 năm nữa nhé.
https://tinhte.vn/threads/vinfast-r...-dong-co-2-0l-nam-sau-ban-chinh-thuc.2857695/
“Chia sẻ thêm với anh em, 2 mẫu xe trưng bày tại Paris Motor Show thực chất chỉ là bản concept được Pininfarina làm lại nôi ngoại thất từ BMW 5-Series F10 và X5 F15. Còn xe thương mại trong tương lai sẽ khác biệt khoảng 5%, chẳng hạn như mâm xe sẽ nhỏ hơn kích thước hiện giờ 1". Dự kiến, một năm sau VinFast sẽ bắt đầu bán các mẫu xe LUX, giá khởi điểm khả năng sẽ từ 800-900 triệu đồng cho bản sedan A2.0.”
Xe trưng bày đc độ lại từ BMW, nghĩa là hiện giờ chưa sản xuất dc j cả mà nói năm sau bắt đầu bán, mình thấy có vẻ chém gió kinh quá....
“Chia sẻ thêm với anh em, 2 mẫu xe trưng bày tại Paris Motor Show thực chất chỉ là bản concept được Pininfarina làm lại nôi ngoại thất từ BMW 5-Series F10 và X5 F15. Còn xe thương mại trong tương lai sẽ khác biệt khoảng 5%, chẳng hạn như mâm xe sẽ nhỏ hơn kích thước hiện giờ 1". Dự kiến, một năm sau VinFast sẽ bắt đầu bán các mẫu xe LUX, giá khởi điểm khả năng sẽ từ 800-900 triệu đồng cho bản sedan A2.0.”
Xe trưng bày đc độ lại từ BMW, nghĩa là hiện giờ chưa sản xuất dc j cả mà nói năm sau bắt đầu bán, mình thấy có vẻ chém gió kinh quá....
Cơ bản là đẹp nhưng em có mấy ý nhận xét : Xuyên suốt nội và ngoại thất là hình chữ " V" , "Lục Giác" và đường chỉ " tung cánh " .Ngoại thất xuất sắc , thống nhất , nhận diện thương hiệu cực tốt , nhưng em muốn hai dải led trước và sau kéo dài thêm chút nữa ra hai bên hông. Nội thất hơi chắp vá , viền bảng đồng hồ trung tâm làm hình " Lục Giác " sẽ thống nhất hơn với màn hình cảm ứng. Vô lăng hơi thô , chính giữa vô lăng nên chạy nẹp chỉ . Ghế ngồi chưa đặc biệt , nên khai thác chỉ hình thoi hay hình lục giác . Bản se dan rất dài nhưng cửa ra vào và khoảng để chân hàng ghế sau lại hẹp. Tên xe hơi dài .Gọi VinD hay VinS cho nhanh,những phiên bản sau thêm hậu tó,chấm thường không đưa vào tên.
Chỉnh sửa cuối:
Hehe, Chịu bác luôn í. Chứ Mazda, Ford,.., Liên doanh của anh Thành, anh Công ... cũng đầy dòng xe lắp ráp ở VN đó, giá vẫn gấp 2~3 lần so với ĐNÁ, Ấn Độ, Mỹ, Nhật, Hàn... đấy thôi. Em chỉ mong con Vinfast chất lượng tiệm cận BMW mà giá như con Camry của Toy là vui rồi.Zotye bán ở TQ chắc hơn 100tr thôi, về VN thuế thêm vô ai cũng biết, không lẽ VF làm xe ở VN mà cũng cộng thuế NK các thứ vô
Thì con Vin nếu bán tại Mỹ cũng tầm 30~35k Dollar Trump thôi bác, vì giá ở VN nên xe nào cũng fai giá cao cho nó sang chảnh (mấy bác thuế VN cũng biết cách làm ăn lắm)Nếu giá như xe Mỹ bán cho dân Mỹ thì vài chục ngàn ( thuế má tùm lum vô mới tới hàng tỷ) chứ lx570 có hơn 70k, không lẽ VF còn sang hơn
Cá.Nhà báo biết léo gì. Tôi cá 1 tỷ con SUV sẽ trên 1 tỷ với giống như hình, không cắt bớt. Ai cá không?
Em bắt đầu hâm mộ bác roài đó. Cơ mà bác giúp chỉ cho em 'chất lượng như vậy' là chất lượng sao ạ? Em nghĩ chắc bác phải làm trong Vinfast, được tham gia quá trình sản xuất, thử nghiệm xe gì luôn (nghe nói có trăm mấy con xe được thử nghiệm ASEAN NCAP rồi) và chạy xe khá khá thời gian nên mới biết được 'chất lượng như vậy'. Cảm ơn bác.Tôi sẵn sàng mua con SUV với giá 1,5 tỷ. Quá rẻ cho chất lượng như vậy. Chẳng phải vì yêu nước cmn gì cả đơn giản vì con xe đáng lẽ có giá 2 tỷ ở Việt Nam mà bán có 1,5 tỷ là tôi thấy món hời nên sẽ mua.
Cá nhân e thấy cái logo chữ V nhìn nó không ưng mắt..và cái tên nghe cũng không hấp dẫn..còn ngoại thất thì e thấy khá..cách điệu có điểm nhấn..còn phải chờ hình ảnh thực tế bên ngoài mới có cái kết chuẩn hơn..nhưng so về thiết kế với các xe hiện nay thì e thấy đẹp hơn rất nhiều hãng lâu đời..nhưng đường nét chưa được cứng rắn và mạnh mẽ..thiếu chút độ ngầu..do nhiều đường cong quá.
Còn về giá thì nó chỉ ngang hoặc nhỉnh hơn CX5 tý xíu..mấy ông này là dân kinh doanh không phải dân nhà nước..nên chắc chắn tầm nhìn sẽ không cao như mấy ông đang ngổi trên đỉnh thiên đường
Còn về giá thì nó chỉ ngang hoặc nhỉnh hơn CX5 tý xíu..mấy ông này là dân kinh doanh không phải dân nhà nước..nên chắc chắn tầm nhìn sẽ không cao như mấy ông đang ngổi trên đỉnh thiên đường
Chỉnh sửa cuối: