Ai ở Mỹ thì cho anh em biết xe tàu hãng nào đang được bán ở đó và số lượng tiêu thụ theo từng quý được ko ?
em vote cho bác.To All:
Tôi không chê bai, mừng là đằng khác.
Các anh chị ở đây nên tìm hiểu thêm về nền sản xuất xe hơi của TQ và tôi cũng chỉ chắc nhở là TQ nó còn mua hoặc là cổ đông lớn của rất nhiều hãng xe hơi tên tuổi trên thế giới.
Các anh chị khen vinfast nhưng các anh chị nên nhìn nhận thực tế là vinfast chả có cái del gì trong cái ô tô đấy ngoài đất và ít tiền đối ứng. Robot lắp ráp thì nhập, thiết kế của thằng panafira mục đích là vẽ lại cho bớt nhái bmw đi.
Hiện nay, Đức nói riêng và các nước phát triển nói chung đang hướng tới xe điện và nhiên liệu sạch, riêng Đức đã cấm động cơ diesel ở rất nhiều thành phố, xét riêng cái động cơ trên con vinfast thì thuộc đời 2013. Nếu khen thì thì khen vin đã làm truyền thông tốt và dù sao cũng nắm bắt được xu hướng của các nước phát triển.
Bài toán về vinfast ko chỉ là sản xuất cái ô tô đơn thuần mà còn là công cụ thu hút vốn đầu tư, giải quyết bài toán tài chính của nền kinh tế.
Tóm lược đại loại thế.
Một số anh chị đầu óc a bờ cờ, ếch ngồi đáy giếng quanh quẩn ở Việt Nam, toàn nghe mấy đứa truyền thông nên khi thấy vinfast mà lòng rưng rưng rồi chỉ trích đứa không cùng quan điểm, nói thật tôi thấy rất thật đáng thương.
Toàn bộ như BMW về độ lại lai tạo ra con xe của VN...
Quỳ cái cách tung hô tự hào ntn Dùng tiền để mua 1 ít chất xám của bọn Tây rồi về ảo tưởng trên đống chất xám đó. Nhưng đối với bọn nó đống chất xám kia là đồ sắp phải bỏ đi rồi.
Bài viết này em thấy đánh giá đầy đủ nè các bác : https://news.zing.vn/thi-truong-thay-doi-va-the-tien-thoai-luong-nan-cua-vinfast-post881208.html
Xe đẹp, nhìn sang và đã mắt. Sẽ có nhiều ý kiến chê điểm này điểm kia, nhưng xấu có ý đồ để người khác nhớ. Còn bảo nhái, sao chép BMW-thiết kế... là sai hoàn toàn rồi, mua để sử dụng chứ ko lẽ cất tủ.
Đã quyết ra biển lớn, cố bơi tới bờ bên kia nhé Vinfast, đừng sớm chìm vì đuối sức hay quay về ngụp lặn dưới ao như Bom fôn.
Hy vọng Vingroup đủ kinh nghiệm thương trường để lái con tàu mới này. Tự hào VN.
Đã quyết ra biển lớn, cố bơi tới bờ bên kia nhé Vinfast, đừng sớm chìm vì đuối sức hay quay về ngụp lặn dưới ao như Bom fôn.
Hy vọng Vingroup đủ kinh nghiệm thương trường để lái con tàu mới này. Tự hào VN.
Tôi thấy VinFast có vẻ đang đi giống như SSangYong của Hàn. SSangYong trước đây cũng toàn dùng đồ của Mercedes, nhất là động cơ, có điều chỉ không phải động cơ loại xịn nhất của Mẹc. VinFast cũng sài lại động cơ của BMW nhưng công nghệ cách đây vài năm chứ ko phải loại tiên tiến nhất hiện giờ.
Rõ là vậy, nhưng bỏ cơ số tiền như thế để đi tắt thì ko hẳn vì lý do khác a,b,c (e cũng từng nghĩ mục đích của Vin là BDS liên quan đến dự án).Thật sự em chưa thấy chiếc xe này VN ta tự làm cái gì cả. Chẳng qua nhờ nhà máy nước khác sản xuất rồi đóng dấu Vinfast thôi. Theo em con này chỉ so với Zotye. Mà Zoyte e thấy ngon hơn nhiều. Mà Zotye đích thị là China sản xuất, còn e này chưa thể hiện dc gì là của VN cả. Mới thành công về truyền thông thôi. Còn phải chờ đợi và chứng minh nhiều lắm. Ko biết lúc đó Vingroup có kiên nhẫn ko. Vì lĩnh vực sx oto ko fải ngày 1 ngày 2.
Vin đủ thế và lực để làm oto cho VN. Tiền đủ nhiều để hưởng thụ vài đời con cháu, danh có tồn tại được như thế hay ko (có thế) sẽ nằm trong cuộc chơi này. Chờ quyết định của bác Vượng thôi.
PS: nếu là e chắc để tiền xài cho sướng,kkk.
Pác hơi bảo thủ và cực đoan rồi. Em nói đơn giản thế này. Pác xây cái nhà thì chỉ có tiền của pác. Pác thuê thằng thiết kế nó vẽ cái nhà. Thuê thằng đóng cọc nó về đóng cọc. Thuê thằng thợ xây thợ hồ về nó xây. Đi mua gạch mua sơn mua sắt thép của thằng khác. Vậy cái nhà của pác nhưng pác có sản xuất được cái gì để cấu thành nên cái nhà đó ko?To All:
Tôi không chê bai, mừng là đằng khác.
Các anh chị ở đây nên tìm hiểu thêm về nền sản xuất xe hơi của TQ và tôi cũng chỉ chắc nhở là TQ nó còn mua hoặc là cổ đông lớn của rất nhiều hãng xe hơi tên tuổi trên thế giới.
Các anh chị khen vinfast nhưng các anh chị nên nhìn nhận thực tế là vinfast chả có cái del gì trong cái ô tô đấy ngoài đất và ít tiền đối ứng. Robot lắp ráp thì nhập, thiết kế của thằng panafira mục đích là vẽ lại cho bớt nhái bmw đi.
Hiện nay, Đức nói riêng và các nước phát triển nói chung đang hướng tới xe điện và nhiên liệu sạch, riêng Đức đã cấm động cơ diesel ở rất nhiều thành phố, xét riêng cái động cơ trên con vinfast thì thuộc đời 2013. Nếu khen thì thì khen vin đã làm truyền thông tốt và dù sao cũng nắm bắt được xu hướng của các nước phát triển.
Bài toán về vinfast ko chỉ là sản xuất cái ô tô đơn thuần mà còn là công cụ thu hút vốn đầu tư, giải quyết bài toán tài chính của nền kinh tế.
Tóm lược đại loại thế.
Một số anh chị đầu óc a bờ cờ, ếch ngồi đáy giếng quanh quẩn ở Việt Nam, toàn nghe mấy đứa truyền thông nên khi thấy vinfast mà lòng rưng rưng rồi chỉ trích đứa không cùng quan điểm, nói thật tôi thấy rất thật đáng thương.
Xuân ơi, ghé thành đoàn lấy 3 triệu em nhé. Có lương rồi đấy. Đừng để kế toán chờ.sao viet nam nai co thang OC CHO nhu may . cut me may ra khoi viet nam . con tao noi nhung thang che bai . chung may den cai oc vit con deo lam ra dc . tu nhin lai xem da lam dc cai gi cho dat nuoc chua 1 nu an hai